แท็ก "teen stars"

ประวัติ "ใบหม่อน กิตติยา" สาวหน้าสวยไทยซุปเปอร์โมเดล แฟนสาว แจ็ค แฟนฉัน

ใบหม่อน กิตติยา เป็นนักแสดงที่มากความสามารถและเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ หลายคน เธอมีผลงานการแสดงที่โดดเด่น ติดตามอ่านประวัติของเธอได้ที่นี่

ประวัติ "โบว์ สุภาภรณ์" สาวลำพูดหน้าใส มิสไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023

เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ โบว์ สุภาภรณ์ สาวเหนือสุดน่ารักเจ้าของตำแหน่ง Miss Thailand International 2023 คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

เปิดวาร์ป น้องบุ๋น ปกรณ์ หนุ่มน้อยม.ต้น ดีกรีช้างเผือกนักบาสสวนกุหลาบ

รียกว่าเป็นเด็กเก่ง ที่มีอนาคตทางวงการบาสเกตบอลไกลมากๆ เลยทีเดียว สำหรับน้องบุ๋น-ปกรณ์ อุณหเลขจิตร หนุ่มน้อย นักเรียนในโครงการช้างเผือก โควต้านักกีฬาบาสเกตบอล สวนกุหลาบวิทยาลัย

ประวัติ "แอน จักรพงษ์" เจ้าแม่ภารตะพันล้าน ที่สู้ชีวิตมาตั้งแต่เรียนมัธยม

ประวัติ แอน จักรพงษ์ ผู้ได้รับฉายา เจ้าแม่ภารตะพันล้าน สตรีข้ามเพศหนึ่งเดียวที่ประสบความสำเร็จที่สุดในอาเซียน มาให้เพื่อนๆ รู้จักเธอให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" หนุ่มหล่อเก่งตัวเลข เจ้าของเกรดปริญญาโท 3.9 จาก ม.เกษตรศาสตร์

เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ไม่ได้แค่โดดเด่นแค่การแสดง แต่เรื่องการศึกษาของเขานั้นเรียกว่าไม่ธรรมดา เพราะเขาคนนี้จบปริญญาโทด้วยเกรด 3.91 เลยทีเดียว

ประวัติ "วิว วรรณรท" สาวสวยหน้าใส จากรั้วโบราณคดี มหาวิทยาลัยศิลปากร

วิว วรรณรท เรียกว่าเป็นสาวเก่ง ที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องการแสดงอย่างเดียว เรื่องการเรียน และ ความสามารถทางด้านร้องเพลงของเธอก็เรียกว่าโดดเด่นและน่าจดจำไม่แพ้กันเลยก็ว่าได้

ประวัติ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" หนุ่มหล่อก็อตเซเวน ดีกรีเรียนเก่งเกรดระดับ 3.24

เรียกว่าเป็นหนุ่มไทยสุดคูลที่ไปสร้างชื่อเสียงที่ประเทศเกาหลีและระดับโลกเลยทีเดียว สำหรับ แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือ แบมแบม ก็อตเซเวน หนุ่มหน้าใสที่โดดเด่นทั้งการร้องและเต้น หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ ก็อตเซเวน

ประวัติ วิว กุลวุฒิ นักแบดมินตันดาวรุ่งพุ่งแรงของไทย ดีกรีอันดับ 3 ของโลก

วิว กุลวุฒิ เรียกว่าเป็นนักแบดมินตัน ดาวรุ่งชาวไทยที่เรียกว่าฝีมือไม่ธรรมดา และเรียกว่ามีอันดับอยู่ต้นๆ ของโลกเลยก็ว่าได้ แต่สิ่งที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้นั่นก็คือเขาเริ่มต้นการเล่นแบดมินตันจากการอยากให้สุขภาพแข็งแรงจากภูมิแพ้อากาศ

ประวัติ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" ตัวแม่ยูทูปเบอร์ของไทยที่ไม่ได้มีดีแค่ความน่ารัก

ประวัติ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เธอคนนี้เรียกว่าเป็นทีนควีน แห่งวงการยูทูปเบอร์ไทย เลยก็ว่าได้ เพราะเธอคนนี้มีผู้ติดตามในยูทูปมากกว่า 15 ล้านคนเลยทีเดียว

ประวัติ "เอ๋ ปารีณา" จากนางงามมิตรภาพ สู่นักการเมืองสาวสุดแซบ!

