แท็ก "picture"

เวียร์ ตั้งคำถามพา น้องวิริน เรียนดนตรีอะไร ชาวเน็ตทายเพียบ

มีภาพความน่ารักถูกปล่อยออกมาให้พี่ๆ แม่ๆ แฟนคลับได้ยิ้มแก้มปริตลอด สำหรับ น้องวิริน ลูกสาววัยแบเบาะของคู่สามีภรรยาคนดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ วิกกี้ พีมนต์ญา

กุ้งพลอย ฝากถึงคนที่จะคบ ศรราม อย่ายุ่งกับลูก หวงมากกว่าจงอางหวงไข่

เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะโพสต์อะไรลงในโซเชียลก็จะเป็นที่จับตามอง สำหรับ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

ญาญ่า เผย ณเดชน์ ให้ของขวัญสร้อยเพชรครบ 11 ปี แพลนงานแต่งแล้ว (คลิป)

ญาญ่า อุรัสยา เผย ณเดชน์ ให้สร้อยเพชรที่สั่งทำพิเศษมีเส้นเดียวในโลกเป็นของขวัญครบรอบ 11 ปี รับแพลนจัดงานแต่งงานในหัวแล้ว เหลือแค่รอมาขอ

วีเจจ๋า ลงรูปสมัย Y2K สมจริงกว่าใคร วุ้นเส้น บอกเผารูปเราทิ้งเถอะ

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ลงรูปสมัย Y2K ร่วมกับเพื่อนๆ บอก Y2K แบบไม่ต้องพยายาม แค่เอารูปจริงมาลง สมจริงกว่าใครเพราะแก่ ด้าน วุ้นเส้น วิริฒิพา บอกเผารูปเราทิ้งเถอะ หลังเห็นรูปตัวเอง

พอลล่า ฉลองวันเกิดปีแรก ไร้เงาอดีตสามีในวัย 40 พร้อมแคปชั่นสุดซึ้ง

หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวปิดฉากชีวิตคู่ 13 ปี สำหรับนักแสดงสาว พอลล่า เทเลอร์ กับอดีตสามี เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี เรียบร้อยแล้ว จากนี้เหลือไว้เพียงสถานะพ่อแม่ของลูกทั้ง 3 คน

แฟนสาว ม่อน ธนัชชัย โพสต์ภาพเบิร์ธเดย์สุดหวาน สยบข่าวเลิกกัน

ก่อนหน้ามีข่าวลือออกมาหนาหูว่าความรักของ นักแสดงวัยรุ่นอย่างหนุ่ม ม่อน ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง กับแฟนสาว ใบเตย ปุณณิศา กำลังเจออาถรรพณ์รัก 7 ปี หลังจากที่ทั้งคู่ไร้ภาพหวานๆ ในอินสตาแกรม

แจ็คเกอรีน เคลียร์ชัด ข่าวสามีดาราดังมีบ้านเล็กไม่ใช่ ป๊อก-มาร์กี้ (คลิป)

แจ็คเกอรีน อัดคลิป TikTok เคลียร์ชัด ข่าวสามีดาราดังมีบ้านเล็กไม่ใช่คู่รักดัง ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ยืนยันทั้งคู่ยังรักกันดี

รีบเช็ก แซม ยุรนันท์ โพสต์เตือนภัย อย่าหลงกดลิงค์นี้ หวั่นหลอกดูดเงินในบัญชี

ยุคสมัยนี้ภัยใกล้ตัวมีเข้ามาให้ได้ระวังตัวกันมากขึ้น เพราะตอนนี้ดาราชื่อดังหลายคนก็ถูกแอบอ้างชื่อจำนวนมาก เพื่อหาผลประโยชน์หลอกเอาเงิน สำหรับนักแสดงชื่อดังมากฝีมือ อย่าง แซม ยุรนันท์

สีเคสมงคล 2566 ตามวันเกิด เสริมงานดี ความรักปัง สายมูต้องเช็ก

เปิดสีเคสโทรศัพท์เสริมดวง 2566 ตามวันเกิดทั้ง 7 วัน โดยเชื่อว่าหากเลือกสีเคสมงคลตามวันเกิดจะช่วยเสริมสิริมงคล ดวงชะตา การเรียน การเงิน ความรักให้รุ่งเรืองในทุกด้าน

"มายด์ 4EVE" เล่าเหตุการณ์สุดหลอนในกองละคร "นางนาค สะใภ้พระโขนง"

มายด์ 4EVE เดินสายโปรโมตละคร “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ยอมรับสุดหลอนหลังห้อยหัวบนคานอยู่ดีๆ เสียงหมาหอนระงม

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เจาะลึก 12 ราศี ทั้งเรื่องดี-ร้าย และเลขนำโชค

ราศีใดในเดือนนี้ จะสมหวังในเรื่องความรัก จากการมู? และราศีใดระวังจะถูกโกง! ในเรื่องเกี่ยวกับการเงินและคำทำนายอื่นๆ ที่ “โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” จัดหนัก จัดเต็ม มาให้ครบทุก 12 ราศี

วันจับโหงวแม้ 5 ก.พ. วันขอลูกศาลเจ้าพ่อเสือ 2566 ด้วยสิงโตถั่วหรือน้ำตาล

วันจับโหงวแม้ คือวันพระจันทร์เต็มดวงครั้งแรกหลังผ่านพ้นตรุษจีน ปีนี้ตรงกับวันที่ 5 ก.พ. 2566 ความเชื่อของคนไทยเชื้อสายจีนที่ไหว้พระตามปฏิทินจีน จะไหว้ขอพรสิ่งใดกับเทพเจ้าองค์ใดก็จะประสบ

โบว์ เมลดา นุ่งเดรสสั้นซ้อนมอเตอร์ไซค์ฝ่ารถติด แม่เพิ่งเห็นบอกใจจะวาย

โบว์ เมลดา นุ่งชุดเดรสสั้นสีขาว แต่งหน้าทำผมจัดเต็ม ซ้อนมอเตอร์ไซค์ฝ่ารถติด งานนี้ทำเอาคุณแม่ที่เพิ่งเห็นรูปลูกสาวบอกเห็นแล้วใจจะวาย เป็นภาพหาดูยาก

ตั๊ก บงกช เผยเหตุหมั้นเจ้าสัวบุญชัยฟ้าแลบ คนเข้าใจผิดถูกมองเป็นเด็กเสี่ย

เปิดหมดเปลือกทุกช่วงเวลาของชีวิต ตั๊ก บงกช ทั้งอุปสรรคที่เข้ามา และความรักที่สวยงาม พร้อมหลั่งน้ำตาถึงช่วงเวลาที่ต้องสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก

ไมค์ พิรัชต์ อวดโมเมนต์น่ารักเมื่อเจอ น้องลิซซี่ งานนี้ลุงหลงหลานหนักมาก

ไมค์ พิรัชต์ โพสต์ภาพอวดโมเมนต์สุดน่ารักเมื่อเจอ น้องอลิซาเบธ หรือ น้องลิซซี่ ลูกสาว หญิง พลอยชมพู งานนี้ลุงไมค์หลงหลานสาวตัวน้อยเอามากๆ

ลิซ่า BLACKPINK โพสต์ภาพคู่ เนย์มาร์ ชาวเน็ตฮือฮา 2 คนดังระดับโลกเจอกัน

ลิซ่า BLACKPINK โพสต์ภาพคู่ เนย์มาร์ นักฟุตบอลชาวบราซิลสุดฮอต ลงไอจีสตอรี่ ทำให้ชื่อของลิซ่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของบราซิล ด้านเนย์มาร์รีโพสต์รูปด้วย ชาวเน็ตฮือฮา 2 คนดังระดับโลกเจอกัน

