แท็ก "ตัวละคร"

5 คาแรกเตอร์เดือด อนันดา-มาริโอ้-โตโน่-ฟ้า ษริกา-เอม ภูมิภัทร ใน "ขุนพันธ์ 3"

เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือด อนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ - ฟ้า ษริกา - เอม ภูมิภัทร จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

คาแรกเตอร์ตัวจี๊ดจากแต่ละไพ่ใน Alice in Borderland 2 ที่เราหยุดพูดถึงไม่ได้!

เปิดโผคาแร็กเตอร์ตัวจี๊ดจากแต่ละไพ่ใน Alice in Borderland ซีซั่น 2 ที่ทำให้เราหยุดพูดถึงไม่ได้! แล้วคาแร็กเตอร์ไหนคือตัวละครโปรดของคุณ?

"ยูโร-พระพาย" จับคู่เคมีใหม่ชวนฟิน "ฮักหลายมายเลดี้"

"ยูโร-พระพาย" จับคู่เคมีใหม่ชวนฟินแบบเต็มคาราเบล กับละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ ฮักหลายมายเลดี้ ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ไปกับเรื่องราวสนุกชวนติดตาม ใน ฮักหลายมายเลดี้" พร้อมลงจอ 15 ม.ค.นี้

"เท่ง เถิดเทิง" เปิดใจ กว่าจะเป็นภายนตร์ "ทิดน้อย" ไม่ใช่เรื่องง่าย!

กว่าจะเป็นภายนตร์ "ทิดน้อย" ไม่ใช่เรื่องง่าย!! เปิดใจ "เท่ง เถิดเทิง" เล่นเอง กำกับเอง ดึงซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" ประกบ "อนันดา" เล่าขานตำนานรักที่ไม่เคยมีใครเล่า

League of Legends ต้อนรับผู้เล่นเข้าเซิร์ฟ์เวอร์ใหม่ แจกแชมเปี้ยนเกือบทุกตัวฟรี

หลังจาก League of Legends ได้ย้ายจาก Garena เข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ของ Riot Games เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางทีมงานก็ได้ประกาศจัดกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นเข้าสู่เซิร์ฟ์เวอร์ใหม่ ที่จะเปิดให้ผู้เล่นได้ปลดล็อกตัวละครเกือบทั้งหมด ตั้งแต่ปี 2009 - 2021

โตโน่ อินบทเสือดำ โดนครอบงำจนสลัดออกไม่ได้ ทำคนรอบข้างกลัวไม่อยากเข้าใกล้ (คลิป)

โตโน่ ภาคิน โดนบท "เสือดำ" ครอบงำจนสลัดออกจากตัวไม่ได้ ถึงขั้นยินดีตายได้เพื่อมัน ทำคนรอบข้างกลัวไปหมด แม้กระทั่ง ณิชา ก็ไม่อยากเข้าใกล้

5 ละครเปรี้ยง ของ "แมท-ภีรนีย์ คงไทย"

เป็นนางเอกช่อง 3 อีกคนที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องกับนางเอกลูกครึ่งร่างระหงอย่าง "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ที่ฝีมือการแสดงโดดเด่น ยอดฝีมือสุดๆ ไม่ว่าจะรับบทบาทแบบไหน สาวแมทก็เข้าถึงตัวละคร และถ่ายทอดตัวละครเหล่านั้นออกมาให้แฟนๆได้อินไปตามๆกันหลายต่อหลายเรื่อง

ฉาก 18+ ซีรีส์ The Warp Effect ชาวเน็ตถกสนั่น...อย่าเพิ่งตัดสินแค่คลิปสั้นๆ

ฉากสุดสยิว 18+ จากซีรีส์ "The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ป" กลายเป็นไวรัลชาวเน็ตถกประเด็น ... นี่ไม่ใช่ซีรีส์วาย แต่เป็นซีรีส์แนวเพศศึกษาและประเด็นสังคมแบบ Sex Education

Nikke รวมตัวละครสาย SMG น่าใช้

รัวไว้ก่อน ไม่แม่นช่างมัน นิกเกะสายแจกกระสุนกับอาวุธประเภทปืนกลมือ ที่ยิงรัวมากสุดในเกม เหมาะใช้เผาขนศัตรูระยะใกล้