แท็ก "นักเรียน"

เมื่อรองเท้าถูกขโมยบ่อย ตอนถอดวางหน้าห้องประชุม งั้นก็ต้องสู้กลับแบบนี้!

เมื่อต้องถอดรองเท้าแล้วเข้าประชุม แล้วเจอปัญหารองเท้าหายเพราะถูกขโมยบ่อยๆ งั้นมันก็ต้องแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้นี่แหละ บอกเลยดูซิว่าใครมันจะกล้าขโมย

ใช้ได้จริง ครูคอนเฟิร์ม สูตรกาข้อสอบนักเรียนแบบนี้ได้ผลจริงๆ นะ

ทุกๆ การสอบเราเชื่อว่าหลายคนเมื่ออยู่ในสมัยวัยเรียนที่ผ่านมาก็ต้องมีบ้างแหละที่ต้องมีการเดาข้อสอบและกามั่วกันแบบไม่ติดเยอะ แต่จะให้กาแบบไม่มีทิศทางมันก็คงไม่ได้มันต้องมีเทคนิคถึงจะได้คะแนน

ความในใจรึเปล่า? เมื่อครูให้เขียนชื่อครูผู้สอนในข้อสอบ เปิดอ่านถึงกับขำ

หรือว่านี่คือความในใจที่อยากจะส่งไปให้ถึงคุณครู เมื่อคุณครูตรวจข้อสอบ แล้วให้นักเรียนเขียนชื่อคุณครูผู้สอนลงไปในกระดาษข้อสอบ เปิดอ่านดูถึงกับกลั้นขำไม่อยู่

โจทย์คือภาพนี้เพื่อแม่ บอกเลยว่า รางวัลที่ 1 ผลงานประจักษ์ สมกับที่ชนะสุดๆ

เรียกว่าสื่อถึงความรักของแม่ออกมาได้ตามภาพจำของตัวเองแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว เป็นการวาดภาพที่สื่อถึงความรักของแม่ได้ตรงโจทย์แบบ ตีโจทย์แตกกระจาย

จีบก่อนได้เปรียบ เมื่อนักบอลมาแข่งที่โรงเรียน ก็ขอ IG ข้ามกระจกรถไปเลย!

บอกเลยว่าตัวแม่แบบสุดๆ เพราะยุคนี้ชายหญิงเท่าเทียม ผู้หญิงจะเป็นฝ่ายเปิดก่อนก็ไม่ผิด และถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ประหนึ่งว่าโอกาสมาถ้าไม่คว้าไว้เดี๋ยวจะมาเสียใจภายหลัง

ผอ.น่ารักมาก! รับใบประกาศนียบัตรแบบตัวมารดา สรุปนี่ใครเรียนจบกันแน่เนี่ย

ในปัจจุบันนี้โรงเรียนนั้นกลายเป็นพื้นที่ปลอดภัยที่เปิดโอกาสให้กับเด็กนักเรียนได้แสดงออกถึงความสร้างสรรค์และเป็นตัวของตัวเองกันมากขึ้น จนเรียกว่าเป็นสีสันที่สร้างรอยยิ้มให้กับโลกออนไลน์อยู่บ่อยๆ ทีเดียว

รู้จัก วัดธาตุทอง แหล่งทำบุญย่าน BTS เอกมัย ถิ่นวัยรุ่นธาตุทองซาวด์

วัดธาตุทองเป็นพระอารามหลวงและเป็นวัดที่มีชื่อเสียงย่านสุขุมวิท เอกมัย แต่ใครที่ยังไม่รู้จักวัดนี้ ลองมาฟังประวัติ และพิกัดการเดินทาง

Duty After School สมรภูมิหลังเลิกเรียน ซีรีส์เกาหลี เมื่อนักเรียนจับปืนรบเอเลี่ยน

ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ Duty After School แนวเซอร์ไววัล ดราม่าแอคชั่น ระทึกขวัญ ชวนให้คุณไประทึกกับการเอาตัวรอดจากการถูกเอเลี่ยนบุกโลก ของเหล่านักเรียน ม.6 ที่ต้องวางปากกามาคว้าปืนซ้อมรบหลังเลิกเรียน กลายมาเป็นทหารกองหนุน ใครยังไม่ได้ดูจะบอกว่าห้ามพลาด ที่แปลว่าห้ามพลาดจริงๆ

สานต่อให้พี่ที! ได้รับสมุดจากพี่ม. 6 มาสานต่อตำนาน เปิดดูถึงกับกุมขมับ

เรียกว่าส่งต่อและสานต่อตำนานจากรุ่นสู่รุ่นที่แท้จริงกันเลยทีเดียว เมื่อรุ่นพี่ ม.6 จบการศึกษาไปแล้วได้ส่งต่อไอเทมในตำนานให้รุ่นน้องได้สานต่อ บอกได้เลยว่าเปิดมาถึงกับฮาท้องแข็ง

แบงก์พันเป็นปึกๆ ม.6 ยังขนาดนี้ บอกเลยว่าจบปริญญา จะขนาดไหน

เห็นแบงก์แล้วถึงกับร้องโอ้โหกันเลยทีเดียว เมื่อคุณแม่มาแสดงความยินดีในวันที่ลูกประสบความสำเร็จในวันที่เรียนจบชั้นมัธยมศึกษาในปีที่ 6 เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่าอิจฉาแรงมาก

คุณแม่สุดปัง เซอร์ไพรส์ลูกสาวจบป.6 เงินติดปี รวมแล้วเกือบสองแสน!

บอกได้คำเดียวเลยว่าเป็นคุณแม่ที่น่ารักและทุ่มสุดตัวเพื่อวันพิเศษของลูกสาวเลยทีเดียว นี่แต่จบชั้น ป.6 ยังเต็มที่ขนาดนี้ จบปริญญาตรีจะขนาดไหน

เมื่อมาขอเอกสารเรียนจบเมื่อ 40 ปีก่อน งานนี้เพิ่งเคยเห็นสมุดทะเบียนเขียนมือครั้งแรก

เรียกว่าทำเอาคุณครูถึงกับต้องเปิดสมุดด้วยความระมัดระวังกันเลยเพราะสภาพคือเก่าเก็บมีความเป็นวัตถุโบราณมากๆ เมื่อนักเรียนเก่ามาขอเอกสารราชหลังจบไปแล้วตั้งแต่ปี 2527

สู้ชีวิต! เมื่อโรงเรียนมีกิจกรรมค่ายลูกเสือ แต่ครูมีสอนต่อคาบบ่าย สภาพเลยเป็นงี้

คงจะไม่มีใครจะสู้ชีวิตไปกว่าคุณครูแล้วแหละ เมื่อมีกิจกรรมลูกเสือของโรงเรียนในช่วงเช้า แต่ตารางสอนของคุณครูช่วงบ่ายมีสอนนักเรียนชั้นมัธยมปลายต่อ สภาพของคุณครูเลยออกมาแบบนี้นี่แหละ

นักเรียนไม่แผ่ว แต่ครูก็สู้กลับ เมื่อโรงเรียนให้แสดงออกเต็มที่ ก็จัดเต็มอย่าได้ยอมกัน

เป็นโรงเรียนที่น่ารักและยังเปิดกว้างด้านการแสดงออกของเหล่านักเรียนกันอย่างเต็มที่กันเลยทีเดียวก็ว่าได้ เมื่อทางโรงเรียนเปิดกว้างให้เหล่านักเรียนแสดงออกเต็มที่ตอนรับใบประกาศนียบัตร งานนี้บอกเลยว่าตึงยันครูถึงนักเรียน

เผยแล้ว! 10 อันดับโรงเรียนที่นักเรียนสมัครสอบเข้า ม.ต้นมากที่สุด ใน กทม.

ทางสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ได้มีการเปิดเผยรายชื่อของโรงเรียน ที่มีจำนวนผู้สมัครสอบเข้าเรียนต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2566 มากที่สุด

ครูน่ารัก! เมื่อเด็กโดดเรียนไปตกปลาจนติด มส. ครูเสนอ 5 นาทีถ้าตกได้จะให้แก้เกรด

เรียกว่าเป็นคุณครูที่เข้าใจนักเรียนและดึงความสามารถของนักเรียนมาใช้ได้แบบสร้างสรรค์แบบสุดๆ เมื่อนักเรียนติด มส. เพราะโดดเรียนไปเที่ยว ครูเลยให้โอกาสแก้ มส. จากความสามารถเฉพาะตัวของตัวเอง

ฮาวทู เข้าห้องสอบแล้วทำให้ได้คะแนนเต็ม ต้องแบบนี้ ทำข้อสอบได้แน่...นะ?

แน่นอนว่าการเข้าห้องสอบนั้นก็เหมือนเป็นการทดสอบความรู้ความสามารถที่ได้เล่าเรียนมาให้เราได้รู้ว่าเราสามารถได้รับความรู้และข้อมูลที่ได้ศึกษามาได้มากแค่ไหน

ยิ่งกว่าคำว่าละเอียด เผยผลงานแพนเค้กสุดปัง สวยอลังทำรายได้ถึงหลักหมื่น!

บอกเลยว่าเป็นผลงานที่มาจากฝีมือและความสามารถแบบล้วนๆ กับร้านขายแพนเค้กสุดเจ๋ง ที่มีจุดขายเป็นการสร้างภาพผลงานศิลปะผ่านแพนเค้ก ที่ไม่ใช่แค่วาดการ์ตูนธรรมดา แต่ลงรายละเอียดเหนือสิ่งอื่นใดจนกลายเป็นงานระดับโบแดงเลยก็ว่าได้

ครูทึ่ง! เปิดรายงานวิทยาศาตร์ ม.3 ทำออกมาอย่างเนี้ยบ ทั้งลายมือทั้งรูปประกอบ

เป็นผลงานที่บอกได้เลยว่าสุดยอดจริงๆ กับผลงานรายงานวิชาวิทยาศาสตร์ที่นักเรียนทำออกมาได้สุดปังอลังการ ทุกอย่างทำด้วยมือทั้งวาด ทั้งเขียน บอกได้เลยว่าสวยงามแบบสุดๆ

หมอหลวง เรื่องย่อละครช่อง 3

"หมอหลวง" ละครแนวพีเรียดโรแมนติกแฟนตาซี ที่จะชวนคนดูย้อนอดีตไปเรียนรู้แพทย์แผนไทย นำแสดงโดย มาริโอ้ และ คิมเบอร์ลี ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง 3

อีกขั้นของการทำข้อสอบ เมื่อหมดหนทางจริงๆ ก็ต้องวิธีนี้แล้วแหละ

บอกเลยว่าพึ่งพาดวงล้วนๆ แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ แบบไม่ใช้ความรู้ที่เรียนมาช่วยเลยแม้แต่นิด เมื่อคุณครูนั่งคุมห้องสอบแล้วเจอลีลาการวัดดวงแบบนี้ มั่นใจแน่นอนว่าต้องมั่วทุกข้อ

อย่างตึง! หนูน้อยรับใบประกาศ ลืมขั้นตอนการรับ เลยโพสท่าสร้างตำนานไปเลยเท่ๆ

งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าตึงที่สุดในรุ่น เมื่อถึงเวลารับประกาศนียบัตรแล้วลืมแพทเทิร์นการรับใบประกาศและถ่ายรูป เลยสร้างตำนานบทใหม่มันซะเลย

