แท็ก "กิจกรรม"

4 เทคนิคดูแลผิวหนุ่มวัยทำงาน กู้ผิวพังให้กลับมาดูหล่อพราวเสน่ห์อีกครั้ง

ปัญหาผิวที่หนุ่มวัยทำงานอาจไม่ค่อยรู้ตัวก็คือผิวหน้าที่มักจะเผชิญกับความมัน รูขุมขนกว้าง ซึ่งมักจะเกิดขึ้นได้ง่ายกว่าผู้หญิงเสียอีก

ส่องแฟชั่น 47 สาวงาม "นางสาวไทย 2566" เก็บตัวจ.พัทลุง สวยตะลึงทุกวัน

ผ่านพ้นไปแล้วกับช่วงเก็บตัวทำกิจกรรมของเหล่าผู้เข้าประกวด 47 สาวงาม ของเวทีนางสาวไทย 2566 ที่ จังหวัดพัทลุง นอกจากสาวๆ จะได้สัมผัสวัฒนธรรม และเรียนรู้ประเพณีเก่าแก่ดั้งเดิมของคนท้องถิ่นที่มี

รถใหม่ล้นงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 22 มีนาคม-2 เมษายน นี้

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ประกาศความพร้อม ค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ร่วมงานกว่า 40 แบรนด์

ถ่ายทอดทักษะลูกหนัง! "มาโน"​ ผนึก "แข้งช้างศึก​" ฝึกเยาวชน​กิจกรรม "Daikin Kids Football Fest 2023

บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จัดกิจกรรม "Daikin Kids Football Fest 2023" สร้างทักษะลูกหนังและเสริมประสบการณ์แก่เยาวชนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล

เก่งให้ถูกทาง! "ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์ สนาม 2" เปลี่ยนมุมมองสู่เส้นทางอาชีพ

สมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย (MSAT) ร่วมกับกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดกิจกรรม “Little Wann be Wow Rider” หรือ “ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์”

วันมาฆบูชาคือวันอะไร พร้อมประวัติและความสําคัญวันมาฆบูชา

วันมาฆบูชา 2566 นี้ตรงกับวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม หรือวันเพ็ญ เดือน 3 ความสำคัญของวันมาฆบูชา เป็นวันที่พระพุทธเจ้าแสดงโอวาทปาติโมกข์ “ทำความดี ละเว้นความชั่ว ทำจิตใจให้บริสุทธิ์”

ครูถึงกับงง เมื่อเข้าแถวทำกิจกรรมสาย ก็ต้องแกล้งเนียนๆ ไป บอกเลยกรรมการอึ้ง

เวลาเรามาสายแล้วเพื่อนๆ ทำกิจกรรมกันอยู่ สิ่งแรกหลายคนนึกถึง นั่นก็คือการทำตัวเนียนๆ เข้าไปรวมกลุ่มกับเพื่อนด้วย แบบเนียนๆ โดยไม่ใช้คนอื่นรู้ตัว กันอย่างแน่นอน ซึ่งวิธีที่ทำตัวเนียนๆ นั้นมีอยู่หลากหลายวิธี แต่บอกเลยว่าวิธีนี้ทำเอากรรมการอึ้งกันเป็นแถว

"เต๋า-มายด์" นำทัพคนดังประชันวงสวิงโปรหญิงระดับโลกก่อนศึก "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023" (ภาพ)

เหล่าเซเลบริตีคนดัง "เต๋า" เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, "มายด์" ณภศศิ สุรวรรณ พร้อมด้วย "ยิหวา" ปรียากานต์ ใจกันทะ และ "เปอร์" สุวิกรม อัมระนันทน์ คู่รักวงการบันเทิง

กลับมาอีกครั้ง! ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส

เตรียมตัวฟิตร่างกายให้พร้อมก่อนออกไปสัมผัสสุดยอดประสบการณ์วิ่งใจกลางกรุงเทพฯ ที่งานซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส ซึ่งปีนี้กลับมาอีกครั้งและยิ่งใหญ่กว่าที่เคย ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ โดยมีระยะการแข่งขันให้เลือก 2 ประเภท ได้แก่ วิ่ง 10 ไมล์ และวิ่ง 5 ไมล์ ที่พร้อมท้าทายและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักวิ่งทุกระดับ

