แท็ก "นักเรียน"

เหมือนพร้อมชุบแป้งทอด เมื่อคุณครูมาสอนต่อคาบว่ายน้ำ สภาพนักเรียนก็จะประมาณนี้

บอกได้คำเดียวเลยว่าครูเป็นเอ็นดู เมื่อวิชาของคุณครูต้องมาสอนต่อหลังจากเด็กนักเรียนเรียนวิชาว่ายน้ำ นักเรียนแต่ละคนบอกได้เลยว่าสภาพเหมือนพร้อมที่จะเข้านอนเพราะประแป้งหน้าขาวรอแล้ว

ครูร้องไห้แล้ว ข้อสอบให้เขียนชื่อครูให้ถูกต้อง ตอบแบบนี้เหมือนไม่ได้เรียนมาด้วยกัน

คุณครูถึงกับต้องตั้งคำถามกับตัวเอง นี่เราเรียนกันมาทั้งปีจริงๆ รึเปล่าเนี่ย ทำไมจำชื่อครูกันไม่ได้ เมื่อคุณครูทำข้อสอบข้อพิเศษเหมือนให้คะแนนฟรีๆ กับนักเรียน แค่เพียงตอบชื่อของคุณครูให้ถูกต้อง แต่คำตอบของนักเรียนแต่ละคนทำคุณครูถึงกับหมดแรงสู้

ชุดนักเรียนไทยดังถึงจีน รู้จัก “ชุดนักเรียน” พร้อมประวัติและที่มา 131 ปี

ชุดนักเรียน เป็นเครื่องแบบที่กำหนดให้นักเรียนในระบบรัฐบาลแต่ง ซึ่งหากนับจาก พ.ร.บ.เครื่องแบบนักเรียนครั้งแรก พ.ศ.2482 ชุดนักเรียนไทยจะมีประวัติ 84 ปี แต่หากนับจากการแต่งกายไปโรงเรียนครั้งแรก

ตั๊กแตน ชลดา แอบแกล้งเรียกค่าตัว 8 หมื่น หลังนักเรียนจ้างทำคลิปวันเกิดครู

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงดีสำหรับ ตั๊กแตน ชลดา ที่มีแฟนๆ ติดตามอยู่มากมาย เพราะสาวตั๊กแตนยังเป็นคนง่ายๆ บ้านๆ

ป้อง ณวัฒน์ ฟาดจุกๆ ไร้สาระมาก ปมคนจีนใส่ชุดนักเรียนไทยเสี่ยงถูกปรับ

ป้อง ณวัฒน์ คอมเมนต์ฟาดจุกๆ ปมดราม่าเตือนนักท่องเที่ยวจีนใส่ชุดนักเรียนไทยเสี่ยงถูกปรับ 1,000 บาท บอกไร้สาระมาก ลดพิธีรีตอง ทันโลกหน่อย จะได้แข่งกับประเทศอื่นทันบ้าง

เกรดสี่แน่นอน เมื่อครูขอให้นักเรียนช่วยถ่ายรูป งานนี้คนถ่ายแย่งซีนคุณครูมากๆ

บอกได้คำเดียวว่าปังแบบสุดๆ ไม่ใช่คนถูกถ่ายนะ แต่เป็นคนที่ถ่ายให้ เมื่อคุณครูขอให้นักเรียนช่วยถ่ายรูปในงานโรงเรียนให้หน่อย งานนี้คนที่ถ่ายให้เล่นท่าใหญ่ ใส่ท่ายากข่มนางแบบที่ถูกถ่ายซะไม่ได้แจ้งเกิดเลยรัวๆ

เบาได้เบา! เมื่อลูกชายครูมาช่วยงานที่โรงเรียน เหล่านร.หญิงถึงกับเกาะระเบียงกรี๊ดความหล่อ

งานนี้ลูกชายคุณครูคงคิดในใจว่า ต่อไปคงจะไม่มาช่วยคุณแม่ที่โรงเรียนอีกแล้ว คงมาครั้งนี้ครั้งเดียว เพราะลูกศิษย์คุณแม่แต่ละคนแซวแรงจนทำเอาเขินจนคุณแม่ถึงกับกลั้นขำไม่ได้เลยทีเดียว

ผลงานสร้างโมเดลบ้าน ม.3 เจอชิ้นสุดท้ายเข้าไป ครูถึงกับต้องเอ่ยปากชมพร้อมให้ A+

บอกเลยว่าเป็นผลงานการสร้างสรรค์ที่คิดได้นอกกรอบและไม่เหมือนใครจนคุณครูถึงกับเอ่ยปากชมในความแปลกใหม่และครีเอทของไอเดียนักเรียนกันแบบรัวๆ เลยทีเดียว

เพื่อนขำขิตแล้ว ใช้เพื่อนถักเปียให้ โดนรอง ผอ. แกง หันไปอีกทีถึงกับสะดุ้งแรง

งานนี้เพื่อนแกงหม้อใหญ่ไฟกะพริบรัวๆ เมื่อเจ้าตัวใช้ให้เพื่อช่วยถักเปียก่อนเข้าเรียนให้หน่อย ตอนแรกคนถักก็คือเพื่อนแหละ พอหันไปอีกที เอ้า เพื่อนเปลี่ยนไป ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่นา

