แท็ก "จังหวัด"

อัปเดตดอกนางพญาเสือโคร่ง บานทั่วอุทยานแห่งชาติขุนสถาน บรรยากาศสุดโรแมนติก

พาไปชมภาพบรรยากาศดอกนางพญาเสือโคร่ง 2566 ที่อุทยานแห่งชาติขุนสถาน จังหวัดน่าน สวยโรแมนติกในช่วงหน้าหนาว

‘บุรีรัมย์’ เตรียมดวลแข้ง ‘กลันตัน’ ฟุตบอลนัดการกุศล ที่จ.สงขลา

‘บุรีรัมย์’ เตรียมดวลแข้ง ‘กลันตัน’ ฟุตบอลนัดการกุศล ที่จ.สงขลา นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพนัดพิเศษเพื่อ การ...

เคาะ กทม.-ชลบุรี-สงขลา เมืองหลักเตรียมจัดศึกกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ปี 2568

เคาะ กทม.-ชลบุรี-สงขลา เมืองหลักเตรียมจัดศึกกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ปี 2568 นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา รองประธานอนุกรรมการฯ เป็นป...

‘คิง เพาเวอร์’ กระจายความสุขรับวันเด็ก แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูกทั่วประเทศ  

'คิง เพาเวอร์' กระจายความสุขรับวันเด็ก แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูกทั่วประเทศ   คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ขนทัพลูกฟุตบอลกว่า 100,000 ลูก เพื่อส่งมอบความสุขให้เด็กไทย ในงานวันเด็กประจำปี 2566 โ...

นนทบุรีคว้าแชมป์ลูกยาง สมัยที่ 9 ปิดกีฬานักเรียน กทม.เจ้าทองสมัยที่ 41 ก่อนส่งธงต่อ ‘กระบี่เกมส์’

นนทบุรีคว้าแชมป์ลูกยาง สมัยที่ 9 ปิดกีฬานักเรียน กทม.เจ้าทองสมัยที่ 41 ก่อนส่งธงต่อ ‘กระบี่เกมส์’   เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2566 ที่โรงพลศึกษา 3 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ด...

นักปั่นอาวุโสลุ้นทำผลงานดีใน “Bike 4 All” มีสิทธิ์ติดทีมชาติลุยชิงแชมป์อช.

นักปั่นอาวุโสลุ้นทำผลงานดีใน "Bike 4 All" มีสิทธิ์ติดทีมชาติลุยชิงแชมป์อช. "เสธ.หมึก" พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้...

นักวิ่งกว่า 1,500 คน แห่เข้าร่วมเซียงเพียว เขาใหญ่ ฮาล์ฟ มาราธอน 2023

นักวิ่งกว่า 1,500 คน แห่เข้าร่วมเซียงเพียว เขาใหญ่ ฮาล์ฟ มาราธอน 2023 บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาดม ยาหม่อง ยาหม่องน้ำ และครีมบรรเทาอาการปวด ภายใต้แบรนด์ "เซียงเพียว...

สองล้อไทย เผยเกณฑ์คัดนักปั่นอาวุโส ติดธงลุยศึกจักรยานถนนชิงแชมป์เอเชีย

สองล้อไทย เผยเกณฑ์คัดนักปั่นอาวุโส ติดธงลุยศึกจักรยานถนนชิงแชมป์เอเชีย “เสธ.หมึก” พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้รับควา...

ไปถ่ายรูปกัน! ททท. เฉลิมฉลอง 48 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน ประดับไฟถนนเยาวราชรับเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ

ไปถ่ายรูปกัน! ททท. เฉลิมฉลอง 48 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน ประดับไฟถนนเยาวราชรับเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ

พระเครื่องหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า รุ่นฮิตหลักล้าน

พระเครื่องหลวงปู่ศุข พระครูวิมลคุณากร (ศุข เกสโร) วัดปากคลองมะขามเฒ่า ถือเป็นพระเครื่องยอดนิยมที่นักสะสม หรือเซียนพระต่างๆ ต้องมีเก็บไว้ในครอบครอง เพราะด้วยตำนาน เรื่องเล่า

ศึกเสือภูเขาทางเรียบและปั่น Bike4All สนาม 1 ที่พิจิตร คึกคักนักปั่นล้นหลาม

ศึกเสือภูเขาทางเรียบและปั่น Bike4All สนาม 1 ที่พิจิตร คึกคักนักปั่นล้นหลาม ศึกสองล้อเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) และ ปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All สนามที่ 1 ที่ จ.พิจิตร สุดคึกคักนักปั่นแ...

‘สมาคม-FIFA-กรมพลศึกษา’ จัดกิจกรรม FIFA For School อบรมอาจารย์วิชาพลศึกษาทั่วประเทศ

'สมาคม-FIFA-กรมพลศึกษา' จัดกิจกรรม FIFA For School อบรมอาจารย์วิชาพลศึกษาทั่วประเทศ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ...

บุรีรัมย์จัดพิธีอัญเชิญถ้วยพระราชทานฯ ต้อนรับคณะนักวิ่งระดับอีลิทจากทั่วโลก

บุรีรัมย์จัดพิธีอัญเชิญถ้วยพระราชทานฯ ต้อนรับคณะนักวิ่งระดับอีลิทจากทั่วโลก ความเคลื่อนไหวการแข่งขัน “บุรีรัมย์ มาราธอน 2023 พรีเซนเต็ด บาย เครื่องดื่มตราช้าง” ปีที่ 7 ชิงเงินรางวัลสูงที่สุดในประเทศไ...

