แท็ก "ข้อมูล"

Microsoft เปิดบ้าน พาดูเทคโนโลยี Azure OpenAI สุดฉลาด ที่ไม่ได้มีดีแค่ถามตอบ

Microsoft ได้จัดงานเปิดตัวระบบ Azure OpenAI การทำงานของระบบ AI สุดฉลาดที่ทำได้ดีมากกว่าการถามตอบสุดล้ำ แต่มันช่วยทำงานงานได้มากกว่า 1 อย่าง

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

นักวิจัยใช้ Apple Watch เพื่อศึกษาองค์ความรู้ใหม่ด้านสุขภาพหัวใจ

ในแต่ละวันหัวใจของผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ยจะเต้นมากกว่า 100,000 ครั้ง การเต้นแต่ละครั้งในแต่ละวันก่อให้เกิดเป็นภาพซึ่งส่วนใหญ่ผู้คนไม่ทันสังเกตเห็น

5 ทักษะดิจิทัลที่ควรมี จำเป็นต่อการทำงานในยุคดิจิทัล!

ต้องยอมรับว่าโลกของเราเวลานี้มีเรื่องเหนือความคาดหมายเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาจริง ๆ โดยเฉพาะการพัฒนาเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วมาก

แฮกเกอร์บุกแชตบอต สร้าง ChatGPT ปลอมทำหน้าที่กระจายมัลแวร์

แชตบอตกลายเป็นกระแสหลักเรียบร้อยแล้ว เมื่อแฮกเกอร์ ผู้ไม่ประสงค์ดีบนโลกอินเทอร์เน็ต ได้เดินหน้าสร้าง ChatGPT ปลอม โดยมีจุดมุ่งหมายหลักสำหรับกระจายมัลแวร์

วิธีย้ายข้อมูลในมือถือ Android ไป Android 2023 มีขั้นตอนอย่างไร?

การย้ายข้อมูล Android ไป Android สามารถทำได้ง่ายๆ เพื่อโอนถ่ายรูปภาพ คลิปวิดีโอ รวมถึงข้อมูลอื่นๆ จากมือถือเครื่องเดิมไปยังเครื่องใหม่ภายในเวลาไม่นาน

“รัฐพงษ์” พร้อมบู๊ เอเชีย โร้ดฯ สนามแรก หวังล่าแชมป์โฮมเรซ

“โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ ยอดนักบิดไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม พร้อมเต็มร้อยก่อนลุยศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามแรก

สุดท้ายแล้วนะจ๊ะ AUDI เปิดตัว TT FINAL ICON BLACK โควตาไทยเหลือไม่ถึง 200 คัน ก่อนปิดสายการผลิต!

ไม่มีอีกแล้ว AUDI เปิดตัว TT FINAL ICON BLACK โควตาไทยเหลือไม่ถึง 200 คัน ก่อนปิดสายการผลิต! ราคารุ่น Coupe 3,599,000 บาท รุ่นเปิดประทุนหลังคาผ้า Roadster 3,899,000 บาท

ส่องหน้าที่ ทีมวิเคราะห์ข้อมูล 8 คนของ "แมนยูฯ" พวกเขาคือใคร แต่ละคนทำอะไรบ้าง

ส่องหน้าที่ ทีมวิเคราะห์ข้อมูล 8 คนของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่เก็บข้อมูลที่สนามคัมป์นู ว่าพวกเขาคือใคร แต่ละคนทำหน้าที่อะไรบ้าง

TikTok เผยความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งทั่วไปของไทยในปี 2566 เน้นนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้อง

ติ๊กต่อก ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มด้านความบันเทิง ประกาศเตรียมความพร้อมด้านเครื่องมือ นโยบาย และข้อห้ามต่างๆ บนแพลตฟอร์มของติ๊กต่อก สำหรับฤดูกาลเลือกตั้งประเทศไทยในปี 2566

ไมโครซอฟต์ ให้แชตค้นหาข้อมูลผ่าน Bing แค่ครั้งละ 5 คำถาม

ไมโครซอฟต์ (Microsoft) ประกาศล่าสุดท่ามกลางกระแสแชตถามข้อมูลกับ AI มาแรง ว่าให้แชตค้นหาข้อมูลผ่านระบบค้นหาของ Bing เพียงครั้งละ 5 คำถาม และตลอดทั้งวัน ไม่เกิน 50 คำถามเท่านั้น

สามห่วงทะลวงโหด NEW TOYOTA RAV4 GR SPORT 2023

ไม่มาไทยนะจ๊ะ NEW TOYOTA RAV4 GR SPORT 2023 เครื่องยนต์ไฮบริดและปลั๊กอินไฮบริด 222 - 306 แรงม้า 0-100 ใน 8.1-6.0 วินาที ตกแต่งด้วยอุปกรณ์ GR SPORT ขายแล้วในยุโรป....

หาคู่ในยุคดิจิทัล ต้องให้เทคโนโลยีช่วยแก้ปัญหาหัวใจ!

หนึ่งในคำถามที่คนโสดหลายคนอยากจะเอ่ยปากถามคนมีแฟนมากที่สุดก็คือ “ไปหาแฟนกันมาจากที่ไหน ถ้าฉันไปบ้าง จะได้เจอว่าที่แฟนแบบที่คนอื่น ๆ เจอหรือเปล่า”

ฟีฟ่า ว่าไง? สื่อดังแฉแหลก ปธ.บาร์ซา จ่ายเงินสดให้หัวหน้าผู้ตัดสินช่วงปี 2559-61

เป็นเรื่องแล้วเมื่อสื่อดังระดับโลก ออกมาแฉว่า บาร์เซโลนา เคยจ่ายเงินให้ผู้ตัดสินปีละ 49 ล้านบาท ในช่วงปี 2559-61

ทำไม ChatGPT จะถูกใจคนพันล้านในสิ้นปีนี้ หากไม่ปรับตัวอาจโดน AI แซง

นับตั้งแต่ ChatGPT เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตของผู้คน ก็ทำให้ภาพลักษณ์แชตบอทเปลี่ยนไป นอกจากสร้างความตื่นเต้นแล้ว ยังสร้างความกังวลไปด้วยพร้อมกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย