แท็ก "ดีไซน์"

6 ทริคปรับลุคบ้านใหม่ เปลี่ยนอารมณ์ด้วยฟังก์ชัน แบบไม่หลุดเทรนด์

เคยไหม? อยู่บ้านหลังเดิมไปนาน ๆ แล้วรู้สึกหมดแพชชั่นแต่ก็ไม่อยากซื้อบ้านใหม่หรือไม่อยากย้ายทำเลไปที่อื่นเลยอยากปรับแต่งลุคบ้านใหม่

Quattro Design รีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่เป็น qd โชว์ Concept “Designed with Distinction”

ปัจจุบัน “บ้าน” ไม่ใช่เพียงแค่ที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่การตกแต่งบ้านคือ “ตัวตน” ที่บอกเล่าผ่านดีไซน์และสิ่งของที่ถูกเลือกมา qd (คิวดี)

MUJI แนะนำสินค้าใหม่ เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมชมนิทรรศการ MUJI Home Appliances

อีกหนึ่งก้าวสำคัญของมูจิ (MUJI) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์สัญชาติญี่ปุ่นที่โด่งดังทั่วโลก ที่ได้เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทย จนกลายเป็นแบรนด์ที่คนไทยรู้จักกันอย่างดี

ภาพหลุด Tesla Model 3 โฉมไมเนอร์เชนจ์ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

Tesla Model 3 มีภาพหลุดปรากฏบนโลกโซเชียล เผยให้เห็นถึงดีไซน์ด้านหน้าที่ถูกออกแบบเน้นความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากภาพดังกล่าวเป็นจริงก็คาดว่าจะถูกเปิดตัวในอีกไม่ช้านี้

10 กระเป๋าคาดอกผู้ชาย 2023 เสริมลุคเท่ สายแฟตัวจริงห้ามพลาด

"กระเป๋าคาดอกผู้ชาย" หนึ่งในไอเทมฮิตของหนุ่มๆ ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องแฟชั่นและการใช้งาน อีกทั้งยังช่วยเสริมลุคให้ดูเท่อย่างเรียบง่าย แนะนำ 10 กระเป๋าคาดอกผู้ชายเท่ๆ เหมาะใช้งานในชีวิตประจำวัน

เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดโซนใหม่ "Comma And" รวมแบรนด์ดังกว่า 70 แบรนด์ไว้ในที่เดียว

เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดโซนใหม่ "Comma And" มัลติแบรนด์คอนเซ็ปสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ดึง 70 แบรนด์ดังไทยดีไซน์เนอร์เจนฯ ใหม่และไอเท็มไลฟ์สไตล์ บิวตี้ และเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์มากมายไว้ในที่เดียว

ทิสโซต์ (Tissot) อวดโฉมเรือนเวลาดีไซน์ใหม่ จากคอลเลกชั่น พีอาร์เอ็กซ์ (PRX)

หากพูดถึงคอลเลกชั่นนาฬิกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง “ทิสโซต์” (Tissot) แน่นอนว่า “พีอาร์เอ็กซ์” (PRX) จะต้องเป็นคอลเลกชั่นที่เหล่าคนรักนาฬิกาทุกคนล้วนมีไว้ในครอบครอง

ส่องภายใน Cayenne ใหม่ ก่อนเปิดตัวในเซี่ยงไฮ้ออโตโชว์ 2023

Cayenne รุ่นล่าสุด เปิดของใหม่ ระบบ Interaction เชื่อมต่อคนขับและผู้โดยสาร ดีไซน์หน้าจอแสดงผล การควบคุม แผงหน้าปัดดิจิทัล และหน้าจอผู้โดยสาร

แนะนำ 10 เครื่องฟอกอากาศห้อยคอยี่ห้อไหนดี พกง่าย คุ้มค่าเกินราคา

เครื่องฟอกอากาศห้อยคอ เป็นทางเลือกของคนที่ได้รับผลกระทบจากอากาศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝุ่นควันและ PM 2.5 ที่เป็นปัญหาใหญ่และส่งผลเสียต่อ..

