แท็ก "teen stars"

ประวัติ "อิจิ ดบัสวิน" ลูกชาย เอ็มมี่ แม็กซิม ยิ่งโตยิ่งหล่อ ฉายแววดาราจริงๆ

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ อิจิ ดบัสวิน หนุ่มน้อยหน้าใส ลูกชายคนเก่งของ เอ็มมี่ อมลวรรณ คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งหล่อจริงๆ

ทำความรู้จัก แพรขวัญ หรือ คุณหนูอร เจ้าของวลี "ปากดี มิสแกรนด์"

เรียกว่าเป็นเจ้าของวลีฮิตในช่วงเวลานี้ ที่นอกจากหลายๆ คนจะเอาไปพูดตามแล้ว ยังมีคนเอามารีมิกซ์เป็นเพลงและเต้นตามกันรัวๆ อีก สำหรับคำว่า มิสแกรนด์ หรือ ว้ายยย ปากดี มิสแกรนด์ จาก แพรขวัญ หรือ คุณหนูอร

ประวัติ "เอม สรรเพชญ์" ลูกชาย ดู๋ สัญญา ดีกรีหนุ่มหล่อนักเรียนนอก

โดยในครั้งนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ เอม สรรเพชญ์ หนุ่มหล่อ มากความสามารถ ลูกชายคนเก่งของ พ่อดู๋ สัญญา ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ "เนเน่ พรนับพัน" จากสาวสวยนักเรียนเตรียมวิศวะ สู่ไอดอลสาวแดนมังกร

เป็นสาวน้อยหน้าใสที่มองแล้วอดยิ้มตามไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับ เนเน่ พรนับพัน สาวไทยสุดคิวท์ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังในประเทศจีน จากการที่เธอเข้าร่วมประกวดค้นหาไอดอลในจีนนั่นเอง

ประวัติ "ตั้ม สมประสงค์" นักร้องหนุ่มเสียงโดดเด่น เจ้าของเพลงฮิตมากมาย

ตั้ม สมประสงค์ เรียกว่าเป็นศิลปินที่มีเพลงฮิตอย่างมากมาย ที่เอ่ยชื่อมาใครก็ต้องรู้จักและร้องตามได้กันอย่างแน่นอน และต้องบอกเลยว่าเขาคนนี้นอกจากเรื่องร้องเพลงแล้ว เขายังมีความสามารถทางด้านการแสดงและความสามารถที่หลากหลายมากๆ อีกด้วย

ประวัติ "ทอล เกียรติศักดิ์" นักร้องหนุ่มเสียงดี ดีกรีคู่จิ้น กระต่าย พรรณนิภา

ทอล เกียรติศักดิ์ เป็นนักร้องหนุ่มที่หลายๆ คนให้ความสนใจในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากผลงานเพลงของเขาที่ปล่อยออกมานั้นก็มียอดเข้าชมหลักแสนแล้ว เขายังเรียกว่าเป็นคู่จิ้นกับ กระต่าย พรรณนิภา อีกด้วย

ประวัติ "กันสมาย ชนกันต์" หนุ่มเก่งมากความสามารถจากรั้ว ม.กรุงเทพ

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ กันสมาย ชนกันต์ นักแสดงมากความสามารถจากรั้ว คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ "ออกัส วชิรวิชญ์" หนุ่มหล่อ เคยลาออกจากโรงเรียนเพื่อตามฝันแข่งเทนนิส

Sanook! Campus เราก็เลยอยากจะนำเสนอประวัติ ออกัส-วชิรวิชญ์ เปิดมุมมองที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับหนุ่มหล่อคนนี้ให้ทุกคนได้รู้จักกับเขามากขึ้นกันซักหน่อย

จำได้มั้ย น้องเกมส์ แบมเกมส์ เกณฑ์ทหารในตำนาน ตอนนี้เขาเป็นยังไงบ้าง

เรียกว่าเป็นตำนานในช่วงเกณฑ์ทหารสืบไปเลยก็ว่าได้ สำหรับช่วงปี 2561 ที่ แบมแบม กันต์พิมุกต์ เดินทางกลับมาเมืองไทยเพื่อจับใบดำ-แดง

ประวัติ "พูกัน นัดตะวัน" จำได้มั้ย ผีเด็กบุปผาราตรี ตอนนี้เป็นดาวมหาลัยแล้ว

โดยในครั้งนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาอัปเดตความสวยของน้อง พูกัน นัดตะวัน หรือ วีนัส ศักดิ์ศิริ กันซักหน่อย ว่าตอนนี้เธอเป็นอย่างไรบ้าง

