แท็ก "teen stars"

ประวัติ "เคน ภูภูมิ" หนุ่มน้อยเมืองสิงห์บุรี สู่มนุษย์รักต้นไม้ ทำรายได้หลักแสน

เคน ภูภูมิ ที่นอกจากจะมีงานในวงการบันเทิงแล้ว เขายังใช้เวลาว่างมาทำในสิ่งที่เขารักนั่นก็คือสะสมต้นไม้ จนถึงกับต้องสร้างโรงเรือน เก็บต้นไม้ที่ตัวเองสะสมกว่า 300 ต้น

ประวัติ "สมรักษ์ คำสิงห์" จากนักมวยเด็กงานวัด สู่เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก

สมรักษ์ คำสิงห์ เขาคนนี้เรียกว่าเดินทางจากศูนย์จนกลายมาเป็นนักมวยฮีโร่เลยทีเดียว โดยหลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าเขาคนนี้เริ่มต้นชีวิตนักมวยมาตั้งแต่อายุเพียงแค่ 7 ขวบ พัฒนาฝีมือเรื่อยๆ จนติดทีมชาติ

ประวัติ "ตู ต้นตะวัน" สาวสวยสุดเก่ง จากรั้ว ทันตะ จุฬาฯ

ทำความรู้จักกับ ประวัติ ตู ต้นตะวัน สาวน้อยคนเก่ง ผู้รับบท กอหญ้า นางเอก F4 Thailand น้องสาวของต้นหน ตันติเวชกุล คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

คนนี้ไง! เปิดวาร์ปน้องปิ่นปิ้น สาวน่ารักนักกินดาวโซเชียล ยิ้มละลายใจ

เรียกว่ากลายมาเป็นดาวโซเชียลที่ทำให้ใครๆ ตกหลุมรักในความน่ารักใสๆ และความเป็นกันเองในการเสนอคอนเทนต์ที่เป็นเอกลักษณ์เลยก็ว่าได้ สำหรับน้อง ปิ่นปิ้น สาวนักกินดาวโซเชียลอย่าง TikTok ที่มาแรงแบบสุดๆ ในตอนนี้

ประวัติ "ซาเล้ง ธีรโชติ" หรือ "หยกขาว ศรทอง" พระเอกลิเกหน้าหล่อขวัญใจแม่ยก

ซาเล้ง ธีรโชติ เป็นพระเอกลิเกที่หน้าใส เสียงดี หล่อเหลาโดนใจแม่ยกกันอย่างมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งนอกจากความสามารถด้านลิเกแล้วเขายังมีความฝันที่อยากจะเป็นนักร้องอีกด้วย

ประวัติ "โบ สุรัตนาวี" หรือ "โบ TK" ทำความรู้จักสาวเก่ง ตำนานสายเดี่ยวเซ็นเตอร์พ้อยท์

ประวัติ โบ สุรัตนาวี หรือ โบ TK เรียกว่าเป็นหนึ่งในตำนานของวัยรุ่นยุค 90 ที่แท้จริง เพราะในยุคนั้นเรียกว่า ไทรอัพส์ คิงดอม นั้นเป็นตัวแม่ทางด้านเพลงฮิตและแฟชั่นที่โดดเด่นเลยก็ว่าได้

ประวัติ "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" ทำความรู้จักสาวสวยหน้าใจ ดาวรุ่งน่าจับตามอง

เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา เรียกว่าเป็นนางเอกสาวดาวรุ่งที่ผลงานการแสดงน่าจับตามอง ทั้งเรื่องการแสดงที่ชัดเจน และความสามารถที่หลากหลาย จนหลายๆ คนอยากรู้จักเธอให้มากขึ้น

ประวัติ "ชาร์เลท วาศิตา" จำได้มั้ย เรยา วัยเด็ก ตอนนี้โตเป็นสาวสวยแล้วนะ

ต้องบอกเลยว่ายิ่งโต ยิ่งสวย ยี่งมากความสามารถจริงๆ สำหรับ ชาร์เลท วาศิตา นักแสดงสาวลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน ที่หลายๆ คนจดจำเธอได้ในบทบาท เรยา วัยเด็ก จากละคร เรื่อง ดอกส้มสีทอง ที่ตอนนี้เธอโตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว

ประวัติ "ออย ธนา" หนุ่มเก่งมากความสามารถ หน้าเด็กตลอดกาล ขวัญใจวัยรุ่น 90

ออย ธนา สำหรับเขาคนนี้คงต้องยกตำแหน่งให้เป็นนักร้องหนุ่มหน้าเด็กตลอดกาลให้ไปแบบไม่มีเงื่อนไข่เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีต่อกี่ปี เขาคนนี้ก็ยังดูดี หน้าหล่อใส เหมือนกับวันแรกที่เข้ามาในวงการเลยไม่มีผิด