ฉลาดมาก! นวัตกรรมใหม่ของการถูพื้น คนฉลาดจะทำทุกอย่างให้ตัวเองสบาย

เรียกว่าเป็นไอเดียสุดปังและมีความสร้างสรรค์มากๆ เลยทีเดียว สำหรับการช่วยคุณครูทำความสะอาดโรงเรียนแบบที่นอกจากช่วยประหยัดเวลาแล้วยังทำให้โรงเรียนสะอาดแบบสร้างสรรค์มากๆ เลยทีเดียว

ครูเบรกแทบไม่ทัน คุณแม่จัดเลขเด็ด ตัวบนตัวล่างเข้าผิดกลุ่ม จดเลขตามแทบไม่ทัน

งานนี้เหมือนคุณแม่จะรีบแบบติดสปีดไปหน่อย งานนี้บอกเลยว่าคุณครูถึงกับเบรกไม่ทันกันเลยทีเดียว บอกมาเป็นชุดแบบนี้ ผู้ปกครองในกลุ่มถึงกับจดเลขเด็ดตามกันไม่ทันเลยทีเดียว

"เจมีไนน์-โฟร์ท" นำทีมก๊วนเพื่อนจัดโชว์ My School President Prom Night Live On Stage ฟินสนั่นโลก!

ฟินสนั่นโลก! My School President Prom Night Live On Stage วันแรก เจมีไนน์-โฟร์ท นำทีมก๊วนเพื่อนจัดเต็มโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ระเบิดความสนุกสุดฟิน! ใครยังไม่นอนมาเก็บรูปแบบจุกๆ ได้เลยจ้า  

ครูถึงกับซึ้งใจ ข้อสอบมีตัวเลือก กขค แต่นักเรียนจัด ง. งู มาหลายข้อมาก

แล้วครูจะเอาคะแนนตรงไหนให้หนูเนี่ย เมื่อคุณครูตรวจข้อสอบ แล้วเจอกับกระดาษคำตอบสุดปวดหัว มีตัวเลือกให้ 3 แต่นักเรียนตอบมาเกินแบบนี้ ครูหมดคำจะพูด หมดแรงจะตรวจจริงๆ

เมื่อครูตรวจกระดาษทดวิชาคณิต ส่งมาแบบนี้ ครูมั่นใจนักเรียนทำข้อสอบได้แน่นอน

เมื่อคุณครูตรวจกระดาษทด สำหรับข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์ หวังว่าจะเห็นหลักการคิดข้อสอบคิดโจทย์วิชาคณิตของเหล่านักเรียนที่ตั้งใจทำข้อสอบกันอย่างเต็มที่ แต่เปิดกระดาษแต่ละหน้าน้ำตาครูแทบไหล

คิดได้ไง! นักเรียนกระเป๋าขาด เลยเอาผ้ากันเปื้อนมาทำกระเป๋า ไอเดียอย่างเทพ

บอกได้คำเดียวเลยว่าเป็นไอเดียที่เฉียบและสร้างสรรค์แบบสุดๆ เมื่อกระเป๋านักเรียนขาดแล้วยังไม่ไม่มีเวลาซ่อม เลยก็ต้องใช้วิธีนี้ไปก่อน แบบว่าไม่บอกก็ไม่รู้จริงๆ ว่าไม่ใช่กระเป๋า

"เขียนให้ครูอ่านออกด้วย" นักเรียนเขียนมาแบบนี้ครูหมดแรงจะสู้ อ่านยากกว่าลายมือหมอ

ยิ่งกว่าลายมือหมอ ก็ลายมือนักเรียนนี่แหละ เขียนงานส่งมาแบบนี้ครูถึงกับเป็นท้อ หมดแรงจะสู้ ถึงกับต้องคอมเมนต์บอกให้ตั้งใจเขียนงานส่งมาดีๆ เพราะเจอลายมือแบบนี้ไม่ไหวจะเคลียร์เลยจริงๆ