แท็ก "ข่าวบอลสเปน"

มิเกล มูนญอซ : โค้ชไฟแรงแห่งกิโรน่า กับช่วงเวลาบินสูงในลาลีกา

กิโรน่า สโมสรเล็กๆ จากแคว้นคาตาลุนญ่า ยังคงบินสูงอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ หลังจากเกมล่าสุดเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เปิดบ้านชนะเซลต้า บีโก้ 1 - 0 จากประตูชัยของยังเกล เอร์เรร่า

ใครเห็นก็ถอยหมด! เรอัล มาดริด ตั้งค่าฉีกสัญญา "วินิซิอุส" ดาวยิงตัวเก่งสุดบ้าคลั่ง

เรอัล มาดริด จัดการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกคนสำคัญชาวบราซิเลียน เพื่อให้อยู่กับทีมต่อไปยาวๆ ถึงปี 2027 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้มโหฬารถึง 1,000 ล้านยูโร

ส่อง 5 ปัจจัย! เรอัล มาดริด บุกแซงคว้าชัยเหนือ บาร์เซโลน่า ในศึกเอล กลาซิโก้

ศึก “เอล กลาซิโก้” ยกแรกของฤดูกาล 2023/24 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะบาร์เซโลน่า ถึงเอสตาดี้ โอลิมปิก เด มอนจูอิก 2-1 และแซงขึ้นสู่จ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อย

สุดท้ายไม่รอด! ฟีฟ่า สั่งแบนยาว "ปธ.ลูกหนังสเปน" ข้อหาละเมิดแข้งสาวแชมป์โลก (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นดราม่าหลังการแข่งขัน ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2023 รอบชิงชนะเลิศ ที่ ทีมชาติสเปน เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ ทีมชาติอังกฤษ 1-0 ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

พระเอกคนเดิม! "เบลลิงแฮม" ซัดเบิ้ลพา เรอัล มาดริด บุกเชือด บาร์เซโลนา 2-1

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง บาร์เซโลนา พบ เรอัลมาดริด ลาลีกา สเปน 2023/24 นัดที่ 11 ที่สนาม เอสตาดิโอ โอลิมปิโก หลุยส์ คอมปานีส คืนวันเสาร์ที่ 27 ต.ค.66

รวมเหตุการณ์คลาสสิกของ "เอล กลาซิโก้" ในแต่ละทศวรรษ

นับตั้งแต่ลาลีกา ฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศสเปน ก่อตั้งขึ้นในฤดูกาล 1928/29 จนถึงปัจจุบัน มี 2 สโมสรที่ได้ชื่อว่าประสบความสำเร็จมากที่สุดในแดนกระทิงดุ

เอาแล้ว! "โรมาโน" เผย แมนฯ ยูฯ ส่งแมวมองดูเกม เรอัล โซเซียดาด พบ มายอร์ก้า

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวคนดังออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ส่งทีมแมวมองไปดูเกม ลา ลีกา สเปน ที่ เรอัล โซเซียดาด เปิดบ้านเอาชนะ มายอร์ก้า 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตัวสำรองทีเด็ด! บาร์เซโลน่า เปิดรังเฉือน แอธ.บิลเบา 1-0 จี้จ่าฝูงเหลือแต้มเดียว

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ แอธเลติกบิลเบา ฟุตบอล ลาลีกา สเปน ที่สนาม เอสตาดี โอลิมปิก ยูอีส กัมปานีส์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566

อีกครั้งในรอบ 18 ปี! "รามอส" รีเทิร์นสวมเสื้อเซบีย่า ดวล "ราชันชุดขาว"

ศึกลาลีกา สเปน คู่สำคัญประจำคืนวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ เป็นการพบกันระหว่างเซบีย่า ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง จะเปิดรามอน ซานเชซ ปิซฆวน พบกับเรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงที่เริ่มต้นซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยม

เดวิด เบ็คแฮม : ตำนานมิดฟิลด์เท้าชั่งทอง ผู้สร้างอิมแพกต์ให้กับ ลาลีกา

ในเวลานี้ สารคดี “BECKHAM” ซึ่งนำเสนอชีวประวัติของเดวิด เบ็คแฮม สุดยอดตำนานกองกลางทีมชาติอังกฤษ กับเส้นทางสู่การเป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการฟุตบอล กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง

แข้งน่าจับตามอง! "ไบรอัน ซาราโกซ่า" หัวหอกดาวรุ่งสายเลือดใหม่ทัพกระทิงดุ

ไบรอัน ซาราโกซ่า กองหน้าวัย 22 ปี จากสโมสรกรานาด้า ประเดิมลงสนามให้กับทีมชาติสเปนชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ในเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก ที่เปิดบ้านเอาชนะสกอตแลนด์ 2 - 0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ผมทำแบบนี้ตลอด! "วินิซิอุส" เผยสาเหตุ "เบลลิงแฮม" ปัด ลิเวอร์พูล ซบ มาดริด

จู๊ด เบลลิงแฮม ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปยัง เร อัล มาดริด ด้วยค่าตัวประมาณ 88 ล้านปอนด์ ท่ามกลางข่าวความสนใจจาก ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม วินิซิอุส ดาวเตะ ราชันชุดขาวได้ออกมาเปิดเผยเบื้องหลังการตัดสินใจของแข้งชาวอังกฤษรายนี้