ประวัติ "นาฟ ฉัฐนันท์" หลานสาว "แพท ณปภา" สาวสวยสายโก๊ะจากรั้วหอการค้า

ทำความรู้จ้กกับ ประวัติ นาฟ ฉัฐนันท์ มาดูถึงตัวตนที่แท้จริงของเธอกันซะหน่อย บอกได้เลยว่าภายใต้ลุคที่ดูเซ็กซี่ของเธอนั้นมีอะไรที่น่าค้นหากว่าเยอะนะ

เปิดวาร์ป น้องซีน แม่ค้านมเปรี้ยวสี่แยก สวยมากๆ ขายจริงไม่คอนเทนต์

กลายเป็นไวรัลเพราะความสวยและน่ารักรวมไปถึงการไม่เลือกงาน หนักเบาเอาสู้เลยทีเดียว สำหรับสาวน้อยสุดน่ารักที่ทำอาชีพเสริมหารายได้ด้วยการขายนมเปรี้ยวกลางสี่แยก

ประวัติ "ทาทา ยัง" สาวน้อยมหัศจรรย์ ที่เวลาผ่านไปแค่ไหนเธอก็ยังน่าติดตาม

เธอคนนี้เรียกว่าเป็นนักร้องดิว่าเบอร์ต้นของประเทศไทย ที่ประสบความสำเร็จในระดับในประเทศ เอเชีย และสากลเลยจริงๆ สำหรับ ทาทา ยัง สาวน้อยมหัศจรรย์ ที่ไม่ว่าผ่านไปกี่ปีต่อกี่ปี เธอก็ยังคงความมหัศจรรย์เอาไว้ได้แบบไม่มีเสื่อมคลาย

ประวัติ "กีต้าร์ วสวัตติ์" เปิดวาร์ปสแตนด์อินหล่อของ "โป๊ป ธนวรรธน์" จากพรหมลิขิต

หล่อจนต้องเปิดวาร์ปรัวๆ เลยทีเดียว สำหรับ กีต้าร์ วสวัตติ์ หนุ่มหล่อหน้าใส ที่รับหน้าที่เป็น สแตนด์อินให้กับ โป๊ป ธนวรรธน์ จากละครเรื่อง พรหมลิขิต

ประวัติ "ออม มานิตา" ผีสาวชุดดำธี่หยด ดีกรีแฟนพันธุ์แท้นางในวรรณคดี

ทำเอาหลายๆ คนอยากเห็นตัวจริงกันเลยทีเดียว สำหรับ ออม มานิตา หรือ ผีสาวชุดดำจากเรื่องธี่หยด ที่เธอแสดงได้หลอนมากๆ จนทำเอาคนดูตกใจกันทั้งเรื่อง แต่ต้องบอกเลยว่าตัวจริงเธอสวยและเก่งมากๆ นะ

ประวัติ มิ้ม รัตนวดี สาวสวยมากความสามารถ จากรั้วมหาวิทยาลัยศรีปทุม

มิ้ม รัตนวดี เธอคนนี้ต้องบอกได้เลยว่าเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากๆ ด้วยความสวย น่ารัก และความสามารถที่หลากหลาย ทุกบทบาท ในแบบที่ว่าเข้าถึงบทบาทและหน้าที่ ที่เธอได้รับแบบสุดๆ

ประวัติ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" จากหนุ่มเวทีประกวดร้องเพลงสู่นักแสดงมากความสามารถ

เป็นนักร้องหนุ่มมากความสามารถ ทั้งด้านการร้องเพลง และ การแสดงเลยทีเดียว สำหรับ อ๊อฟ ศุภณัฐ หรือ อ๊อฟ AF2 หนุ่มหน้าใสจากชัยนาท ดีกรีผู้ชนะเวทีประกวดร้องเพลงอย่าง ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 2

ประวัติ "เจเจ กฤษณภูมิ" หนุ่มตี๋ มศว เหลนชาย จอมพล ป. พิบูลสงคราม

รู้จัก ประวัติ เจเจ กฤษณภูมิ เหลนชาย จอมพล ป. พิบูลสงคราม จากวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คนนี้ให้มากขึ้นซักหน่อย

ประวัติ "ลูเซียนา ฟุสเตอร์" สาวเก่งจากเปรู เจ้าของตำแหน่ง Miss Grand International 2023

เรียกว่าสวย เก่ง ฉลาด มากความสามารถ ทัศนคติดี แบบสมมง Miss Grand International 2023 เลยทีเดียว สำหรับ ลูเซียนา ฟุสเตอร์ ตัวแทนจากประเทศ เปรู ดีเจสาว ที่สามารถคว้าตำแหน่งในปีนี้ไปได้แบบไร้ข้อกังขา

ประวัติ "แพท ณปภา" สาวสวยสายฮายอดกตัญญู หาเลี้ยงครอบครัวตั้งแต่วัยรุ่น

ประวัติ แพท ณปภา ย้อนวัยไปสมัยวัยเรียน ในชุดนักเรียนและนักศึกษา กันหน่อย บอกเลยว่า สาวสายฮาคนนี้ สวยจริงอะไรจริงมาตั้งแต่เป็นเด็กจริงๆ