ประวัติ ประวัติ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตนักการเมืองสาวสวยสุดแซบที่หลายๆ คนให้ความสนใจ เพื่อที่เราจะรู้จักเธอกันมากขึ้นกว่าเดิม

ประวัติ "น้อบ ณภัทร" ทายาทแสนสิริ ดีกรีลูกชายนายกคนที่ 30 ของไทย

น้อบ ณภัทร เรียกว่าเป็นหนุ่มรุ่นใหม่ที่โปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากเขาจะได้ชื่อว่าเป็นทายาทแสนสิริ แล้ว เรื่องการเรียนการศึกษาและประสบการณ์ด้านการทำงานของเขาก็เรียกว่าไม่น้อยหน้าเลยก็ว่าได้

ประวัติ "ทักษิณ ชินวัตร" นายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 23 ผู้ถือสัญชาติมอนเตเนโกร

ทำความรู้จักกับ ประวัติ นายทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 23 ผู้นำที่มากความสามารถคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ "เต้ย จรินทร์พร" สาวสวยหน้าใสเน็ตไอดอลไทยยุคบุกเบิก ที่ตอนนี้ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม

ประวัติ เต้ย จรินทร์พร สาวหน้าใสคนนี้ให้มากขึ้นซักหน่อย บอกได้เลยว่า ทั้งการแสดงออกรวมไปถึงการเรียนของเธอเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบมาตั้งแต่ไหนแต่ไรเลยจริงๆ

ประวัติ "อาโป ณัฐวิญญ์" หนุ่มหล่อมากความสามารถ เด็กนิเทศ ม.รังสิต

อาโป ณัฐวิญญ์ เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มชาวไทย ไม่ใช่แค่โด่งดังเพียงอย่างเดียว แต่ว่าเขาคนนี้มาพร้อมกับความสามารถที่รอบด้าน จนเรียกว่าชื่อของเขาโดดเด่นและกลายเป็นที่ชื่นชอบทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศเลยก็ว่าได้

ประวัติ "มาย ภาคภูมิ" หนุ่มหล่อกาฬสินธุ์ เด็กวารสารจากธรรมศาสตร์

มาย ภาคภูมิ เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มชาวไทย ที่มาแรงและเป็นดาวรุ่ง ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศเลยทีเดียว

ประวัติ "น้องไปป์ ศุภเสกข์" ลูกชายยิ่งลักษณ์ หนุ่มตี๋เรียนดี โตเป็นหลุ่มลุคโอปป้าแล้ว

เรียกว่าเป็นเด็กเก่งที่มากความสามารถเลยจริงๆ สำหรับน้อง ไปป์-ศุภเสกข์ อมรฉัตร หนุ่มน้อยหน้าใสลูกชาย ปู-ยิ่งลักษณ์ อดีตนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย นั่นเอง

ประวัติ "ปวีนา ซิงห์ " สาวเก่งเชื้อชาติอินเดีย เอกภาษารัสเซีย จากรั้วธรรมศาสตร์

Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ ปวีนา ซิงห์ สาวเก่ง เชื้อชาติอินเดีย ที่มาพร้อมกับความสูง 178 เซนติเมตร จากรั้วธรรมศาสตร์ ให้เพื่อนๆ รู้จักเธอให้มากขึ้นกันหน่อย

ประวัติ แอน แอนโทเนีย สาวเก่งลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก จากรั้ว ม.นานาชาติแสตมฟอร์ด

ทำความรู้จักกับ แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวเก่ง ความสามารถรอบด้าน เจ้าของตำแหน่ง รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 และ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023

ประวัติ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สาวน้อยมากความสามารถที่มีดีมากกว่าความสดชื่น

ทำความรู้จัก และเปิดประวัติของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของเบื้องหลังเพลงฮิต เลิกคุยทั้งอำเภอ คนเก่งคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

ประวัติ "ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์" แดนเซอร์หนุ่มหมอลำ ที่ดังที่สุดในประเทศไทย

ต้าวหยอง เรียกว่าเป็นแดนเซอร์หมอลำที่เรียกว่าโด่งดังที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ด้วยลุคที่ดูน่ารัก และยิ้มที่เป็นเสน่ห์จนตกหัวใจคนดูไปได้ทุกครั้งของเขานั้น จนทำให้น้องฉัตรถึงกับขอคิวมาแต่งหน้าเปลี่ยนโฉมมาแล้วด้วย

