แท็ก "คุณแม่"

อาการ "ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด" ภัยเงียบที่คุณแม่ต้องระวัง

ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด เป็นหนึ่งในอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้กับคุณแม่หลายคน ด้วยฮอร์โมนที่เปลี่ยนอย่างรวดเร็วจนส่งผลต่ออารมณ์และความรู้สึกหลังคลอด บางรายอาจมีอันตรายต่อชีวิตลูกน้อย

แฟนคลับจัดรำลึกครบ 1 ปี “แตงโม” แห่เต็มท่าเรือ โชว์รูปชุดไทย (คลิป)

แฟนคลับแน่นท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จัดพิธีรำลึกครบ 1 ปีการจากไปของดาราสาว “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ภายใต้คอนเซปต์ “ความทรงจำ” แสดงให้เห็นว่าดาราสาวผู้ล่วงลับยังอยู่ในความทรงจำของทุกคน

จริงมั้ย ฮาย อาภาพร ตอบแล้วหลังมีข่าวซุกลูก พร้อมควงคุณแม่เคลียร์ใจไม่คุยกัน

นักร้องสาวตัวแม่อย่าง ฮาย อาภาพร ที่ล่าสุดควง คุณแม่กิมเล้ง มาเปิดโมเมนต์แม่ลูกสุดน่ารัก พร้อมประกาศข่าวดีคุณแม่หายป่วยอัลไซเมอร์แล้ว อีกทั้งยังเล่าเหตุการณ์ที่ทั้งคู่ผิดใจไม่คุยกัน 10 วัน รวมถึงประเด็นที่ชาวเน็ตเม้าท์กันสนั่นว่าฮายแอบซุกลูก

แตงโม นิดา 1 ปีที่จากไป เกิดอะไรขึ้นบ้างหลังเกิดเหตุสุดสะเทือนใจ

สรุปเหตุการณ์บางส่วนหลัง แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา จากไป 1 ปี เกิดอะไรขึ้นบ้างกับคนบนเรือ รวมถึงคุณแม่จิ๋ม ภนิดา หรือ "แม๊" คุณแม่ของแตงโม และ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่ม

นิโคล ห่วง ทิกเกอร์ หลังตัดสินใจเข้าวงการ เคลียร์ดราม่าใช้เส้นพ่อแม่เป็นศิลปิน

ซุ่มฝึกซ้อมมานาน 3 ปี สำหรับ อชิระ เทริโอ หรือ ทิกเกอร์ จนได้เป็นศิลปินเดี่ยว เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ เพราะมีคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นศิลปินในตำนาน อย่าง นิโคล และ แมว จิรศักดิ์

“สโคน” ขนมอบก้อนกลมรับประทานคู่กับน้ำชายามบ่าย

สัปดาห์ก่อนได้เรียนรู้ธรรมเนียมในการจิบน้ำชายามบ่ายของอังกฤษ หรือ afternoon tea, high tea ไปแล้ว วันนี้เลยพร้อมที่จะจัดโต๊ะเตรียมเสิร์ฟน้ำชากันได้เลย สิ่งที่ขาดไม่ได้ในปาร์ตี้จิบน้ำชา

เปิดใจ น้องฟอร์ด หนุ่มรุ่นน้องที่เลือก แพรรี่ เป็นแฟน ยืนยันไม่ได้มโนไปเอง

เพิ่งเปิดตัวความรักไปหมาดๆ สำหรับ แพรรี่ ไพวัลย์ กับหนุ่มรุ่นน้อง น้องฟอร์ด ที่วันนี้จะมาเล่าถึงความรัก พร้อมเซอร์ไพรส์ฝ่ายชาย ตอบคำถามมาเป็นคลิปที่ทำเอาแพรรี่เขินสุดๆ ในรายการ

เจนนี่ ให้กำลังใจ แม่เกตุ รักษาโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง เชื่อแม่ต้องหาย

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ข้อความร่ายยาวให้กำลังใจ แม่เกตุ รักษาโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง เชื่อแม่ต้องหาย วอนแฟนๆ ให้กำลังใจกันพองาม ไม่อยากให้คำพูดใดๆ ทำให้แม่คิดมาก ไม่อยากให้มองเป็นคนป่วย

ทิ้งไมค์ไป 10 ปี “น้ำชา-ชีรณัฐ” หวนคืนวงการเพลงอีกครั้ง

คัมแบ็กวงการเพลงแบบสุดเป๊ะ! นักร้องสาวลุคสดใส “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์” ห่างหายการออกงานเพลงมานานกว่า 10 ปี วันนี้ “น้ำชา” กลับมาแล้ว ด้วยซิงเกิลใหม่ “Cha boo!” เพลงแรกในรอบกว่าทศวรรษ

อนันดา น้ำตาซึม ไม่คิดว่าจะมีงานแต่ง เผยคำสัญญาจะดูแล ณัฐ ให้ดีที่สุด (คลิป)

ควงกันมาแถลงข่าวก่อนเข้าพิธีวิวาห์สำหรับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอริงแฮม และ ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์ ที่โรงแรมคาเพลลา ถ.เจริญกรุง กรุงเทพฯ ก่อนจะมีงานเลี้ยงฉลองในวันพรุ่งนี้ (19 ก.พ.66)

ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด อาการที่คุณแม่อาจต้องเผชิญ และวิธีป้องกัน

ทำความรู้จักภาวะซึมเศร้าหลังคลอดที่คุณแม่มือใหม่อาจต้องรับมือให้ได้ รวมถึงคุณพ่อและคนรอบข้างที่ต้องเข้าใจด้วย

"แพทริเซีย-โน้ต วิเศษ" เผยภาพอัลตร้าซาวด์ เบบี๋ทายาทหมื่นล้าน โครงหน้าชัดมาก

แพทริเซีย เผยภาพอัลตร้าซาวด์เบบี๋คนแรก โน้ต วิเศษ ดูแลภรรยาดีไม่ห่างกาย ขอบคุณทุกคำอวยพรกับการเป็นคุณแม่มือใหม่

"แอนนา นาตาชา" ต้องฝึกทำเข้ม! เล่าไปขำไป ใจดีจน "น้องไตตั้น" ไม่เชื่อว่าดุเป็น

"คือพยายามไม่ใจดี พยายามดุ แต่ปัญหาคือเขาไม่กลัวแอนนา แอนนาก็เลยต้องใจแข็ง ต้องทำตัวให้ดุ พยายามมาก"

โรคซึมเศร้าหลังคลอดเกิดจากอะไร พร้อมวิธีดูแลตัวเองให้ห่างไกลจากซึมเศร้า

มารู้จักโรคซึมเศร้าหลังคลอด และมาดูกันดีกว่าว่าโรคชนิดนี้มีสาเหตุและวิธีการดูแลตัวเองอย่างไรกันบ้าง

คุณแม่เดือด เปิดแชททักท้วงคุณครูเขียนชื่อลูกชายผิด แต่คุณครูตอบกลับเชิงประชด

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ทำให้คุณแม่ถึงกับสงสัยกันเลย เมื่อคุณแม่ทักครูไปว่าสะกดชื่อเล่นของลูกชายตัวเองผิด อยากรบกวนให้ครูแก้ให้ถูก เพราะลูกชายอาจจะสับสนวิธีการเขียนชื่อตัวเองได้ แต่คุณครูตอบกลับจนทำเอาอารมณ์ขึ้น

“ฮิคารุ-โคจิ” 2 หนุ่มฮอตวง “Snow Man” บินเชื่อมสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

บินลัดฟ้ามาเป็นตัวแทนเชื่อมสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น 2 หนุ่มมนุษย์หิมะ Hikaru Iwamoto (ฮิคารุ อิวาโมโตะ) และ Koji Mukai (โคจิ มุไค) ลูกครึ่งไทย สมาชิกวงดัง “Snow Man” (สโนว์แมน)

"ปธ.น่าน เอฟซี" เผยบทลงโทษสูงสุดแข้ง ยู-18 หากผิดจริง คุณแม่คู่กรณีเอาเรื่องถึงที่สุด (คลิป)

"สาธิต บุญทอง" ประธานสโมสรฟุตบอล "น่าน เอฟซี" ออกมาเปิดเผยรายละเอียดที่มีข่าวว่าแข้งรุ่น ยู-18 ของทีมไปรุมทำร้ายหนุ่มอายุ 17 ปี ด้านคุณแม่ของน้องที่ถูกทำร้าย ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

‘ทับทิม อัญรินทร์’ ไขข้อข้องใจ จบด็อกเตอร์ได้ยังไง ทั้งที่ไม่เห็นไปเรียน

'ทับทิม อัญรินทร์' ไขข้อข้องใจ จบด็อกเตอร์ได้ยังไง ทั้งที่ไม่เห็นไปเรียน ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอีกคนแล้ว สำหรับทนางเอกสาวตาคม ทับทิม อัญรินทร์ ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรกกับการไม่ต่อสัญญากับช่องมากสี...

งานก็ปัง รักก็ลงตัว นางเอกไซส์มินิ "พระพาย รมิดา" คบ "หนุน" 5 ปียังคลั่งรักอยู่

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ นางเอกสาวร่างมินิ จากละคร “ฮักหลายมายเลดี้” จัดว่าเป็นสาวที่โชคดี “ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ” หลังปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ

‘พิ้งกี้’ แจงปมปลดกำไล EM ยันแม่ไม่เล่นการพนัน เดินหน้าลุยงาน ลั่น ‘เราคือนักสู้คน...

'พิ้งกี้' แจงปมปลดกำไล EM ยันแม่ไม่เล่นการพนัน เดินหน้าลุยงาน ลั่น 'เราคือนักสู้คนหนึ่ง' หลังจากที่ นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ได้ขอปลดกำไลอีเอ็มเพื่อทำงานในวงการบันเทิงต่อ ล่าสุดเช้าวันนี้ (2 ก...

เปิดภาพ น้องไตตั้น ลูกชาย แอนนา นาตาชา โตเป็นหนุ่มเริ่มฉายแววความหล่อ

แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี โชว์ความเก่งของ น้องไตตั้น ลูกชาย ลงแข่งนักว่ายน้ำได้เหรียญรางวัล ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มฉายแววความหล่อแล้ว