ประวัติ "มิณทร์ ยงสุวิมล" จากหนุ่มน้อยกามิกาเซ่ สู่ว่าที่คุณหมอสุดหล่อมากความสามารถ

ประวัติ หมอมิณทร์ ยงสุวิมล ที่เรียกว่าแฟนๆ ของเขาในยุค 2000 ต้นๆ จะต้องรู้จักเขาทุกคน ทั้งหล่อ ฉลาด และมากความสามารถทั้งวงการเพลง และการแพทย์เลยดีเดียว

ประวัติ "จอห์น วิญญู" ไอดอลวัยรุ่นที่ถูกยกให้เป็น ผู้นำคนรุ่นใหม่

เปิดประวัติการศึกษาของ จอห์น วิญญู คนนี้ให้ได้รู้จักกันซะหน่อย บอกเลยว่าเราคงไม่แปลกใจเลยที่หลายๆ คนจะมองเขาเป็นต้นแบบ เพราะว่าขนาด นิตยสารไทม์ ระดับโลกยังยกให้เขาเป็น ผู้นำคนรุ่นใหม่ มาแล้ว

ประวัติ "น็อต วรฤทธิ์" จากเด็กสุดซ่าถูกไล่ออกจากโรงเรียน สู่พิธีกรหนุ่มมากความสามารถ

ประวัติ น็อต วรฤทธิ์ พิธีกรหนุ่มมากความสามารถ จากรั้ว มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ "เจนนี่ ปาหนัน" พิธีกรสาวคนเก่ง ดีกรีสาวโบราณคดีศิลปากร

เจนนี่ ปาหนัน เรียกว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถ ที่มีจุดเด่นคือความสดใส สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ได้เป็นอย่างดีจนเรียกว่าเป็นคนบันเทิงแนวหน้าของประเทศไทยก็ว่าได้

ประวัติ "เบลล่า ราณี" สาวสวยคนเก่ง หาเงินใช้เองตั้งแต่เป็นเด็ก แถมจบโทเกรด 3.5

ย้อนวัยประวัติ เบลล่า ราณี สมัยยังเป็นวัยเรียนกันซะหน่อย ว่าในตอนที่เธอยังเป็นนักเรียนนักศึกษานั้นจะเป็นอย่างไร

ประวัติ "ดีเจนุ้ย" จากนักข่าวภาคสนาม สู่ดีเจและพิธีกรเบอร์ต้นของโลกบันเทิงไทย

วันนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ ประวัติ ดีเจนุ้ย ดีเจหัวเห็ดเสียงหัวเราะสุดไอคอนนิคเป็นที่จดจำของแฟนๆ คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

เปิดวาร์ป "ซีน ภัสธรากรณ์" และ "พีพี ปุญญ์ปรีดี" สองสาวสุดน่ารักลูกสาวพี่หมื่นและการะเกด

วันนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ 2 สาว ซีน ภัสธรากรณ์ และ พีพี ปุญญ์ปรีดี สองสาวหน้าใส ผู้มารับบทบาทเป็นลูกสาว พี่หมื่นและการะเกด นั่นเอง

ประวัติ "พีพี ปุญญ์ปรีดี" สาวหน้าสวยจากรั้วรัฐศาสตร์ จุฬาฯ ผู้รับบทแม่ปราง ลูกสาวพี่หมื่น

เป็นนักแสดงสาวสุดน่ารัก ที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับ พีพี ปุญญ์ปรีดี สาวเก่งจากรั้วจุฬา ดีกรีพิธีกรรายการสีสันบันเทิง ผู้รับบท แม่ปราง ลูกสาวพี่หมื่นและการะเกด ในละคร พรหมลิขิต นั่นเอง

ประวัติ "ซีน ภัสธรากรณ์" ผู้รับบทแม่แก้ว ลูกสาวพี่หมื่น เรียนเก่งดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1

เป็นสาวสวยที่มองไม่เบื่อเลยจริงๆ สำหรับ ซีน ภัสธรากรณ์ นักแสดงสาวหน้าใส ที่หลายๆ คนให้ความสนใจจากการรับบท แม่แก้ว ลูกสาวพี่หมื่นและการะเกด ในละคร พรหมลิขิต นั่นเอง

ประวัติ "ซูซี่ สุษิรา" สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ดีกรีเจ้าของแบรนด์ชุดว่ายน้ำสุดปัง

ซูซี่ สุษิรา เป็นสาวสวยที่มากความสามารถ แถมยังโดดเด่นในผลงานด้านบันเทิงอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การแสดง พิธีกร รวมถึงธุรกิจอีกด้วย เรียกว่าเป็นสาวเก่งที่ครบเครื่องเลยก็ว่าได้