แท็ก "นักเรียน"

อ่อนโยนขึ้นมาทันที เมื่อนักเรียนกำลังจะต่อยกัน ครูยกกล้องเท่านั้น รักกันทันที

มู้ดแอนด์โทนเปลี่ยนแบบสั่งได้เลยทีเดียว เมื่อนักเรียนสองคนกำลังจะวางมวยตีกันอยู่อย่างหัวร้อน พอเพื่อนชี้ไปที่สิ่งที่คุณครูกำลังทำเท่านั้น จบแบบแยกย้ายในแบบที่ครูไม่ต้องออกแรงเลยทีเดียว

ซื้อเผื่อโตที่แท้จริง! เมื่อซื้อชุดไม่แคร์ไซซ์ มันก็จะออกมาเท่ๆ ประมาณนี้

เป็นเรื่องปกติที่เวลาซื้อชุดเครื่องแบบนักเรียน บางบ้านจะมีการซื้อเผื่อไซซ์เพื่อเอาไว้ให้สามารถใส่ได้นานๆ เผื่อร่างกายเติบโตขึ้น เรียกว่าเป็นการช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายไปในตัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วก็ควรที่จะซื้อเผื่อไซซ์แบบพอดีๆ ไม่งั้นอาจจะเป็นแบบนี้ได้

สวย! รีวิวปกสมุดเรียน โรงเรียนสตรีภูเก็ต ผลงานจากการแข่งออกแบบของนักเรียน

ต้องชื่นชมความสร้างสรรค์และความเอาใจใส่ของทางโรงเรียนที่สร้างสีสันให้กับอุปกรณ์การเรียนของนักเรียนให้มีสีสันและทำให้นักเรียนรู้สึกมีความสนุกในการเรียนมากยิ่งขึ้น

เปิดการบ้าน ภาษาไทย รู้จักอวัยวะของเด็ก ป.1 หนูเขียนมาแบบนี้ครูถึงกับสะดุ้ง!

คุณครูถึงกับสะดุ้งแรงให้แก้แทบไม่ทัน เมื่อคุณครูให้นักเรียนวาดภาพพร้อมอธิบายอวัยวะภายนอกที่ตัวเองรู้จัก แต่พอเปิดมาเจอผลงานชิ้นนี้ คงได้แต่นึกในใจว่า "ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหน ไม่เข้าใจเลยซักครั้ง"

คุณครูกุมหัว! เมื่อขอให้วาดแผนที่ไปเยี่ยมบ้านแบบคร่าวๆ แต่ละคนคือทำปวดหัว

บอกได้คำเดียวเลยว่าจินตนาการสำคัญกว่าความรู้ที่แท้จริง เมื่อช่วงเปิดเทอมเวียนกลับมาอีกครั้ง กิจกรรมเยี่ยมบ้านนักเรียนของคุณครูจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อเข้าใจการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ของนักเรียน

เมื่อครูให้ตกแต่งสมุดเรียน แต่ละคนสู้ตาย ไม่เน้นใช้งาน เน้นเอาคะแนนไว้ก่อน!

บอกได้คำเดียวว่าสวยปังเวอร์กันทุกคน ครูเห็นคงมีสะดุ้งกันบ้างแหละ เมื่อครูให้เปิดโอกาสให้นักเรียนแต่สมุดเรียนตามที่ตัวเองชอบ งานนี้ไม่ธรรมดากันทุกคนเลยจริงๆ

รวมตัวกันได้ทั้งห้อง! เมื่อนักเรียนรุ่นใหญ่กลับมารวมตัวกันที่โรงเรียน งานนี้มีแต่รอยยิ้ม

เป็นการรวมตัวกันที่มีความอบอุ่นมากๆ เมื่อนักเรียนรุ่นใหญ่นัดรวมตัวกันที่โรงเรียนเพื่องานสำคัญ งานนี้บอกเลยว่าจัดเต็มกันทุกคน และที่สำคัญรุ่นใหญ่แบบนี้นัดรวมตัวกันยังไงถึงมากันครบทั้งห้องแบบนี้

เมื่อครูเก็บข้อมูลผู้ปกครอง นักเรียนตอบมาแบบนี้ ครูถึงกับอดขำไม่ได้เลยทีเดียว

เห็นนักเรียนความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกับผู้ปกครองแบบนี้ครูก็ดีใจ เมื่อคุณครูต้องเก็บข้อมูลของนักเรียน เพื่อนำข้อมูลเอาไว้ติดต่อผู้ปกครองเลยขอให้นักเรียนช่วยกรอกข้อมูลเพื่อทำสรุป เจอแบบนี้คือขำแล้วนะ

เปิดผลงาน รูปวัยทารกของนักเรียน วาดสวยทุกคนจนครูกลั้นขำ

บอกเลยว่าสวยแบบกลั้นขำมันทุกรูป เมื่อคุณครูให้ทำใบงานวิชาวิทยาศาสตร์พร้อมให้วาดภาพประกอบ งานนี้บอกเลยว่าความบันเทิงชั้นดีระหว่างการตรวจงานของคุณครูกันเลยทีเดียว

