แท็ก "teen stars"

ประวัติ "กวาง AB Normal" หนุ่มดนตรีมากความสามารถเจ้าของเพลงฮิตมากมาย

กวาง AB Normal เรียกว่าเป็นนักร้องเสียงดี และมีเพลงฮิตมากมายเลยทีเดียว ซึ่งสิ่งที่หลายๆ คนไม่รู้เกี่ยวกับตัวเขานั่นก็คือเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ด้านดนตรีมาตั้งแต่เด็ก แถมเริ่มเล่นดนตรีมาตั้งแต่อยู่ชั้นแค่ ม. 1 เลยด้วย

น้องพอร์ช พชร หนุ่มน้อยนักปั่น เริ่มจากปั่นเพื่อสุขภาพสู่สนามแข่งระดับประเทศ

น้องพอร์ช เด็กชาย พชร สิทธิสัมพันธ์ หนุ่มน้อยนักปั่นจักรยานทางเรียบ จาก โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จันทบุรี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ก้าวผ่านความสามารถตัวเองจนสามารถคว้าอันดับ 5 ชิงแชมป์ประเทศไทยมาแล้ว

พระประวัติ "เจ้าชายอับดุล มาทีน" เจ้าชายรูปงามคมเข้ม แถมวางพระองค์เช่นปกติชน

เจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งบรูไนเป็นเจ้าชายที่เรียกว่าทรงพระหล่อเหลาและเรียกว่ามีผู้สนใจบนโลกโซเชียลมีเดียอย่างมากมาย

ประวัติ "อนิชา คาเลบิก" ส่องความสวย ว่าที่เจ้าสาวของเจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งบรูไน

ทำความรู้จักกับ ประวัติ อนิชา คาเลบิก ว่าที่เจ้าสาวของ เจ้าชายอับดุล เจ้าฟ้าชายรัชทายาท ลำดับที่ 4 แห่งราชวงศ์บรูไน คนนี้ให้มากขึ้นกันซักนิด

ประวัติ "หนิง ไอลีน" ศิลปินสาวลุคเท่เสียงดีจากค่าย Thaidol Music

วันนี้ Sanook Campus จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ หนิง ไอลีน ศิลปินสาวความสามารถโดดเด่น ไม่เหมือนใคร จากสังกัด Thaidol Music คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ "ฉลอง ภักดีวิจิตร" รู้จักผู้กำกับมากความสามารถ ดีกรีศิลปินแห่งชาติ

ฉลอง ภักดีวิจิตร เรียกว่าเป็นชื่อของผู้กำกับไทยที่อยู่อันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ เพราะผลงานของเขานั้นเรียกว่ามีเอกลักษณ์และจุดเด่นลายเส้นการทำงานที่ชัดเจน

แม่บุ๋มแฮปปี้! น้องอันดาฟาดเกรด 4 ทุกวิชาอีกแล้ว ไม่มีเทอมไหนน้อยกว่า 4

บอกได้เลยว่าเป็นทายาทดาราไทย ที่เรื่องเรียนมาอันดับหนึ่ง ยืนหนึ่งเรื่องการศึกษาจริงๆ สำหรับ น้องอันดา ลูกสาวคนเก่งของแม่บุ๋ม ปนัดดา ที่ล่าสุดก็คว้าเกรด 4 ทุกวิชามาครองแบบรัวๆ อีกแล้ว

เปิดความน่ารัก น้องหย่าหยา หนูน้อย 3 ขวบเบ้าหน้าลูกรักพระเจ้า

เรียกว่าความน่ารักของน้องนั้นทำให้ตัวน้องกลายเป็นไวรัลไปทั่วประเทศจีน แถมยังมีกระแสมาถึงประเทศไทยเลยทีเดียว ที่นำคลิปของน้องมาแชร์กันแบบรัวๆ

ประวัติ "ตรี ชัยณรงค์" นักร้องยอดกตัญญู จากเด็กเก็บชุด สู่นักร้องหลักสามสิบล้าน

ชีวิตของ ตรี ชัยณรงค์ เรียกว่าเป็นชีวิตที่มีทั้งขึ้นทั้งลง กว่าจะมาประสบความสำเร็จเป็นนักร้องมากความสามารถ มีแฟนๆ คอยติดตามและสนับสนุนเขาถึงทุกวันนี้ ซึ่งกว่าจะมาถึงวันนี้เขาเคยรับจ้างร้องเพลงตั้งแต่ยังเป็นเด็ก

ประวัติ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" จากวีเจสาวสู่นักแสดงมากความสามารถรอบด้าน

ทำความรู้จักกับ ประวัติ วุ้นเส้น วิริฒิพา สาวสวย วีเจ แชแนล วี ไทยแลนด์ ดีกรีสาวนิเทศ จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ "เทนนิส พาณิภัค" จอมเตะสาวสุดแกร่ง ดีกรีนักกีฬาเทควันโด อันดับ 1 ของโลก