‘ประดิษฐ์’ การันตี ‘บึงสีไฟ’ พัฒนาให้จัดกีฬาได้หลายชนิดทั้งระดับประเทศและระด...

'ประดิษฐ์' การันตี 'บึงสีไฟ' พัฒนาให้จัดกีฬาได้หลายชนิดทั้งระดับประเทศและระดับนานาชาติ   "ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์" อดีต รมช.คมนาคม และ อดีต รมช.คลัง การันตีภายใน 6 เดือน "บึงสีไฟ" จะได้รับการพ...

เสธ.หมึก ตอบสนองนักปั่นรุ่นใหญ่ สั่งการเพิ่มรุ่น 40 ปีหญิงในศึก Bike4All

เสธ.หมึก ตอบสนองนักปั่นรุ่นใหญ่ สั่งการเพิ่มรุ่น 40 ปีหญิงในศึก Bike4All การแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) และการแข่งขันจักรยาน “ปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All” ชิงถ้วยพระราชทา...

‘เวส บราวน์’ ร่วมสานฝันเยาวชนในกิจกรรม ‘FIFA For School’

'เวส บราวน์' ร่วมสานฝันเยาวชนในกิจกรรม 'FIFA For School' สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า และ กรมพลศึกษา จัดกิจกรรม FIFA For School ครั้งแรกในป...

โคราช เฉลิมฉลอง 555 ปีร่วมเป็นเจ้าภาพศึกสองล้อ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์

โคราช เฉลิมฉลอง 555 ปีร่วมเป็นเจ้าภาพศึกสองล้อ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์   "ชรินทร์ ทองสุข" รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ยืนยันความพร้อมในการร่วมเป็นเจ้าภาพจัดศึกสองล้อทางไกลนานาชาติ "ทัวร์ ออฟ ...

10 ที่เที่ยวพัทยา ที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ พลาดไม่ได้ที่ต้องไป

ที่เที่ยวพัทยา ที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ ใครที่ยังไม่เคยไปเราขอแนะนำ "ที่เที่ยวพัทยา" ที่น่าสนใจอัปเดตล่าสุดปี 2023 หาที่เที่ยววางแผนเที่ยวกันได้เลยค่ะ

ณวัฒน์ พูดชัดสาเหตุไม่เอานางงาม 2 เวทีดัง เบื่อที่โดนพาดพิงและฉกตัวพีดี

ณวัฒน์ เผยเหตุผลชัดๆ ที่ประกาศไม่เอา 2 นางงามจาก MUT และ นางสาวไทย เพราะไม่อยากมีปัญหาและเบื่อที่โดนพูดกระทบกระทั่ง ไม่ชอบที่เวทีนางสาวไทยติดต่อ พีดี ของมิสแกรนด์ ทำประกวด 77 จังหวัด

‘อยุธยา-ลพบุรี’ พร้อมร่วมเส้นทางจักรยานทางไกลนานาชาติ ‘ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2023&#82...

'อยุธยา-ลพบุรี' พร้อมร่วมเส้นทางจักรยานทางไกลนานาชาติ 'ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2023'   "กกชัย ฉายรัศมีกุล" รองพ่อเมืองกรุงเก่า ปลาบปลื้มยินดีที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับเกียรติให้เป็นส่วนหนึ่ง...

โดนเคลมข้ามชาติ! "บัวขาว" โพสต์แจงหลังถูก "แฟนมวยกัมพูชา" ชี้เป็นคนเขมร (ภาพ)

ยังคงเป็นประเด็นเดือดเกี่ยวกับวงการมวยไทย หลังจากที่ทางประเทศกัมพูชา เจ้าภาพจัดการแข่งขันซีเกมส์ 2023 ออกมาประกาศว่าจะไม่ขอใช้ชื่อ "มวยไทย" ในการแข่งขันหนนี้ โดยจะใช้ชื่อว่า "กุน ขแมร์" ที่ถือเป็นกีฬาประจำชาติของพวกเขาแทน

“เติ้ล Option วัยรุ่น” มีวันนี้ได้เพราะวัยรุ่นทรงเอ

เติ้ล - ณัฐกร เจนกิจ CEO แห่งบริษัท ออฟชั่น วัยรุ่น จำกัด และเจ้าของร้าน ออฟชั่น วัยรุ่น ที่มีมากกว่า 4 สาขา กระจายอยู่ในจังหวัดชลบุรี ซึ่งจำหน่ายเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และสินค้าที่ได้รับคำนิยามว่าเป็น “แฟชั่นวัยรุ่นทรงเอ”

กาญจนบุรี ประเดิมจังหวัดแรกเปิดศึกสองล้อ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์

กาญจนบุรี ประเดิมจังหวัดแรกเปิดศึกสองล้อ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์   "ศักรินทร์ ทุมเสน" รอง ผวจ.กาญจนบุรี เผยได้รับเกียรติเป็นอย่างยิ่งจากสมาคมกีฬาจักรยานฯ ที่ได้คัดเลือกจังหวัดกาญจนบุรี เป็นเจ้าภาพ...

ศึกเลอแทป พิษณุโลก ปีแรกสุดปัง กระตุ้นท่องเที่ยว ผ่านเส้นทางปั่นสายประวัติศาสตร์

ศึกเลอแทป พิษณุโลก ปีแรกสุดปัง กระตุ้นท่องเที่ยว ผ่านเส้นทางปั่นสายประวัติศาสตร์ ศึกเลอแทป พิษณุโลก บาย ตูร์ เดอ ฟร็องส์ 2022 ปีแรกประสบความสำเร็จอย่างมาก ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยว ผ่านเส้นทางปั่นสถาน...