เตือนแล้วนะ! นักเรียนสุดฮา เตือนครูไว้ก่อน ถ้าผมติดศูนย์ ยางรถลมออกแน่

บอกเลยว่าเตือนแล้วนะครู แถมเตือนอย่างเดียวไม่พอ แต่มีการสาธิตให้ดูไปเลยกรุบๆ 2 ที ในแบบที่ดูแล้วกลั้นขำไม่หยุดเลยก็ว่าได้ กับความป่วนสุดฮาของนักเรียนที่เล่นใหญ่ทั้งการพูดและการทำท่าประกอบ

มิติใหม่เลือกหัวหน้าห้อง ครูผุดไอเดียแจ๋ว จำลองการเลือกตั้งแบบจริงจังไปเลย

เป็นการเปิดการเรียนและคัดเลือกหัวหน้าห้องที่จัดเต็มเล่นใหญ่ โดนใจเหล่านักเรียนกันแบบสุดๆ ก็ว่าได้ สำหรับไอเดียการคัดเลือกหัวหน้าห้องของนักเรียน ป.3 ที่ใช้วิธีจำลองการเลือกตั้งแบบจริงจัง

ครูแชร์ไอเดียเจ๋ง เช็กชื่อแบบสร้างสรรค์ ทำให้เด็กๆ อยากมาเรียนทุกวัน

บอกได้คำเดียวเลยว่าเป็นไอเดียสุดปังที่ทำให้เด็กๆ อยากมาเรียนและมีส่วนร่วมกับกิจกรรมในชั้นเรียนในทุกๆ เช้าเลยทีเดียว สำหรับกิจกรรมเช็กชื่อมาโรงเรียนที่ให้นักเรียนเป็นผู้ดำเนินกิจกรรมด้วยตัวเอง

คิดว่าแก๊งลักเด็ก! ครูวานนักเรียนให้ไปรับลูก หันมาอีกทีพวกเธอทำอะไรกัน!!!

เรียกว่าเป็นโมเมนต์สุดฮาที่ทำเอาคุณครูถึงกับกุมขมับเพราะความปวดหัวเลยทีเดียว เมื่อฝากนักเรียนที่ดูแล ไปรับลูกสาวที่อยู่ห้องนาฏศิลป์มาส่งที่ห้องเรียน ภาพที่คิดกับสิ่งที่ได้ทำไมมันแตกต่างกันแบบนี้

วันแรกก็เอาแล้ว! คุณครูถึงกับกุมขมับหันไปอีกทีน้องเอาเลื่อยมาจากไหน!

เรียกว่าเปิดเทอมวันแรกก็ทำเอาคุณครูถึงกับปวดหัวซะแล้ว สำหรับนักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ที่เหมือนจะยังไม่ชินกับการมาโรงเรียนแล้วอยากกลับบ้านไปอยู่กับที่บ้าน

ความลับถูกเปิดเผย หนูน้อยช็อตฟีลแสนโวลต์ ทำไมในกล้องครูหน้าขาวคะ?

ช็อตฟีลคุณครูแบบแสนล้านโวลต์แรงๆ ไปเลยทีเดียว เมื่อหนูน้อยนักเรียนเปิดเผยความลับนางฟ้าที่คุณครูไม่บอกให้ใครรู้ งานนี้คุณครูถึงกับไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว

สวยมาก! คุณแม่โชว์ฝีมือปักชื่อนักเรียน ไม่กลัวลูกอายเพราะแม่ทำด้วยความตั้งใจ

เมื่อคุณแม่อยากปักชื่อนักเรียนให้กับลูกๆ ด้วยตัวเอง ไม่อยากไปจ้างร้าน บอกได้เลยว่าคุณแม่ฝีมือเยี่ยมแถมผลงานออกมาคือสวยในระดับเปิดร้านรับปักเสื้อได้เลยนะเนี่ย

ส่งกันแบบนี้เลย! เพื่อกันไม่ทิ้งกัน ถึงจะอยู่คนละคัน แต่มิตรภาพไม่มีอะไรขวางกั้น

ไฟแดงนี้ไม่ได้ งั้นเดี๋ยวไปลองอีกทีไฟแดงหน้าแล้วกันนะ เมื่อโรงเรียนพาออกนอกสถานที่ แล้วเพื่อนอยากดื่มน้ำแต่ว่าเราอยู่รถบัสคนละคันงั้นก็ลองส่งเสบียงกันด้วยวิธีนี้ซะเลย

จัดเต็ม! เลือกตั้งสภานักเรียน ถึงจะระดับโรงเรียนแต่ใช้เครื่องเลือกตั้งอัตโนมัติ

บอกเลยว่าถึงจะเป็นการเลือกตั้งระดับโรงเรียนเพื่อหาสภานักเรียน แต่เพื่อความโปร่งใสและความซื่อสัตย์ของทางคณะกรรมการเลือกตั้งที่รับหน้าที่โดยคุณครู เลยต้องจัดเต็มแบบเบิ้มๆ อย่างนี้

เฉิดฉายเหนือใคร เมื่อใส่ชุดผิดมาวันปฐมนิเทศ ระดับนี้คิดว่าอายมั้ย

โดดเด่นแบบไม่เกรงใจใครเลยทีเดียว เมื่อวันนี้เป็นวันปฐมนิเทศของโรงเรียน ด้วยความที่ไม่รู้ว่าต้องแต่งตัวยังไง เลยแต่งแบบนี้ไป โรงเรียน บอกได้คำเดียวว่ายืนหนึ่งที่สุดในระดับชั้น

เมื่อพ่อแม่มาส่งโรงเรียนตอนเช้า ครูจะเป็นครูอย่างเดียวไม่พอต้องเป็นนักมวยปล้ำด้วย!