เรียกว่าเป็นนักกีฬาเทควันโด ความหวังเหรียญทองโอลิมปิกให้กับไทยเลยทีเดียว สำหรับ เทนนิส พาณิภัค สาวเก่งนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย

ส่องความน่ารัก น้องดิน ลูกชายกัปตัน ภูธเนศ ยิ่งโตยิ่งฉายแววพระเอก

ยิ่งโตยิ่งหล่อออร่ากระจาย ฉายแววพระเอกหน้าใหม่คนต่อไปเลยจริงๆ สำหรับน้องดิน หนูน้อยวัย 6 ขวบ ลูกชายคนเก่งของคุณพ่อ กัปตัน ภูธเนศ และแม่ เอ้ก บุษกร ที่บอกเลยว่าไม่ใช่แค่หล่อแต่ความสามารถก็เรียกว่าไม่ธรรมดา

ประวัติ "วาน้อย" ทำความรู้จักเกมเมอร์มือเทพ คนรักเก่า เบียร์ The Voice

เรียกว่าเป็นผู้ที่โด่งดังและมีชื่อเสียงในวงการเกมคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ วาน้อย หรือ Wanoiz หนุ่มมากความสามารถระดับโปรเพลเยอร์ RoV และนอกจากนั้นเขายังเคยเป็นคนสนิทที่เคยคบหาดูใจกับ เบียร์ ภัสรนันท์ หรือ เบียร์ The Voice อีกด้วย

ประวัติ "หมอของขวัญ" คุณหมอคนเก่ง ที่เป็นทุกอย่างให้สังคมมากกว่าคำว่าหมอ

เปิดประวัติ หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ แพทย์ผิวหนังคนสวยที่เรียกว่าประสบความสำเร็จอันดับต้นๆ ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้

ประวัติ "แพรว คณิตกุล" สาวสวยหน้าเด็กตลอดกาลจากรั้วอัสสัมชัญ

แพรว คณิตกุล สำหรับเธอคนนี้ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ไม่ว่าจะผ่านไปแค่ไหน ความน่ารักของเธอก็เรียกว่าคงที่ คงเดิม หน้าเด็กและสวยเหมือนกับวันแรกที่เราได้รู้จักกับเธอเลยจริงๆ

ประวัติ "ปอย ตรีชฎา" สาวสวยคนเก่งที่เป็นตัวอย่างเรื่องการเรียนให้กับวัยรุ่นยุคนี้

ทำความรู้จักกับ ประวัติ ปอย ตรีชฎา สาวมากความสามารถที่เป็นตัวอย่างด้านการเรียนรู้คนนี้ให้เพื่อนๆ รู้จักเธอมากยิ่งขึ้น

ประวัติ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ดีกรีหมอทำขวัญนาคที่สวยที่สุดในไทย

อิงฟ้า วราหะ เรียกว่าเป็นสาวที่มีความสามารถรอบตัว ทั้งความสวย ความคิด ทัศนคติ รวมไปถึงลูกคอการร้องเพลงที่ไพเราะไม่ธรรมดา เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

ประวัติ คิมเบอร์ลี่ สาวสวยลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน ดีกรีลูกสาวทนายมากความสามารถ

คิมเบอร์ลี่ เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถและโดดเด่นในทุกผลงานที่เธอได้รับ รวมไปถึงยังมีรางวัลการันตีในผลงานที่ได้รับกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

ประวัติ "หมาก ปริญ" นักแสดงหนุ่ม ม.รังสิต ทูตกีฬายูโดของประเทศไทย

ทำความรู้จักกับ ประวัติ หมาก ปริญ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถทั้งวงการบันเทิงและวงการกีฬาคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ "พีพี กฤษฏ์ " หนุ่มหน้าใสเศรษฐศาสตร์ ม. เกษตร หน้าคล้ายต่อ ธนภพ

โดยในครั้งนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับหนุ่มหน้าใส พีพี กฤษฏ์ จากรั้วมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คนนี้ให้มากขึ้นกันอีกซักนิด

ประวัติ หมอก้อง สรวิชญ์ หนุ่มมากความสามารถ ครบเครื่องทั้งแพทย์และบันเทิง

หมอก้อง สรวิชญ์ นั้นเรียกว่าเป็นนักแสดงที่ครบเครื่อง เพราะนอกจากเรื่องในวงการบันเทิงแล้ว เขายังโดดเด่นในเรื่องการเรียน การแพทย์ เรียกว่าเป็นคนที่มีความครบเครื่องเลยก็ว่าได้

ประวัติ "จี๋ สุทธิรักษ์" หนุ่มหล่อลุคเท่ ลูกชายเจี๊ยบ พิสุทธิ์ ร็อกเกอร์ดังของประเทศไทย