เที่ยวงาน “พ่อขุนเม็งรายมหาราช” รำลึกปฐมกษัตริย์แห่งล้านนา

จังหวัดเชียงราย เป็นอีกจังหวัดที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ในอาณาจักรล้านนาอีกจังหวัดหนึ่ง ที่มีกษัตริย์ผู้มีพระปรีชาสามารถครองเมืองมาในอดีต

"แพท-ณปภา" ยันหนุ่มคนละครึ่งสถานะยังไม่ใช่แฟน ติดเรื่องอายุห่าง 14 ปี

ลุ้นกันยกใหญ่ หลังจากเมื่อช่วงเทศกาลฉลองปีใหม่คุณแม่ยังสาวสุดสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล เผลอโพสต์ภาพในไอจีมีหนุ่มคนหนึ่งติดมาครึ่งใบหน้า ทำเอาหลายคนเข้ามาแซวว่าเป็นโปร “คนละครึ่ง”

"มายด์ โฟร์อีฟ" ฟูลฟิล! ศิลปิน&นักแสดง เหนื่อยแต่เติมเต็มความสุข รับโสดสนิทพร้อมเปิดใจ

หลังขึ้นแท่น “นางเอกป้ายแดง” สำหรับนักร้องสาว มายด์ โฟร์อีฟ หรือ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ ชิมลางละครเรื่อง “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 งานนี้สาวมายด์เดินสายโปรโมตละคร

"กลัฟ คณาวุฒิ" ตื่นเต้นแฟนมีตครั้งแรกกลางกรุงโซล

ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่! หนุ่มฮอต กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ เดินสายออนทัวร์งานแฟนมีตติ้งกับงาน “GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022” แฮปปี้นิวเยียร์ พี่ๆลูกบอลไกลถึงแดนโสม

ก๋วยเตี๋ยวโฮมเมดบะหมี่เส้นสด By คุณอุ้ม

อาหารเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ของคนทุกเพศ ทุกวัย ยิ่งถ้าได้รับประทานอาหารอร่อยๆกับเพื่อนฝูงหรือคนที่รักๆใคร่ๆ การกินอาหารก็จะยิ่งได้อรรถรส วันนี้ คุณอุ้ม–อนิวรรณ อรุโณรัตน์

อิงฟ้า วราหะ เล่าเหตุการณ์สุดช็อก เคยเกือบโดนคนบ้าข้างบ้านข่มขืน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดช็อกของนางงามสาว อิงฟ้า วราหะ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาแชร์เรื่องราวต่างๆ ในชีวิตที่ผ่านมา ผ่านทางรายการตีท้ายครัว และมีประเด็นที่น่าสนใจคือตอนสมัยวัยรุ่น ม.4

เปิ้ล ไอริณ สนิทหนุ่มฮังการี ดีกรีนายแบบระดับโลก เตรียมบินมาหาวาเลนไทน์นี้

เรียกว่าเป็นสเปกหนุ่มฝรั่ง สำหรับ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ที่มักจะมีหนุ่มตาน้ำข้าวมาขายขนมจีบอยู่บ่อยๆ

ใบปอ รัตติยา สุดช็อกเจอเรื่องไม่คาดคิดขณะเล่นคอนเสิร์ต จนต้องยุติการแสดง

ใบปอ รัตติยา ราชินีรถแห่ สุดช็อกเจอเรื่องไม่คาดคิดขณะเล่นคอนเสิร์ต มีคนปาขวดแก้วขึ้นมาบนเวที เกือบโดนนักดนตรี จนเจ้าหน้าที่ต้องสั่งยุติการแสดง

แก้ว จริญญา ถูกเผยความลับ เคยมีแฟนเป็นผู้หญิง-แอบชอบรุ่นพี่อักษรย่อ ฟ.ฟัน

เชื่อว่าหลายคนในที่นี้โตมากับ กามิกาเซ่ และแน่นอนว่า งานนี้คงจะได้รู้จัก 3 สาว เฟย์ พรปวีณ์, ฟาง ธนันต์ธรญ์ และแก้ว จริญญา