บอกได้คำเดียวว่าครูเป็นทุกอย่างให้แบบสุดๆ แล้วจริงๆ บอกเลยว่าถ้าจะเป็นครูอนุบาล จะเรียนครูอย่างเดียวไม่ได้ ต้องเรียนท่าล็อคท่าจับแบบมวยปล้ำด้วยถึงจะเอาเด็กๆ อยู่

หลักฐานคากระเป๋า! เมื่อครูสงสัยกระเป๋าวันนี้ดูตุงๆ เปิดมาทีคือรู้เรื่อง

บอกเลยว่าแบบนี้ไม่เนียน ไปเรียนมาใหม่ เมื่อคุณครูสังเกตว่าทำไมวันนี้กระเป๋านักเรียนของลูกศิษย์ตัวเองมีความตุงและใหญ่ผิดปกติ จึงขอตรวจกระเป๋าซะหน่อย เปิดมาเท่านั้นแหละ รู้เลย!!!

ครูสาวแชร์ภาพเปรียบเทียบ ที่เดิม คนเดิม แค่สถานะจากนักเรียนเป็นครู

เรียกว่าเป็นสถานที่เดิม มุมเดิม และคนในรูปก็เป็นคนเดิมเลยจริงๆ เมื่อคุณครูแชร์ภาพเปรียบเทียบการพัฒนาการตัวเอง จากเป็นนักเรียนในวัย 18 ในวันนั้น สู่การเป็นคุณครูในวัย 40 ในวันนี้

วิชาเรียนอาจไม่เก่ง แต่วิชาชีพเต็มร้อย หาตัวเองเจอเร็วแบบนี้อนาคตไกลแน่นอน

งานวิชาการน้องอาจจะไม่ค่อยถนัดมากนัก แต่บอกเลยว่าถ้าเป็นวิชาชีพแล้วล่ะก็ น้องได้คะแนนเต็มร้อยไปเลย เมื่อคุณครูขอแชร์คลิปสุดน่ารัก นักเรียนคนเก่งถึงในห้องเรียนจะไม่สนใจ แต่นอกห้องเรียนคือเก่งและมีความสามารถมากๆ

เมื่อโรงเรียนติดกล้องวงจรปิดตัวใหม่ กล้องชัดไม่ชัด มีคนทดลองกล้องให้แล้ว

แบบนี้มันต้องลองของใหม่กันซักหน่อย เมื่อโรงเรียนมีกล้องวงจรปิดใหม่มาติด งานนี้บอกได้เลยว่าไม่ต้องห่วงว่ากล้องจะใช้ไม่ได้ เพราะมีคนช่วยกันลองกล้องใหม่ให้แล้ว

ประวัติวันสุนทรภู่ 26 มิถุนายน รำลึกกวีเอก 4 แผ่นดินของไทย

26 มิถุนายน ของทุกปี เป็นวันสุนทรภู่ อ่านประวัติ ผลงานของสุนทรภู่ เรื่องราวชีวิตกวี 4 แผ่นดินของไทย มีผลงานที่มีชื่อเสียงมากมาย

ครูสู้ไม่ไหว! ตรวจข้อสอบเจอคำตอบแบบนี้ โอเค คิวอาร์โค้ดทิพย์ก็มา

บางครั้งความท้าทายของการเป็นครู นั่นก็คือการตรวจข้อสอบให้นักเรียน ที่เหมือนลุ้นการจับฉลาก ว่าจะออกมาดีหรือร้าย ยิ่งเป็นข้อสอบอัตนัยเติมคำด้วย บอกได้เลยว่าต้องเตรียมใจ

ประวัติ "ทิม พิธา" หนุ่มเก่งดีกรีนักเรียนทุนนักเรียนต่างชาติ จากฮาร์วาร์ดคนแรกของไทย

ประวัติ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นักเรียนทุนคนแรกจากไทยที่ฮาร์วาร์ด มหาวิทยาลัยระดับโลก จากเด็กเกเรเป็นเด็กเรียนจนเรียนจบเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง บอกเลยว่าชีวิตของเขานั้นเรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

อีกแล้ว แอดมิน ทปอ. ตอบคำถามนักเรียนแบบสุดติ่ง โดนวิจารณ์สนั่นโซเชียล

เรียกว่าเป็นการตอบข้อสงสัยที่ทำให้คนถามถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว สำหรับการตอบข้อสงสัยของทางแอดมิน Mytcas.com ที่คำตอบที่ได้มา สร้างความไม่พึงพอใจให้กับชาวโซเชียลกันอย่างมากมาย