ทั้งหล่อและมีลุตสุดคูลแถมประวัติไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับ จี๋ สุทธิรักษ์ หนุ่มหล่อลุคเท่ ที่มีดีกรีเป็นถึงลูกชายของร็อกเกอร์ดังอย่าง เจี๊ยบ พิสุทธิ์ และเป็นลูกเลี้ยงของ คุณปลื้ม-หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ เทวกุล อีกด้วย

ประวัติ "ธรรมนัส พรหมเผ่า" เป็นได้ทุกอย่าง ทั้งทหาร นักธุรกิจ นักการเมือง และ บัณฑิตมากความรู้

เปิดประวัติ ทำความรู้จัก ร้อยเอก ธรรมนัส คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย ว่าที่เป็นเขาคนนี้อยู่ทุกๆ วัน เขาผ่านอะไร และเคยทำอะไรมาบ้าง

ประวัติ ขวัญ อุษามณี สาวสวยหน้าใส มากความสามารถ ทั้งเรื่องแสดงและธุรกิจ

ประวัติ ขวัญ อุษามณี ดาราสาวหน้าเด็ก กับภาพชุดนักเรียน แบบหลากหลายชาติ ไม่ว่าจะเป็นชุดนักเรียนไทย นักเรียนนอก นักเรียนญี่ปุ่น มาให้ได้รับชมกัน

ประวัติ "วิน เมธวิน" นักแสดงดาวรุ่งหนุ่มหล่อความสูง 185 ซม. จากรั้วธรรมศาสตร์อินเตอร์

ทำความรู้จักกับหนุ่ม วิน เมธวิน หนุ่มหล่อหน้าใสดาวรุ่ง จากรั้วธรรมศาสตร์ คนนี้ให้มากขึ้นซักนิด นอกจากเรื่องผลงานที่น่าจดจำ ใบหน้าที่น่ารักของวิน เมธวินแล้ว เรื่องการเรียนของเขาคนนี้ก็เรียกว่าไม่ธรรมดา

ประวัติ "แอ ภัทราริน" จำกันได้มั้ย ไม่ว่าจะผ่านไปกี่่ปีก็ยังหน้าเด็กเหมือนเดิม

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกหน้าเด็กตลอดกาลเลยทีเดียวสำหรับ แอ ภัทราริน ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีเธอก็ยังสวยและดูเด็กตลอดเหมือนกับวันแรกที่เธอเข้าวงการเลยก็ว่าได้และที่สำคัญเธอเป็นนางเอกที่สามารถทำเงินได้ถึงหลักร้อยล้านในช่วงยุค Y2K อีกด้วย

ประวัติ "บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร" สาวเก่งตัวตึงหัวเสา เคยติดทีมชาติในวัยแค่ 16 ปี

ต้องบอกเลยว่ามาแรงและเกินต้านแบบสุดๆ สำหรับ บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร นักตบลูกยางสาวไทย ที่ล่าสุดเธอและทีมพากันคว้าแชมป์ วอลเลย์บอลหญิง แชมป์เอเชีย 2023 และเธอกันนี้ก็ยังเป็นตัวตึง MVP ของเกมอีกด้วย

ประวัติ "เอ๊ะ อิศริยา" สาวเก่งดีกรีดอกเตอร์ เจ้าของตำแหน่งมิสมอเตอร์โชว์

เอ๊ะ อิศริยา เรียกว่าเป็นสาวเก่งที่นอกจากเรื่องในวงการบันเทิงแล้ว เธอยังเป็นคนที่จริงจังเรื่องการศึกษาอีกด้วย โดยเธอเรียนจบระดับปริญญาเอก มีคำนำหน้าเป็น ดอกเตอร์ อีกด้วย

ประวัติ "เบนซ์ ปุณยาพร" สาวสวยมากความสามารถ ดีกรีเวทีดัชชี่เกิร์ล

เบนซ์ ปุณยาพร นอกจากเรื่องความสวยแล้ว ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นคนที่เติบโตมากับครอบครัวที่อยู่ในวงการการศึกษา จึงไม่แปลกที่เธอจะมีความสามารถแบบรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านวงการบันเทิง ธุรกิจ หรือ เรื่องเรียน

ประวัติ กอล์ฟ เบญจพล ชมพัฒนาการความหล่อ หนุ่มเก่งผู้เติบโตในครอบครัวศิลปิน

กอล์ฟ เบญจพล เรียกว่าเป็นคนบันเทิงที่เติบโตมาในครอบครัวศิลปินเลยทีเดียว จึงไม่แปลกที่บทบาทในวงการบันเทิงของเขานั้นจะมีความหลากหลาย และทำได้ดีในทุกทาง ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง นักร้อง ตลอดจนพิธีกร