แท็ก "teen stars"

ประวัติ โจลี่ เหงียน นางแบบชาวเวียดนาม ดีกรี Miss Vietnam World

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มารู้จักกับ โจลี่ เหงียน นางแบบชาวเวียดนาม หน้าหวานสุดละมุน แถมมีดีกรีเจ้าของมงกุฎนางงาม Miss Vietnam World 2015 คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ พีเค ปิยะวัฒน์ หนุ่มมากความสามารถดีกรีพิธีกรเบอร์ต้นของไทย

พีเค ปิยะวัฒน์ เรียกว่ามีผลงานที่น่าจดจำและเป็นพิธีกรที่มากความสามารถแบบรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นงาน ดีเจ นักร้อง รวมไปถึงนักพากย์ จึงไม่แปลกใจเลยที่เขาคนนี้จะถูกยกให้เป็น พิธีกรเบอร์ต้นของประเทศ

ประวัติ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ นางแบบสาวรั้วจุฬาฯ ดีกรีวิศวกรทางด้านไฟฟ้า

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวที่ไม่ได้มีความสามารถทางด้านการแสดง หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่า เธอมีดีกรีเป็นถึงวิศวกรทางด้านไฟฟ้าเลยทีเดียว เรียกว่าทั้งสวย และมากความสามารถแบบครบเครื่องเลยจริงๆ

ประวัติ หมิว ลลิตา หงสะมัต ภรรยา กัน จอมพลัง นางงามที่ความสามารถรอบด้าน

หมิว ลลิตา หงสะมัต จะเรียกว่าเป็นนางงามพันเวที ที่ไม่ว่าจะไปประกวดที่ไหนก็มีตำแหน่งการันตี อีกทั้งเธอยังเป็นภรรยาของ กัน จอมพลัง อีกด้วยบอกเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

ประวัติ อุงเอิง สัณห์สิริ ยูทูเบอร์สาวดาวรุ่ง หนึ่งในทีมงาน สไปร์ท SPD

อุงเอิง สัณห์สิริ เรียกว่าเป็นยูทูเบอร์สาวที่เรียกว่าโปรไฟล์ดี มีความสามารถแบบรอบตัว แถมเธอยังเป็นหนึ่งในทีมงานของ สไปร์ท SPD และยังเป็นยูทูเบอร์สาวที่กำลังมาแรงแบบสุดๆ เลยก็ว่าได้

ประวัติ "คิมซอนโฮ" หนุ่มหน้าใส รอยยิ้มอบอุ่น ที่หลงรักการแสดงมาตั้งแต่เป็นนักศึกษา

เป็นนักแสดงหนุ่มที่เรียกว่าทั้งเก่ง ทั้งน่ารัก มากด้วยความสามารถจริงๆ สำหรับ คิมซอนโฮ หรือที่ในตอนนี้ทุกๆ คนอินไปกับบทบาท หัวหน้าฮง จาก โฮมทาวน์ ชะชะช่า นั่นเอง

ประวัติ ดำดง ดาวลิเกสายฮา ตัวจริงคือสวยสะพรั่งดีกรีระดับนางเอกลิเก

เรียกว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการลิเกเลยก็ว่าได้สำหรับ ดำดง ดาวลิเกสายฮา ที่หลายคนไม่รู้ว่าจริงๆ แล้ว ผู้ที่อยู่ใต้บทบาทสุดฮาไม่ห่วงสวยนี้จะเป็นนางเอกลิเกสุดสวยของคณะเลยทีเดียว

ประวัติ ภวิน ธนิก นักแสดงความสามารถรอบด้าน เก่งด้านไอที ดีกรีไม่ธรรมดา

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ ภวิน ธนิก นักแสดงหนุ่มหล่อหัวไอที ดีกรีนักสตรีมเมอร์เกมมากความสามารถจากรั้ว มหาวิทยาลัยสยาม คนนี้ให้มากขึ้นซักหน่อย

ประวัติ ดินสอสี พนิดา สาวเก่ง วิจิตรศิลป์ มช. ตำแหน่ง นางสาวไทย 2567

ดินสอสี พนิดา สาวเก่ง ผู้คว้าตำแหน่ง นางสาวไทย 2567 คนนี้เรียกว่ามีจุดเด่นตรงที่ความพยายามไม่ย่อท้อ เป็นตัวอย่างของคำว่าความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่นอย่างแท้จริง

ประวัติ แพรวพราว แสงทอง หมอลำสาวมากความสามารถ จากรั้ว มรภ.อบ.

