แท็ก "ความรู้"

แพรรี่ ไพรวัลย์ เพิ่งเรียนรู้รสชาติอกหัก เผยพ่อทำใจไม่ได้เรื่องแต่งหญิง

เรียนรู้การอกหักครั้งแรกในชีวิต แพรรี่ ไพรวัลย์ เปิดหมดเปลือกทุกเรื่องราวของหัวใจ พร้อมเผยนิยามการใช้ชีวิตของเธอ มีความสุขดีกับ "3 ง."

NISSAN ถ่ายทอดความรู้ระบบส่งกำลังในรถยนต์ไฟฟ้าให้กับอาจารย์และบุคลากร 5 สถาบันการศึกษาของไทย

นิสสัน ส่งเสริมการเรียนการสอนด้านเทคโนโลยีระบบส่งกำลังของยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ให้แก่ คณาจารย์ และบุคลากรจาก 5 สถาบันการศึกษา

นิกกี้ พิ้ม ตัดพ้อหลังยื่นมือช่วย อาทิตย์ ริว จนถูกสังคมมองเกาะกระแส

เรียกได้ว่ากระแสกำลังร้อน จนต้องขอนัดคิวด่วน อาทิตย์ ริว และ นิกกี้ พิ้ม หลังจากมีประเด็นว่าริวนั้นสร้างคอนเทนต์เพื่อผลประโยชน์

เจมส์-ครูก้อย เปิดมุมคลั่งรักรับวาเลนไทน์ มองการทะเลาะเป็นการโต้วาที

เจมส์ เรืองศักดิ์ ควง ครูก้อย นัชชา เปิดมุมคลั่งรักรับวันวาเลนไทน์ 7 ปียังหวานฉ่ำ แม้จะรักกันมากแต่ก็มีเรื่องให้ทะเลาะกัน แต่คู่นี้มองการทะเลาะเป็นการโต้วาที

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เมื่อไรคือ Toxic Relationship พิษภัยที่เกิดได้ในทุกความสัมพันธ์

มนุษย์เป็นสัตว์สังคม จึงมักอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม โดยสิ่งที่เชื่อมโยงความเป็นกลุ่มก้อนของมนุษย์ไว้ก็คือ “ความสัมพันธ์” กล่าวคือ มีความผูกพัน เกี่ยวข้องกันไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง อาจจะเป็นครอบครัว คนรัก เพื่อน

“AIS” ประเดิมจับมือ “สามเสนวิทยาลัย” มุ่งเป็นโรงเรียนต้นแบบแห่งแรกของไทย

AIS ผลักดันหลักสูตรอุ่นใจ CYBER สู่การเป็นแบบเรียนเยาวชนประเดิมจับมือ “สามเสนวิทยาลัย” มุ่งเป็นโรงเรียนต้นแบบแห่งแรกของไทยที่นักเรียนและบุคลากรมีทักษะดิจิทัล 100%

"เจมส์ เจตพล" สู้หมดหน้าตัก คว้าแชมป์เดอะสตาร์ปลดล็อกชีวิต 10 ปีไม่เคยทิ้งฝัน

เผยรอยยิ้มได้อย่างมีความสุขแท้จริง หลังหนุ่ม “เจมส์-เจตพล กนิษฐชาต” หรือ “เจมส์ The Star 2022” ได้สัมผัสการเป็น “แชมป์เดอะสตาร์” คนล่าสุดของเมืองไทย

"อาทิตย์ ริว" เปิดใจถึงชีวิตครอบครัว อยากทำหน้าที่พ่ออยากเจอลูกทั้ง 3 คน

อาทิตย์ ริว ที่ตอนนี้ออกมาเปิดชีวิตหลังอำลาวงการไปนาน 17 ปี ใช้ความรักนำทางจนทำชีวิตพังเกือบฆ่าตัวตายมาแล้ว และประเด็นเรื่องลูกคนที่ 4 ซึ่งไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

ส่องไอเท็ม “สื่อภาษารัก” รับวาเลนไทน์ สนุกกับเทคนิคที่ทำให้คนทุกวัยใจสั่น

วาเลนไทน์ปีนี้ หลายคู่และหลายคนต่างก็คงกำลังคิดว่าจะมอบอะไรเป็นของขวัญให้คู่ของเรา หรือจะมอบให้เพื่อนสนิท พ่อแม่ พี่น้อง