ประวัติ เชฟเคอร์ Hell's Kitchen สาวเก่งนักสู้ จบหลักสูตรจากฝรั่งเศส

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ เชฟเคอร์ เชฟสาวคนเก่ง มากความสามารถ ดีกรีนักเรียนเลอ กอร์ดอง เบลอ จบหลักสูตร กร็องด์ ดิโปลม จากประเทศฝรั่งเศส คนนี้ให้มากขึ้นซักหน่อย

ประวัติ "ยายแต๋ว อุษา" หรือ อาม่าเหม้งจู จากภาพยนตร์ หลานม่า

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ ยายแต๋ว อุษา เจ้าของบทบาท อาม่าเหม้งจู จากภาพยนตร์ หลานม่า คนนี้ให้มากขึ้นซักหน่อย บอกเลยว่ายิ่งรู้จักจะยิ่งรัก อาม่ามากกว่าเดิม

ประวัติ "พราด้า ธันย์สิตา" มิสแกรนด์ลำปาง 2024 ตำนานปราด้าป๊อกเก้าเด้ง

เป็นนางงามที่หัวสมัยใหม่ กล้าพูด กล้าที่จะแสดงความคิดเห็นจริงๆ สำหรับ พราด้า ธันย์สิตา เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์กาญจนบุรี 2021 ที่เธอคนนี้ไม่ได้เพียงแค่สวยเพียงอย่างเดียวแต่ยังมาพร้อมความสามารถและไหวพริบที่ดี

ประวัติ "จีน่า ญีนา" ลูกครึ่งไทย-คิวบา สาวหน้าสวยจากมหาวิทยาลัยรังสิต

เรียกว่าเป็นสาวสวยผลงานน่าติดตามมากๆ เลยทีเดียวสำหรับ จีน่า ญีนา สาวลูกครึ่งไทย-คิวบา ที่เรียกว่านอกจากจะมีผลงานทางด้านการแสดงละครออกมาให้ติดตามกันเรื่อยๆ แล้ว เธอยังเรียกว่าเป็นเจ้าแม่นางแบบโฆษณาอีกด้วย

ประวัติ "เก้า นพเก้า" หนุ่มพะเยาหน้าใส เจ้าของบทบาท ม.ล. สรุจ จุฑาเทพ

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ เก้า นพเก้า หนุ่มพะเยาหน้าใส มากความสามารถ จากรั้วนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ "มิ้นท์ รัญชน์รวี" สาวโคราช เจ้าของบทบาท ดุจอัปสร ดวงใจเทวพรหม

เธอคนนี้มากความสามารถและครบเครื่องจริงๆ สำหรับ มิ้นท์ รัญชน์รวี อดีตสาวมือตบลูกขนไก่ระดับจังหวัด ที่ดีกรีความสวยเต็ม 10 บวกกับความสูงระดับนางแบบ ที่เธอสามารถแสดงความสามารถจนเตะตาหลายๆ คนจนถูกทาบทามเข้ามาสู่วงการบันเทิงนั่นเอง

ประวัติ "กองทัพ พีค" ลูกชายปราบ ยุทธพิชัย เจ้าของบทบาท ม.ล. อศิร จุฑาเทพ

Sanook Campus เราจะพาเพื่อนๆ มาดูความสามารถและความพยายามของเขาในสมัยที่เขายังเป็นนักเรียนที่ต่างประเทศกันซักหน่อย บอกเลยว่าทั้งด้านการเรียน ทั้งด้านงานกิจกรรม พีค ก็จัดเต็มและเก่งในทุกๆ ทาง

ประวัติ "เทศน์ เฮนรี ไมรอน" หนุ่มดาวรุ่งเจ้าของบทบาท ม.ล. รณจักร จุฑาเทพ

เรียกว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ดาวรุ่ง ที่น่าจับตามองเลยทีเดียว สำหรับ เทศน์ เฮนรี ไมรอน หนุ่มหล่อลูกครึ่ง ไทย-บริติช ที่เป็นที่รู้จักจากบทบาท ม.ล. รณจักร จุฑาเทพ จาก ละครซีรีส์ชุด ดวงใจเทวพรหม

ประวัติ "ภัทร ณภัทร" หลานชายทายาทหมื่นล้าน กรณ์ ณรงค์เดช ยิ่งโตยิ่งหล่อ

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักและเปิดวาร์ปความหล่อของน้อง ภัทร ณภัทร หลานชายคนเก่งสุดหวงของคุณอา กรณ์ ณรงค์เดช ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

"ผู้อัญเชิญพระเกี้ยว" ย้อนดูตัวแทนผู้ทำหน้าที่อัญเชิญพระเกี้ยว งานบอลจุฬาฯ–ธรรมศาสตร์