จำกันได้ไหม? "เจน ร้อยเสียง" สาวน้อยหน้าใสนักพากย์เสียง สู่นักแสดงสาวสุดแซ่บ

ยิ่งโตยิ่งสวยแถมมีความเซ็กซี่ขึ้นมากๆ สำหรับ เจน ร้อยเสียง หรือ เจน ประภัสรา ที่โด่งดังจากการพากย์เสียงการ์ตูน-ซีรีส์แบบเหมือนเป๊ะๆ จนเรียกว่าตอนนี้ก็กลายเป็นนักแสดงไปแล้วด้วยนะ

ทำความรู้จัก "น้องเจ้าคุณ" ดาราเด็กคนเก่ง เคยไว้ผมกว่า 3 ปี บริจาคให้ผู้ป่วยมะเร็ง

เจ้าคุณ มีชื่อจริงว่า เด็กชาย พันธ์ชนกชนม์ พันธ์สังข์ ศึกษาที่ โรงเรียนแม่พระฟาติมา เคยมีผลงานด้านการแสดงมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอและอื่นๆ มาแล้ว

ประวัติ "ตั๊กแตน ชลดา" สาวสวยเสียงใสเมืองย่าโม มาพร้อมพรสวรรค์ตั้งแต่เด็ก

ซึ่งในครั้งนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ตั๊กแตน ชลดา ซุปตาร์วงการลูกทุ่ง สาวเสียงใสจากจังหวัดนครราชสีมาคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ "จ๊ะ นงผณี" นักร้องสาวสายฮา จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ

หลายๆ คนอาจจะมองว่า จ๊ะ นงผณี เป็นสาวเซ็กซี่จากลุคของเธอ แต่ความจริงแล้วถ้ารู้จักตัวตนของเธอก็จะรู้เลยว่า จ๊ะ นงผณี เป็นสาวสายฮา สายป่วง สายเอนเตอร์เทนที่สร้างความสุขให้กับคนที่ติดตามเธอ และนอกจากนั้นเธอยังเป็นสาวที่กตัญญูและตั้งใจเรียนมากๆ อีกด้วย

ประวัติ "ก้อง ห้วยไร่" หนุ่มขวัญใจลูกทุ่งอีสาน จากรั้วมหาวิทยาลัยรามคำแหง

ก้อง ห้วยไร่ หนุ่มหล่อจากจังหวัดสกลนคร เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ขวัญใจคอเพลงหลายๆ คน เรียกว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งอีสานที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

ประวัติ น้องอลิณ มารีญา สาวน้อย ม.1 สวยคม จากเวที Next Universe

เรียกว่าฉายแววความสวยมาตั้งแต่วัยเด็กเลยทีเดียว สำหรับ น้องอลิณ มารีญา อาจหาญ สาวน้อยชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1 วัย 13 ปี จาก โรงเรียนเบญจมราชูทิศ ที่กลายเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์จากความสวยของน้อง

ประวัติ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ชายชาติทหารนายกฯ ของไทย

ย้อนดูประวัติพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในวัยเรียน ดูประวัติการศึกษาของท่านนายกคนนี้หน่อย ว่ากว่าจะมาเป็นนายกฯในแบบทุกวันนี้

ประวัติ ส้มโอ ชมพูนุท นางงามสาวมากความสามารถสู่นักแสดงช่องมากสี

เรียกว่าเป็นนางงามที่เฉิดฉายจนได้เข้าวงการบันเทิงพิสูจน์ฝีมือตัวเองเลยทีเดียว สำหรับ ส้มโอ ชมพูนุท เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์พังงา 2019 สู่นักแสดงสาวช่องมากสีผลงานน่าติดตาม

สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เปิดประวัติการศึกษา หญิงหน่อยแห่งพรรคไทยสร้างไทย

ย้อนดูประวัติ หญิงหน่อย สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ สมัยยังเป็นวัยเรียนกันสักหน่อย บอกเลยว่า เธอคนนี้เก่งและมีความสามารถของจริง #ทีมแม่ยาย ไม่ควรพลาด

ประวัติ เอ้ ชุติมา นักแสดงสาวเก่งมากความสามารถ ดีกรีนางสาวไทย

เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวที่มีทั้งความสามารถและความสวยเลยทีเดียว สำหรับ เอ้ ชุติมา นักแสดงสาวดีกรีอดีตนางงามเวทีนางสาวไทย ที่มีผลงานหลากหลายในวงการบันเทิง