แฟนกอล์ฟรุ่นเยาว์ฝึกวงสวิงแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับนักกอล์ฟระดับโลก ใน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก”

แฟนกอล์ฟรุ่นเยาว์ฝึกวงสวิงแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับนักกอล์ฟระดับโลก ใน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก”

“เวย์วี (WayV)” จัดหนัก ลุยกิจกรรมแน่นในไทยพร้อมให้ตกหลุมรัก มองแฟนคลับเป็นครอบครัว

มีแต่ความฟินทั่วพื้นที่ เมื่อ “SM True” จับมือบอยแบนด์สุดฮอต “เวย์วี” (WayV) มาเติมความหวานให้ประเทศไทยในเดือนแห่งความรักนี้ กับงานสุดพิเศษ ‘WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING

Safe Sex เป็นเรื่องสำคัญ 6 โรคที่มากับความรัก (บนเตียง)

แม้ว่าวันวาเลนไทน์ในปีนี้จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่สำหรับคนที่มีคู่รัก ทุก ๆ วันสามารถเป็นวันแห่งความรักได้ นั่นอาจทำให้กิจกรรมทางเพศเกิดขึ้นตามมาด้วย ทุกคนมีความรักได้

Teva เอาใจสายแอดเวนเจอร์ เปิดตัว Outflow Universal โฉมใหม่

Teva แบรนด์รองเท้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับอินสไปร์จากการผจญภัย ผ่านวัฒนธรรม ผู้คน รวมไปถึงแหล่งร่องรอยความทรงจำที่ดีเพื่อหล่อเลี้ยงชีวิตในปัจจุบันให้เดินต่อไป

แนะนำวิธีเดาใจคนรักแบบง่ายๆ พร้อม 10 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์สุดโรแมนติก

หากไม่รู้ว่าจะมอบอะไรให้คนรักดี ลองมาดู 10 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์สุดโรแมนติกที่เตรียมมาให้เลือกหลายอย่างเลยทีเดียว

ศูนย์ศิลปะเชิดชูพลเมืองดี ยกย่อง “นพดล พิมดี” จากข่าวพลเมืองดีปี 65

พลเมืองดีเป็นส่วนหนึ่งของวิชาสังคมศึกษาที่ปลูกฝังให้เด็กและเยาวชน มีความรู้สึกที่ดี ตระหนักถึงศีลธรรมอันดีงามในสังคม อันจะก่อเป็นพลังที่ช่วยประคับประคองสังคม

คุณแม่เดือด เปิดแชททักท้วงคุณครูเขียนชื่อลูกชายผิด แต่คุณครูตอบกลับเชิงประชด

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ทำให้คุณแม่ถึงกับสงสัยกันเลย เมื่อคุณแม่ทักครูไปว่าสะกดชื่อเล่นของลูกชายตัวเองผิด อยากรบกวนให้ครูแก้ให้ถูก เพราะลูกชายอาจจะสับสนวิธีการเขียนชื่อตัวเองได้ แต่คุณครูตอบกลับจนทำเอาอารมณ์ขึ้น

“ยามาฮ่า” เพิ่มความเชื่อมั่น รุกขยายโชว์รูมรูปแบบใหม่เพิ่มเป็น 170 แห่งในปีนี้

“ยามาฮ่า” เพิ่มความเชื่อมั่น รุกขยายโชว์รูมรูปแบบใหม่เพิ่มเป็น 170 แห่งในปีนี้ “ยามาฮ่า” ลั่นปีนี้ชิงส่วนแบ่งตลาดรถจยย.เพิ่มเป็น 16.5% รุกต่อเนื่อง เดินหน้า ROAD TO SUCCESS ตอกย้ำสินค้าคุณภาพ เพิ่มคว...

TK Park สาขา True Digital Park ห้องสมุดมีชีวิตในศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

“TK Park สาขา True Digital Park” เปิดแล้ว! นำร่องห้องสมุดมีชีวิตในศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เสริมสร้างการเรียนรู้ที่ไม่หยุดนิ่งแค่ในห้องทำงาน