ในครั้งนี้เราก็จะมาย้อนดู ผู้อัญเชิญพระเกี้ยว งานบอลจุฬาฯ–ธรรมศาสตร์ ของทางจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทุกคนสวยสง่าสมกับคำว่าจุฬาจริงๆ

DeeChatchai คือใคร ทำความรู้จักคุณพี่สุดเจ๋ง ถ่ายคู่คนดังระดับโลก

กลายเป็นหนุ่มที่รันทุกวงการเลยจริงๆ ไม่ว่าจะดาราไทย ศิลปิน K-Pop ตลอดจนดาราผู้มีชื่อเสียงระดับโลกเลยทีเดียวสำหรับผู้ใช้งาน TikTok บัญชี DeeChatchai ที่กลายมาเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์ หลังจากที่เขามีภาพเซลฟี่ร่วมกับดาราและผู้มีชื่อเสียงมากมาย

ประวัติ พลเชษฐ์ PONCHET หนุ่มเสียงดี เจ้าของเพลง พี่ชอบหนูที่สุดเลย

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ พลเชษฐ์ PONCHET หนุ่มเสียงดีจากจังหวัดเชียงราย เจ้าของเพลง พี่ชอบหนูที่สุดเลย (I Like You The Most) คนนี้ให้มากขึ้นซักหน่อย

ประวัติ "วี วิโอเลต" ลูกครึ่งสาว สไตล์โดดเด่น จากรั้วนิเทศ จุฬาฯ

ประวัติ วี วิโอเลต ลูกครึ่งสาวไทย-เบลเยียม มาพร้อมกับความสามารถหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดง ถ่ายแบบ และการร้องเพลง จนคว้ารางวัลศิลปินหญิงแห่งปี Best Female Of The Year จากเวที The Guitar Mag Awards 2024

ประวัติ พี พีรชา เปิดวาร์ป แดนเซอร์ ลำไย ไหทองคำ ดีกรีครูสอนบีบอย

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ พี แดนเซอร์ ลำไย ไหทองคำ หนุ่มหล่อสูงโปร่ง เสน่ห์ล้น จากจังหวัดอุดรธานี คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ สาลี่ เดอะสตาร์ หรือ สาลี่ โสมวิมาลา ว่าที่นักแสดงดาวรุ่งจากรั้วธรรมศาสตร์

สาลี่ เดอะสตาร์ หรือ สาลี่ โสมวิมาลา เรียกว่าเป็นสาวมากความสามารถที่เรียกว่าควรจับตามองคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ด้วยความหลากหลายด้านความสามารถทั้งร้อง และ แสดง

ประวัติ เอ็มม่า มาร์ตินี่ สาวน้อยวัย 17 เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์สตูล 2024

ทำความรู้จัก ประวัติ เอ็มม่า มาร์ตินี่ สาวลูกครึ่ง ไทย-อิตาลี จากลูกสาวแม่ค้าน้ำปั่นในตลาดนัด สู่นางงาม มิสแกรนด์สตูล 2024 คนนี้ให้มากขึ้นกันซะหน่อย

ประวัติ "อิน สาริน" ทำความรู้จักสุดยอดหนุ่ม Cute Boy แห่งประเทศไทย

ประวัติ อิน สาริน รณเกียรติ หนุ่มหล่อหน้าหวาน บอกเลยว่า เขาไม่ได้น่ารักเพียงอย่างเดียว แต่ยังเก่งและมีความสามารถมากๆ อีกด้วย

คนนี้ไง! เปิดวาร์ปสาวผมทอง สุขุมวิท 11 ตัวจริงคือสวยปัง และรวยมาก

เรียกว่าสวยสะกด จับทุกสายตาให้มองและโฟกัสไปที่เธอคนเดียวเลย สำหรับ สาวผมทอง ในเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ชาติไทยต้องจารึก วันที่ 4 มีนาคม วันกะเทยผ่านศึก ที่ สุขุมวิท 11 จนหลายๆ คนอยากรู้ว่าเธอคือใคร

เปิดวาร์ป Chuando Tan นายแบบหนุ่มสิงคโปร์ ไม่บอกไม่รู้เขาอายุ 58!!!

ต้องบอกเลยว่าเวลาทำอะไรเขาไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับ Chuando Tan ที่ถึงแม้จะอายุใกล้เลข 60 แล้ว แต่ถ้าไม่บอกหลายๆ คนคงคิดว่าเขาน่าจะอายุ 30 กลางๆ กันอย่างแน่นอน