แท็ก "ความรู้"

รู้หรือไม่? ดอกไม้แต่ละสีส่งผลต่อจิตใจและความรู้สึกของคนอย่างไรบ้าง

ดอกไม้มีสีสันสวยงามตามธรรมชาติที่สร้างความสดชื่นและความสบายใจให้แก่ผู้พบเห็น อีกทั้งยังสร้างความดีใจให้แก่ผู้รับด้วย

“พีพี” ได้พิสูจน์ตัวเองด้วยผลงาน เติบโตรับมือเรื่องต่างๆได้ดี สุดภูมิใจมากันไกลขนาดนี้

นอกจากเพลง “Fire Boy” ของศิลปินมากความสามารถ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกในสังกัด PP Krit Entertainment ของตัวเองจะได้รับกระแสตอบรับสุดปังและฮือฮาเหมือนทุกผลงาน

ศัพท์โซเชียลฮิตแห่งปี 2022 รวมศัพท์สุดฮิต มาดูกันว่าปีนี้มีคำไหนเด็ดๆ บ้าง

Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาสรุป ศัพท์โซเชียลฮิตแห่งปี 2022 มาดูกันว่าศัพท์อะไรที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์ที่สุดของปี ที่ชาวโซเชียลต้องเอาไปพูดตามกัน และแต่ละคำนั้นมีความหมายว่าอะไรกันบ้าง

ยิปซี-ยิปโซ เคลียร์ใจทั้งน้ำตาต่อหน้าพ่อ ปมไม่เข้าใจกัน-ปลดล็อกปัญหาพี่น้องตลอด 20 ปี

  ออกมาย้อนเล่าถึงความสัมพันธ์พี่น้องที่เคยเกิดช่องว่างมาตลอดกว่า 20 ปี สำหรับ ยิปซี คีรติ และ ยิปโซ  อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE256...

ยิปซี-ยิปโซ จับมือร้องไห้ต่อหน้าพ่อ เคลียร์ใจปัญหาพี่น้องตลอด 20 ปี (คลิป)

ล่าสุด 2 พี่น้องคนบันเทิง ยิปซี คีรติ และ ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ ได้เล่าย้อนอดีตในความสัมพันธ์ของพี่น้องที่ทำให้เกิดช่องว่างมาตลอด 20 ปี

ดูดวงรายสัปดาห์ 12-18 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 12-18 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ว้าว! ฤกษ์เปลี่ยนชื่อ 2566 ฤกษ์ดีชื่อมงคลสุดปังรับปี 2566 ปีเถาะนี้เฮงแน่

หมอมีนแนะชื่อมงคลสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ฤกษ์มงคลเปลี่ยนชื่อ 2566 ฤกษ์เปลี่ยนชื่อ 2566 ฤกษ์เปลี่ยนชื่อปีเถาะ รับรองเปลี่ยนแล้วปังมาก

"เบนซ์" เมินดราม่าให้กำลังใจ "พิ้งกี้" ส่งข้อความหา..เพื่อนบอกว่าเข้มแข็งดีไม่ต้องห่วง

สาดดาเมจใส่กันเดือดพล่านเพื่อแย่งผู้ชายในละคร “ดงดอกไม้” ทางช่องวัน 31 อยู่ในขณะนี้ แต่นอกจอแล้ว 2 สาว พิ้งกี้–สาวิกา ไชยเดช และ เบนซ์–ปุณยาพร พูลพิพัฒน์

ดีแทค เทเลนอร์ และ Google Cloud เปิดตัวดีแทค B-LAB สู่ตลาดประเทศไทยแห่งแรกในโลก

ดีแทค เทเลนอร์ และ Google Cloud เดินหน้าสนับสนุนธุรกิจไทย เปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล เปิดตัวดีแทค B-LAB สู่ตลาดประเทศไทยแห่งแรกในโลก

ดูดวงรายสัปดาห์รายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 5-11 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

สถานที่หลบหลีกไปพักใจ เมื่อวันหยุดไม่อยากอยู่บ้าน!

เวลาที่เหนื่อยล้าจงกลับบ้าน เพราะบ้านคือสถานที่ที่เราจะได้พักทั้งกายและใจ นี่คือนิยามของ “บ้าน” ที่มีผลทางความรู้สึกสำหรับใครหลายคน แค่กลับบ้านไปเจอหน้าคนที่บ้าน

ใบเฟิร์น เขินหนักมาก-ใจฟูด้วย นาย ณภัทร บอกรัก เผย เป็นอีกสเต็ปที่ดี

ใบเฟิร์น เขินหนักมาก-ใจฟูด้วย นาย ณภัทร บอกรัก เผย เป็นอีกสเต็ปที่ดี หลังจากที่พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ออกมาประกาศแล้วว่าขอสิ้นสุดทางเพื่อนและเดินหน้าจีบนางเอกสาวคู่จิ้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ล่าสุดในงาน N...

ใบเฟิร์น ตกใจ นาย ณภัทร สารภาพรัก เปิดทางให้จีบขอดูกันไปเรื่อยๆ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รับรัก นาย ณภัทร อยู่ในช่วงศึกษากัน ค่อยๆ ดูกันไปเรื่อยๆ ไม่รีบ ขอบคุณกองเชียร์ที่เป็นกำลังใจ ไม่ได้กดดันอะไรเลย

พ่อพ่อ “บีม กวี” สุดแฮปปี้ ลูกแฝด 4 มาเติมเต็มความสุขในครอบครัว

“วันพ่อ” ปีนี้อบอุ่นกว่าทุกครั้ง บีม-กวี ตันจรารักษ์ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม กลายเป็น “คุณพ่อลูกดก” สุดฮอต หลังสองแฝด พี่ธีร์และน้องพีร์ ขึ้นแท่น “ซุปตาร์ฟันน้ำนม” ขวัญใจมหาชน

เพื่อนร่วมโลกไปไกลแล้ว อาร์ทีมิสเตรียมตั้งอาณานิคมบนดวงจันทร์

“อวกาศ” เป็นสถานที่ที่ยังคงเต็มไปด้วยความลับที่น่าค้นหา และวิธีการได้มาซึ่งคำตอบที่สุดแสนจะอันตราย มนุษย์เริ่มสนใจอวกาศ ก็เพราะว่าอยากรู้ว่านอกจากดาวเคราะห์ที่เรียกว่าโลกแล้ว

"นาย ณภัทร" สารภาพรัก "ใบเฟิร์น" สิ้นสุดทางเพื่อนแล้ว ขอบคุณกรรชัยเป็นกามเทพ (คลิป)

กองเชียร์พร้อมเฮ หลังพิธีกรคนดัง หนุ่ม–กรรชัย เผลอหลุดปากพูดถึงสถานะของสาว ใบเฟิร์น–พิมพ์ชนก และ นาย–ณภัทร ว่าสิ้นสุดทางเพื่อนแล้ว ล่าสุด นาย เปิดใจยอมรับ