ตามจ่าฝูง 3 แต้ม! บาร์เซโลน่า หืดจับบุกตามเจ๊า กรานาด้า 2-2 ศึกลาลีกา

การแข่งขัน ฟุตบอล ลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง กรานาด้า เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า ที่สนาม เอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566

"เบลลิงแฮม" เหมาสอง! เรอัล มาดริด ถล่ม โอซาซูนา 4-0 รั้งจ่าฝูงแน่น

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง เรอัลมาดริด พบ โอซาซูน่า ศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว คืนวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566

เฉิดฉายจัด! "อิสโก้" มิดฟิลด์จอมปั้นเกมกับการกลับมาเกิดใหม่ที่ เรอัล เบติส

เกมที่ เรอัล เบติส เปิดรังเอสตาดิโอ เบนิโต บียามาริน เอาชนะ บาเลนเซีย 3-0 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น มีนักเตะคนหนึ่งที่ถูกกล่าวถึงอย่างมาก

เข้าใจตรงกันนะ! บาเลนเซีย ประกาศจุดยืนหลัง แมนฯ ยูฯ ให้ความสนใจ "เกร์รา"

บาเลนเซีย ทีมดังแห่งประเทศสเปน ยืนยันว่าพวกเขาไม่ต้องการขาย ฆาบี เกร์ร่า ออกจากทีม แม้ว่ากองกลางรายนี้มีค่าฉีกสัญญา 86 ล้านปอนด์ก็ตาม

ฝืดแล้วไง? สื่อกระทิงตีข่าว บาร์เซโลนา สนคว้า "ฮาแวร์ตซ์" เสริมแนวรุก

มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังแห่งประเทศสเปนออกมาประโคมข่าวว่า บาร์เซโลนา กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์

"รามอส" ตุงตัวเอง! บาร์เซโลนา เปิดบ้านเฉือนหวิว เซบีญา 1-0 ทะยานรั้งจ่าฝูง

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ เซบีย่า ศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ที่สนาม เอสตาดิโอ โอลิมปิโก ลุยส์ คอมปานี คืนวันศุกร์ที่ 29 ก.ย.2566

ไปดู 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดชม "มาดริด ดาร์บี้" ศึกแห่งศักดิ์ศรีของสองทีมดัง

ฟุตบอลลาลีกา สเปน สุดสัปดาห์นี้ ไฮไลท์อยู่ที่คู่ซูเปอร์ดาร์บี้แมตช์ ระหว่างแอตเลติโก้ มาดริด จะเปิดเอสตาดิโอ ซิบิตาส เมโทรโปลิตาโน่ พบกับเรอัล มาดริด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน เวลา 02.00 น.

เอาคืนรวดเดียว! บาร์เซโลน่า รัวสามลูกแซงดับ เซลต้า บีโก้ 3-2 โดดรั้งจ่าฝูงลาลีกา

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ เซลต้าบีโก้ ฟุตบอล ลาลีกา สเปน ที่สนามเอสตาดิโอ โอลิมปิโก้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566

ในวัยเพียง 32 ปี! สื่อดังตีข่าว "เด เคอา" อาจแขวนถุงมือหากยังหาทีมใหม่ไม่ได้

เดอะ การ์เดียน สื่อชื่อดังออกมาประโคมข่าวว่า ดาบิด เด เคอา อดีตนายทวารชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มาจอยกันเถอะ! เผยชื่อทีมดังสเปนจ้องเซ็น "เด เคอา" เฝ้าเสาไร้ค่าตัว

ดาบิด เด เคอา อดีตนายประตูในตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววได้ต้นสังกัดใหม่เร็วๆนี้ เมื่อมีรายงานว่า เรอัล เบติส กำลังจะยื่นข้อเสนอให้เพื่อดึงเข้าเสริมทัพ

คู่หูโปรตุกีส! "เฟลิกซ์ & กานเซโล่" สองแข้งใหม่ความหวังของบาร์เซโลน่า

เกมที่บาร์เซโลน่า เปิดรังเอสตาดี้ โอลิมปิก ไล่ถล่มเรอัล เบติส 5-0 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น มี 2 นักเตะที่มีส่วนสำคัญกับชัยชนะครั้งนี้ นั่นคือ ชูเอา เฟลิกซ์ และชูเอา กานเซโล่

ทาเคฟุสะ คุโบะ : ดาวเตะเลือดซามูไร ที่โชว์ฟอร์มสุดโหดกับเรอัล โซเซียดัด

ทาเคฟุสะ คุโบะ ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น ของเรอัล โซเซียดัด พกฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ออกสตาร์ทซีซั่น 2023/24

เก็บชัย 4 นัดติด! บาร์เซโลน่า ยังแรงเปิดรังถล่ม เบติส 5-0 แซงยึดจ่าฝูง

ผลบอลเมื่อคืน บาร์เซโลน่า พบ เรอัล เบติส ฟุตบอล ลาลีกา สเปน ที่สนาม โอลิมปิก ยูอิส กุมปัญส์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566

เป้าหมายที่แท้จริง ! เรอัล มาดริด หวังกระชาก ดาวยิงสำรองแมนฯ ซิตี้ ร่วมทัพ

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเสริมทัพในตลาดนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

มีหงส์-ผีด้วย! เผย "ชูเอา เฟลิกซ์" ปัด 3 ทีมพรีเมียร์ลีกเพื่อซบ บาร์เซโลนา

สื่อสเปนเผย ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส บอกปัดข้อเสนอจาก 3 ทีมพรีเมียร์ลีกถึง อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลลา