แท็ก "ช่วงนี้"

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 26 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะ แก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียลำบากใจกับการทำงานร่วมกับคนหมู่มากบ้าง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนพฤษภาคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ราศีใดจะโชคดีแบบสุดๆ ในทุกๆ เรื่อง…รวมถึงคำทำนายอื่นๆ ที่ "โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน" จัดมาให้ครบทุก 12 ราศี แบบเต็มๆ ว่าในเดือนพฤษภาคม แต่ละราศีนั้นจะเป็นเช่นไร รีบมาเช็กดวงกันได้เลยครับ

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 25 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งการเงินกำลังจะดีขึ้นในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากกว่าปกติ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

4 ราศี กราฟดวงพุ่ง การงานก้าวหน้า การเงินสดใส รับดาวรวมตัวสัปดาห์นี้

ในวันที่ 22 เมษายน-1 พฤษภาคม นี้ จะมีอีเวนต์พิเศษทางโหราศาสตร์ คือการรวมตัวของดาวทั้ง 4 ดวง ได้แก่ ดาวอาทิตย์ ดาวพุธ ดาวพฤหัสบดี และราหู จะส่งผลให้ 4 ราศีกราฟดวงการเงินพุ่งทะยาน

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะภาพรวมการเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเสริมดวง

อีเวนต์พิเศษทางโหราศาสตร์ 4 ดาวรวมตัว ส่งผลดี 4 ราศีดวงดีที่สุดในปีนี้

โอกาสดีนานๆ ครั้งถึงจะมี เพราะในวันที่ 22 เมษายน- วันที่ 1 พฤษภาคมนี้ จะมีการรวมตัวของดาวทั้ง 4 ดวง ส่งผลให้ 4 ราศีต่อไปนี้ดวงชะตาดีขึ้นทันที พยากรณ์ระหว่างวันที่ 23-29 เมษายน พ.ศ.2566

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลช่วงนี้รายจ่ายเรียงแถวเข้ามาหาคุณเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูสามารถ หาเงินได้เรื่อยๆในช่วงนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้ คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือเด็กยากไร้เพื่อเสริมดวง

เปิดคำทำนายฝันว่าโดนไล่ออกจากงาน หมายความว่าอย่างไร บอกลางร้ายหรือดี

เปิดคำทำนายฝันว่าโดนไล่ออกจากงานแล้วร้องไห้ เป็นฝันดีหรือร้าย สามารถทำนายได้ว่าอย่างไรบ้าง พร้อมเช็กเลขเด็ดนำโชคได้ในบทความนี้

50 แคปชั่นโควิด โพสต์แก้เซ็งเรียกยอดไลก์ช่วงเบื่อๆ ตอนกักตัว

รวมแคปชั่นโควิด มาฝากเพื่อนๆ ให้ไปโพสต์เรียกเสียงหัวเราะ ยอดไลก์ คลายเครียดในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสนี้กัน บอกเลยว่า แต่ละแคปชั่นฮาหัวทิ่ม โพสต์แล้วคนกดไลก์รัวๆ แน่นอน

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 30 เมษายน 2566

พาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 30 เมษายน 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 19 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนมีโอกาสสมหวังเรื่องงานในช่วงนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยน้ำที่มี รสหวานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 18 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดีคนเกิดปีจองานดีแต่กลับมีบางอย่างทำให้เหนื่อยใจ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดเพื่อเสริมดวง

ราหูอมอาทิตย์ 20 เม.ย. นี้ หมอไก่เผย 2 ราศี ต้องระวังเรื่องการเดินทาง

ดูดวง พ.พาทินี เผย ดวง 2 ราศี ปรากฏการณ์สุริยคราสหรือที่เรียกว่า ราหูอมอาทิตย์ มีเหตุทำให้ติดขัด และต้องระวังเรื่องการเดินทาง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟให้วัดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายปักษ์ 16-30 เมษายน 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-30 เมษายน 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกสุขสมหวังเรื่องการเงินเกินคาด หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเสริมดวง

ยิ้มรับโชค หลังสงกรานต์ 3 ราศี ดวงการเงินดีแบบไม่ทันตั้งตัว รับทรัพย์กระเป๋าตุง

เช็กดวงชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 4 เมษายน 2566 หลังสงกรานต์ 3 ราศี ยิ้มรับโชค ดวงการเงินดีแบบไม่ทันตั้งตัว

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมมีโอกาสสมหวังในสิ่งที่คุณกำลังรับผิดชอบ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียชีวิตก้าวหน้ามากขึ้นไปเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งความสุขสมหวังกำลังจะเข้ามาในชีวิต หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานของใช้เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 12 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงกำลังจะมีโอกาสทางการเงินเข้ามาในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยน้ำเพื่อเป็นการเสริมดวง