ไอซ์ อภิษฎา เล่าทั้งน้ำตารู้ซึ้งการเป็นแม่มันไม่ง่าย ยอมเต็มใจเจ็บเพื่อลูก

ไอซ์ อภิษฎา เล่าทั้งน้ำตา ตอนนี้รู้ซึ้งถึงความเป็นแม่แล้ว เกิดมาไม่เคยร้องไห้ ไม่เคยสำออยเท่านี้ แต่พอเจอหน้าลูกสาว รู้แล้วมันคือการเสียสละของคนเป็นแม่

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

งานก็ปัง รักก็ลงตัว นางเอกไซส์มินิ "พระพาย รมิดา" คบ "หนุน" 5 ปียังคลั่งรักอยู่

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ นางเอกสาวร่างมินิ จากละคร “ฮักหลายมายเลดี้” จัดว่าเป็นสาวที่โชคดี “ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ” หลังปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ

ตะลึงทั้งงาน กวาง มิสทิฟฟานี่ ควงแฟนสาวเปิดตัว คู่รักเพศเดียวกัน พร้อมเปิดใจครั้งแรก

ทำเอาตะลึงกันทั้งงาน สำหรับคู่ของ กวาง อริสรา การกล้า มิสทิฟฟานี่ 2022 ที่ล่าสุดได้ควงแฟนสาว เอลฟ์ตี้ ศศิณัฏฐ์ สอนสุรัตน์ มาร่วมงานประกาศรางวัล เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ณ ไทยรัฐ

สสส.ร่วมลงนามภาคีเครือข่าย ส่งเสริมสุขภาพ-ป้องกันโรคภัย

สสส.ร่วมลงนามภาคีเครือข่าย ส่งเสริมสุขภาพ-ป้องกันโรคภัย กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดพิธีร่วมลงนามแสดงปฏิญญากับภาคีเครือข่าย กระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ศูนย์พัฒนาองค์ความรู้ด้านกิจกรรมทางก...

เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม 6 ปี BNK48 จากวันแรกถึงวันแยกย้ายไปเติบโต

พูดคุยกับ 5 สาว เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม กับ 6 ปีที่เป็นสมาชิก BNK48 จากวันแรกที่เดินทางมาด้วยกัน มาจนถึงวันที่มีคนที่ยังเลือกอยู่ต่อ และคนที่ขอแยกย้ายไปเติบโตกับเส้นทางใหม่ของตัวเอง

ผู้บริหาร Be On Cloud ขอโทษลงคลิปกอด ‘บิว’ จนถูก #BoycottBOC ยันไม่สนับสนุนความรุนแรง

'ปอนด์' ผู้บริหาร Be On Cloud ขอโทษ ลงคลิปกอด 'บิว จักรพันธ์' จนถูก #BoycottBOC ยันไม่สนับสนุนความรุนแรง ให้กำลังใจ 'ปอย' เสมอ แม้ว่า บิว จักรพันธ์ พุทธา เจ้าของแฮชแท็ก #บิวทำร้ายร่างกายผู้หญิง จะไลฟ...

ดูดวงรายสัปดาห์ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ผู้บริหาร Be On Cloud ขอโทษ ปมเจอทัวร์ลงหลังโพสต์คลิปกอด บิว จักรพันธ์

ปอนด์ กฤษดา ผู้บริหารค่าย Be On Cloud โพสต์ขอโทษแล้ว หลังโพสต์คลิปกอด บิว จักรพันธ์ ก่อนจะตอบกลับแฟนคลับด้วยข้อความสุดเดือด จนเจอทัวร์ลง

ลุกขึ้นมาแซ่บ! “เจนนี่ ปาหนัน” โมเมนต์นี้รู้สึกดีกับตัวเอง บาลานซ์ชีวิตรีบหาความสุข

ไม่ได้เป็นแค่โลโก้แแห่งความสนุก ฮา พิธีกรสาวมากความ สามารถ “เจนนี่ ปาหนัน” หรือเจนนี่-วัชระ สุขชุม แจ้งเกิดโด่งดัง จากการเป็นพิธีกรรายการท่องเที่ยวสไตล์ไม่เหมือนใคร “เทยเที่ยวไทย”