แพรวพราว แสงทอง เรียกว่าเป็นนักร้องหมอลำ ที่สู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะมีชีวิตที่ค่อยข้างลำบาก แต่มีใจที่สู้จนสามารถสร้างตัวเองให้มาถึงวันนี้ได้ และเรียกว่าเป็นนักร้องหมอลำที่โดดเด่นอีกคนหนึ่งของวงการเลยก็ได้

ประวัติ ฟีฟ่า เปรมอนันต์ หนุ่มเก่งมากความสามารถจากรั้ว ม.กรุงเทพ

ฟีฟ่า เปรมอนันต์ เรียกว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถที่ไม่ได้มีแค่เก่งด้านการแสดงเพียงอย่างเดียว แต่เขายังมีความสามารถทางด้านร้องเพลง และอื่นๆ อีกมากมายเลยทีเดียว

ประวัติ "กามิน" สาวเกาหลี ดาวโซเชียล คู่จิ้น แน็ก ชาลี

เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับประวัติ กามิน ดาว TikTok สาวชาวเกาหลี มากความสามารถ ดีกรีไม่ธรรมดา คู่จิ้นของ แน็ก ชาลี คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

องศา ธีธัช หนุ่มน้อยหน้าคมจากลพบุรี ว่าดีดาวรุ่งช่อง 3 เด็กปั้น เอ ศุภชัย

เรียกว่าเป็นหนุ่มน้อยหน้าคมที่เป็นว่าที่นักแสดงดาวรุ่งของทางช่อง 3 แถมยังมากความสามารถทั้งเรื่องร้องเพลง เลยด้วย สำหรับน้ององศา เด็กปั้นคนล่าสุดจาก เอ ศุภชัย นั่นเอง

เปิดวาร์ปแม่ค้าวัยมัธยม เลิกเรียนมาช่วยที่บ้านขายยำ สวยเหมือนใบเฟิร์น!!!

แม่ค้าน่ารักแบบนี้ อดใจไม่ช่วยอุดหนุนได้ไง แห่แชร์แม่ค้าน่ารักวัยมัธยม เลิกเรียนมาช่วยที่บ้านขายยำที่ตลาดนัด แต่ความสวยของน้องคือสวยสะกดมากๆ มองแล้วคิดว่า ใบเฟิร์น

ประวัติ มาดามแป้ง สาวเก่งดีกรีนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

เรียกว่าเป็นหญิงเก่ง มากความสามารถ ที่เรียกว่าเธอคนนี้ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้แล้วจริงๆ สำหรับ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ที่นอกจากจะเป็นนักธุรกิจสาว นักการเมือง และล่าสุดเธอยังได้รับตำแหน่ง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย อีกด้วย

คนนี้ไง! เปิดวาร์ป โชค ดิถีโชค โกโบริหนุ่ม รายการชิงช้าสวรรค์ โรงเรียนโยธินบูรณะ

เราก็จะพาเพื่อนๆ มาเปิดวาร์ป ทำความรู้จักกับ น้องโชค ดิถีโชค โกโบริหนุ่ม โรงเรียนโยธินบูรณะ จากชิงช้าสวรรค์ 2024 ให้รู้จักเขาให้มากขึ้นกันซะหน่อย

ประวัติ เจฟ ญาณกวี หรือ มิค บ้านนี้มีรัก เผลอนิดเดียวกลายเป็นหนุ่มหล่อมาก

เรียกว่าโตขึ้นมาแล้วหล่อมากๆ เลยทีเดียว สำหรับ เจฟ ญาณกวี หรือ มิค บ้านนี้มีรัก จากหนุ่มน้อยตัวเล็กจากที่เป็นรู้จักจากซิตคอมสู่หนุ่มมากความสามารถผู้สนใจด้านดนตรีแจ๊ส ที่บอกว่า โตมาแบบมีคุณภาพก็คงไม่ผิด

ประวัติ "ลุค อิชิคาว่า" ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน สุดน่ารัก จากสังกัด GMMTV

ทำความรู้จักกับ ประวัติ ลุค อิชิคาว่า หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน ดีกรีนายแบบ นักแสดงน่าจับตามองคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

คนนี้ไง! เปิดวาร์ป "ต้า หฤษฎ์" เด็กปั๊มหล่อไม่ธรรมดา ดีกรีนักวิศวกรรมเคมี

เรียกว่าสาวๆ แห่แชร์กันรัวๆ ไปทั่วโซเชียลมีเดียกันเลยทีเดียวสำหรับ ภาพพนักงานเติมน้ำมันหล่อ ที่ทำให้สาวๆ ถึงกับน้ำมันหมดทิพย์ จนอยากไปเติมน้ำมันกันให้เต็มถังซะเดี๋ยวนี้ โดยเขาคนนี้มีชื่อว่า ต้า หฤษฎ์ นั่นเอง

ประวัติ "มายด์ ณภศศิ" สาวเก่งรอบด้านจากเวทีอุทัยทิพย์ สู่ดอกเตอร์สาว

มายด์ ณภศศิ หรือ มายด์ อุทัยทิพย์ เรียกว่าเป็นคนบันเทิงที่มีความสามารถแบบรอบตัวและยังเป็นที่รู้จักจากเวทีประกวดของวัยรุ่น จนสร้างชื่อให้กับตัวเองและมีผลงานมากเรื่อยๆ จนเรียกว่าเป็นนักแสดงที่หลายคนรู้จักกันอย่างกว้างขวาง

"คุณครูโรซี่" ครูชาวอังกฤษหัวใจไทย สอนเข้าใจง่าย พูดไทยชัดมาก

ในปัจจุบันภาษาอังกฤษถือว่าเป็นภาษาที่จำเป็นและเรียกว่าเป็นภาษาสากลที่หลายๆ คนอยากที่จะศึกษาและเรียนภาษาอังกฤษเอาไว้เป็นความรู้ เผื่อที่จะมีโอกาสติดต่อหรือสื่อสารกับชาวต่างชาตินั่นเอง

ประวัติ "สไปร์ท SPD" ยูทูเบอร์ต้นมากความสามารถของประเทศไทย

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ สไปร์ท SPD หนุ่มมากความสามารถ ยูทูเบอร์อันดับต้นๆ ของประเทศไทย จากรั้วมหาวิทยาลัยกรุงเทพคนนี้ให้มากขึ้นซักหน่อย

ประวัติ "หญิง จุฬาลักษณ์" นักแสดงมากความสามารถด้านการแสดงแบบรอบด้าน

หญิง จุฬาลักษณ์ เรียกว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงไทย ที่มีความสามารถรอบตัวและหลากหลาย และยังมีผลงานที่น่าจดจำหลากหลายชิ้น ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงหรืองานรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ตลอดจนรับหน้าที่เป็นแม่ที่ดีอีกด้วย

"ต้นไผ่ ธีรชัย" เด็กไทยรุ่นใหม่หัวใจโขน โขนไทยพระรามหน้าหวาน ไวรัลล้านวิว

เรียกว่าเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่รักและสนใจในศิลปะไทยมาตั้งแต่เด็กๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ ต้นไผ่ ธีรชัย หนุ่มน้อยวัยมัธยม ที่ความสามารถไม่ธรรมดา อีกทั้งความสามารถของน้องยังทำให้มีคนสนใจและเข้ามารับชมจนมียอดเข้าชมมากกว่า 1 ล้านครั้ง

ประวัติ "แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์" หนุ่ม ABAC สุดคูล เขียนเพลงเองตั้งแต่ ป.6

ทำความรู้จักกับ ประวัติ แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ (the bottom blues) นักร้องหนุ่มสุดเท่ ผู้หลงรักดนตรี จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ "ขุนพล ปองพล" หนุ่มหล่อจากวง BUS ดีกรีหนุ่มนิเทศ จุฬาฯ

เป็นหนุ่มที่โดดเด่นและมากความสามารถเลยทีเดียวสำหรับ ขุนพล ปองพล นักแสดง และ ศิลปินหน้าหล่อ น่าจับตามอง จากวง BUS ที่เรียกว่าโดดเด่นและมีความน่าสนใจแบบสุดๆ จนเรียกว่าตกหัวใจแฟนๆ กันไปอย่างรัวๆ เลยทีเดียว

ประวัติ "ต่อ เรืองฤทธิ์" ตัวร้ายมาดเข้ม ผลงานการแสดงมากกว่า 50 ชิ้น

ต่อ เรืองฤทธิ์ เป็นนักแสดงมากความสามารถที่เรียกว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ด้วยวิธีการแสดงที่มีเอกลักษณ์ และโดดเด่น จึงทำให้เขามีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้ได้รับชมกันอยู่เรื่อยๆ

"ประวัติ ลุงพล" บ้านกกกอก ชายผู้โด่งดังข้ามคืนจากปริศนาของน้องชมพู่

ลุงพล หรือ นายไชย์พล วิภา ชายผู้โด่งดังมาจาก คดีการตายปริศนาของน้องชมพู่เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ซึ่งเขามีศักดิ์เป็นลุงเขยของน้องนั่นเอง

ประวัติ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" สาวเก่งลูกครึ่งไทย-มาเล จากรั้วกรุงเทพธนบุรี

ประวัติ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ลูกครึ่งสาวไทย-มาเลเซีย สุดน่ารักจากรั้ว มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เริ่มต้นจากเน็ตไอดอล สู่นางแบบ และกลายเป็นนักแสดงน่าจับตามอง