รู้ไว้ใช่ว่า! รวม 7 ทริคเลือก "รองเท้าแตะ" ให้เหมาะกับเท้าเรา สวยด้วยแถมยังดีกับสุขภาพ

ส่อง 7 ทริคเลือก "รองเท้าแตะ" ให้เหมาะกับเท้าเรา สวยด้วยแถมยังดีกับสุขภาพ รับรองว่าอ่านจบปุ๊บซื้อรองเท้าแตะแบบคุณภาพปังได้ 1 คู่แน่น้อนนน

Body Glove Swimwear 2023 เปิดตัวชุดว่ายน้ำแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ชายหาดแคลิฟอร์เนีย

Body Glove (บอดี้ โกลฟ) แบรนด์แฟชั่นระดับตำนานสัญชาติสหรัฐอเมริกา กลับมาสะเทือนวงการแฟชั่นอีกครั้ง เอาใจสาย Outdoor ผู้หลงรักกีฬาทางน้ำ ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรก“BODY GLOVE Swimwear”

5 เคล็ดลับ ตกแต่งบ้านให้ดูอบอุ่นและบ่งบอกตัวตนของคุณมากขึ้น

ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยคุณภาพ เริ่มต้นได้จากการเปลี่ยนบ้านให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น เพียงแค่ลองปรับเปลี่ยนหรือจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่มีอยู่ในบ้าน หรือหาไอเท็มเพื่อเสริมเติมเต็ม

Hyundai Stargazer ตอบโจทย์คนใช้มากแค่ไหน พร้อมเทียบรถยนต์ MPV รุ่นอื่นๆ ก่อนลุยงาน Motor Show 2023

ชวนเปรียบเทียบให้ชัด Hyundai Stargazer กับรถยนต์ยี่ห้ออื่นๆ ในหมวด MPV ว่าดีจริงหรือไม่ หลังเป็นกระแส ถูกพูดถึงบ่อยๆ จากที่เปิดตัวไปก่อนจะเริ่มงาน Motor Show 2023 นี้

สี่ห่วงลุย Motor Show 2023 AUDI เปิดตัว A4 Minor Change ซีดานสายหล่อประกอบนอก

งานมอเตอร์โชว์ ซื้อรถ Audi ไม่มีดอกเบี้ย 0% ทุกรุ่น ยกขบวนรถไฟฟ้า 100% จัดเต็ม เปิดตัว Icon Black Edition ออปชั่นแน่นอีก 2 รุ่นรัวๆ พรีเมียมซีดาน A4 และ แวกอนสายหล่อ A4 Avant Quattro

ส่องประวัติ Hyundai ค่ายรถเกาหลีจากวันที่ฝรั่งยี้จนทั่วโลกยอมรับ (ตอนที่ 2)

ย้อนรอย จุดกำเนิดแบรนด์รถยนต์เกาหลี HYUNDAI จากรถห่วย กลายเป็นยานพาหนะระดับแนวหน้าในตลาดโลก! พร้อมแผนงานการรุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทย เริ่ม 1 เมษายน 2566

ยูนิโคล่ จับวัฒนธรรมป๊อปจากทั่วทุกมุมโลก สู่เสื้อยืด UT

ยูนิโคล่ จับวัฒนธรรมป๊อปจากทั่วทุกมุมโลก สู่เสื้อยืด UT หรือ เสื้อยืดลายกราฟิก (UNIQLO T-Shirt) ที่สะท้อนถึงตัวตน ความชอบ และทัศนคติของผู้สวมใส่ให้ได้บ่งบอกความเป็นตัวเองในทุกกิจกรรมผ่านเสื้อยืด UT ตัวโปรด

ประมวลภาพดีไซน์กระเป๋าแบรนด์เนม จากงาน ปารีส แฟชั่น วีก 2023

ปิดฉากไปแล้วอย่างสวยงาม กับงาน ปารีส แฟชั่น วีก 2023 (Paris Fashion Week 2023) นอกจากมีชุดสวยโดดเด่นแล้ว ยังมีกระเป๋าแบรนด์เนมที่โดนตาโดนใจ ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูดูดี

Samsung เปลี่ยนชื่อการทำตลาดในประเทศญี่ปุ่น จาก Galaxy กลับเป็น Samsung อย่างเป็นทางการ

Samsung ได้ประกาศรีแบรนด์ของตัวเองในญี่ปุ่นจากเดิมที่มีชื่อว่า Galaxy เปลี่ยนเป็น Samsung หลังจากความสัมพันธ์ระหว่างประเทศดีขึ้น