แท็ก "การผลิต"

อาลีบาบาคาดการณ์สุดยอดเทรนด์เทคโนโลยีปี 2566

อาลีบาบาคาดการณ์สุดยอดเทรนด์เทคโนโลยีปี 2566 Alibaba DAMO Academy ("DAMO") โครงการวิจัยระดับโลกของอาลีบาบา กรุ๊ป เผยการคาดการณ์ประจำปีเกี่ยวกับเทรนด์ทางเทคโนโลยีชั้นนำที่อาจเป็นตัวกำหนดรูปโฉมของอุตสา...

อินเทลเปิดตัวโปรเซสเซอร์ Intel Xeon Scalable เจนเนอเรชั่น 4 ใหม่ล่าสุด

อินเทลได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ของบริษัทอีกครั้ง กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างโปรเซสเซอร์ Intel® Xeon® Scalable เจนเนอเรชั่น 4

วงในเผย "iPhone 15" เข้าสู่ขั้นตอนการผลิตก่อนกำหนด

ตามรายงานของ Economic Daily News เว็บต่างประเทศชื่อดังได้ออกมาให้ข้อมูลว่า iPhone 15 ได้เข้าสู่ "การผลิตเพื่อทดลองเครื่อง" ในช่วงต้นกับ Foxconn ก่อนเปิดตัวในปลายปีนี้

ชาร์จเต็มวิ่งไกล 500 กิโลเมตร มาแล้วเอสยูวีไฟฟ้า The new Audi Q8 e-tron

เอสยูวีไฟฟ้า Audi new Q8 e-Tron มีให้เลือกสามรุ่น มอเตอร์เดี่ยว 340 แรงม้า มอเตอร์คู่ 407 แรงม้า และสามมอเตอร์ 503 แรงม้า เปิดตัวในเยอรมันเดือนกุมภาพันธ์นี้

อุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มเริ่มสนใจใช้หุ่นยนต์ผลิตเสื้อผ้า

ขณะเดียวกัน นักวิจัยห้าคนให้ข้อมูลกับรอยเตอร์ว่า การเย็บเสื้อผ้าโดยการใช้เข็มและด้ายนั้นเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะเปลี่ยนให้เป็นระบบอัตโนมัติ

แอปเปิลขยายฐานการผลิต "iPhone 15 Ultra" ให้คนอื่นเพิ่มนอกจาก Foxconn

อย่างที่เราทราบและคุ้นเคยกันอยู่แล้วว่า Foxconn คือบริษัทที่เป็นผู้ผลิตสินค้าให้กับ Apple มาอย่างยาวนาน และสินค้าหลักๆ ก็คงหนีไม่พ้นการเป็นผู้ผลิต iPhone

"กรดอะมิโนจำเป็น" จำเป็นอย่างไร? หาได้จากที่ไหนบ้าง?

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่ากรดอะมิโนจำเป็น แต่อาจจะยังสับสนหรือยังไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วกรดอะมิโนจำเป็นคืออะไร สำคัญแค่ไหน และจำเป็นต่อร่างกายของเราอย่างไร

Leica M10 Monochrom ถูกระบุว่ายุติการผลิตแล้ว บนเว็บไซต์ร้านกล้องดัง

เว็บไซต์ร้านกล้องดัง B&H Photo ระบุกล้องหรู 'Leica M10 Monochrom' ถูกยุติการผลิตเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ พร้อมกับข่าวลือของรุ่นใหม่ Leica M11 Monochrome

"Mitsubishi Mirage" ถูกยุติการผลิตแล้วหลังวางจำหน่ายมานานกว่า 10 ปี

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศญี่ปุ่น ประกาศยุติการผลิตรถยนต์ซับคอมแพ็ก “Mitsubishi Mirage” หลังวางจำหน่ายมายาวนานกว่า 10 ปี โดยจะทยอยจำหน่ายรถที่อยู่ในสต็อกของดีลเลอร์แต่ละแห่งต่อไป

เกาหลีไปต่อไม่พัก K-Pop เจาะตลาดอาหรับ บุกออดิชัน S-Pop หรือซาอุป๊อป

เจาะตลาดมาได้แล้วทั่วโลกสำหรับ เกาหลีใต้กับการพาวัฒนธรรมเกาหลีส่งออกภาพ content บันเทิง โดยเฉพาะ K-Pop ที่ตีแตกมาทั้งเอเชีย ละติน ยุโรป ล่าสุดเตรียมบุกตลาดอาหรับ

AKIO TOYODA ประธานบริหาร TOYOTA เปิดตัวรถกระบะต้นแบบสองรุ่นในงาน 60 ปี TOYOTA

มาจริงปลายปีหน้าประธานบริหารสูงสุด TOYOTA เปิดตัว IMV 0 กระบะอเนกประสงค์ราคาประหยัด และ HILUX REVO BEV กระบะพลังงานไฟฟ้า 100% คาด ขายจริงปลายปีหน้า (2566)

โตโยต้าทำเซอร์ไพรส์ เปิดตัวปิกอัพไฟฟ้าต้นแบบ ผนึกอีซูซุ ซูซูกิ ไดฮัทสุ ฮีโน่ ร่วมมือลดคาร์บอน

โตโยต้าทำเซอร์ไพรส์ เปิดตัวปิกอัพไฟฟ้าต้นแบบ ผนึกอีซูซุ ซูซูกิ ไดฮัทสุ ฮีโน่ ร่วมมือลดคาร์บอน เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ โตโยต้า จัดงานฉลองการดำเนินงานในประเทศไทยครบ 60 ป...

Foxconn มั่นใจปัญหาขาดแคลน iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max แก้ไขได้ภายในเดือนมกราคมนี้

ฟ็อกซ์คอนน์ พันธมิตรทางธุรกิจของแอปเปิล (Apple) ในการผลิตไอโฟน เผยข่าวดีว่าข้อจำกัดและความท้าทายที่มีต่อการผลิต iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max จะกลับมาดำเนินการเต็มรูปแบบในเดือนมกราคม

Tim Cook ยืนยันใช้บริการชิปเซตที่ผลิตโดย TSMC จากโรงงานในเมืองฟีนิกซ์ แอริโซนา

ทิม คุก เป็นแกนนำของบริษัทบิ๊กเทค ด้วยการประกาศสั่งซื้อชิปเซตที่ผลิตโดยโรงงานทีเอสเอ็มซี จากเมืองฟินิกซ์ ตอกย้ำความเป็น Made in America

ห่านคู่ ขยับแบรนด์สู่ Sustainability ส่งคอลเลกชัน Misfit จุดประกายรักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อม

ห่านคู่ มุ่งไปสู่แฟชั่นแห่งความยั่งยืน ส่ง Misfit คอลเลกชันใหม่ล่าสุด ส่งมอบสิ่งแวดล้อมที่ดี และหวังแก้ไขปัญหาในวงการผลิตเสื้อผ้าที่มีมาอย่างยาวนาน