ครูสัญญา ถ้าถูกรางวัลจะซื้อคอมให้โรงเรียน แต่ไม่ถูกซะที เลยขอผอ.ซื้อให้ซะเลย

ถึงจะยังไม่ถูกรางวัล แต่ก็ทำตามสัญญาที่จะหาคอมพิวเตอร์ใหม่มาให้นักเรียนใช้ได้ตามที่สัญญา ให้นักเรียนได้มีคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ใช้งานกันอย่างไหลลื่น ได้เรียนรู้กันอย่างไม่มีสะดุด

ครูกลั้นขำไม่ไหว ตรวจสมุดบันทึกความดี เขียนมาแบบนี้หมดแรงจะสู้แล้วนะ

เป็นการบันทึกความดี ที่ทำเอาครูหัวจะปวดเลยทีเดียว เมื่อคุณครูต้องมาตรวจบันทึกของนักเรียนเพื่อให้คะแนน ตอบมาแต่ละข้อทำเอาคุณครูถึงกับขำกับความใสๆ ของนักเรียนอย่างเอ็นดู

ครูกุมขมับแล้ว! เมื่อตรวจข้อสอบแล้วเจอเด็กทิ้งดิ่งคำตอบมาแบบนี้ จะได้กี่คะแนน

เชื่อว่าหลายๆ คนต้องเคยผ่านการทำข้อสอบที่รู้ตัวว่า ทำไม่ได้กันอย่างแน่นอน ซึ่งทุกคนก็มีวิธีที่จะมั่วข้อสอบที่แตกต่างกันออกไป ตามความถนัดของแต่ละคน และสิ่งที่เรียกว่าเป็นตัวเลือกแรกๆ ของการมั่วข้อสอบนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นการใช้เคล็ดลับทิ้งดิ่ง การรัวไปเลยแบบข้อเดียวทั้งแถว

ดุดันไม่เกรงใจใคร หนูน้อยวัยประถมไล่จับตุ๊กแกในห้องเรียน เก่งระดับมืออาชีพ

ต้องบอกเลยว่าเป็นหนุ่มน้อยที่มีความกล้าแบบทะลุหลอดเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นคนอื่นคงวิ่งหนีกระเจิงไปแล้ว ถ้ามีตุ๊กแกมาบุกห้องเรียนแบบนี้ แต่หนุ่มน้อยคนนี้ทั้งบุก ทั้งไล่ ทำวิถีทางเพื่อจัดการกับตุ๊กแกได้อย่างอยู่หมัด

คุณพ่อรีวิว แข่งวิ่งรับลูกเลิกเรียน วิ่งสับทุกวันรับบัตรคิว เรียนจบพ่อสุขภาพดีแน่นอน

เรียกว่าเป็นกิจกรรมที่ทำให้ผู้ปกครองได้ร่วมสนุกและได้ออกกำลังกายกันอย่างเต็มที่ในช่วงเวลารับลูก-หลานกลับบ้านตอนเย็นหลังเลิกเรียน ที่บอกเลยว่าเหมือนจัดกีฬาสีให้ผู้ปกครองทุกวัน เพราะต้องวิ่งสับเพื่อรับบัตรคิว

นาทีบีบหัวใจ! ศิษย์มาบอกลาครู ขอลาออกไปรักษาตัวจากโรคพุ่มพวง

นาทีบีบหัวใจลูกศิษย์มาลาก ต้องออกจากวิทยาลัยไปรักษาตัว คนเป็นครูทำได้แต่น้ำตาคลอ และอวยพรให้ลูกศิษย์ของตัวเองปลอดภัยสุขภาพแข็งแรง และกลับมาเรียนต่อให้ได้เร็วที่สุด

สุดมาก! นักเรียนโชว์เต้นสุดพลิ้ว เมียด่าผัว vs ผัวด่าเมีย ลีลาเด็ดเผ็ดทุกคน

บอกได้เลยว่าเป็นโชว์ที่อินเนอร์มาเต็มกันแบบทุกคน แถมลีลาพลิ้วไหวแบบไม่มีใครยอมใครทั้งฝั่งนักเรียนชายและนักเรียนหญิงแบบเต็มคาราเบลไม่ใส่เต็มร้อยแบบว่าไม่แคร์ว่าเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก

ประวัติ ดีเจวิว หนุ่มน้อยดีเจคนเก่ง ที่สำนักนายก ชื่นชมว่าเป็นเยาวชนต้นแบบ

บอกเลยว่าจ๊าบตั้งแต่เด็กเลยจริงๆ สำหรับ ดีเจวิว ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หนุ่มน้อยวัย 11 ปี จากโรงเรียนวังลิ้นฟ้าวิทยาคม จังหวัดกาฬสินธุ์คนนี้ที่นอกจากจะเป็นนักเรียนแล้ว เขายังมีความสามารถเป็นดีเจด้วย

ทะลุกรอบไปเลย เมื่อครูให้ใช้ไอเดียวาดภาพตามจินตนาการ แต่ละคนทำครูขำเหนื่อยนะ

คุณครูถึงกับ ขำหนักมาก เมื่อสร้างโจทย์ให้วาดภาพตามจินตนาการจากรูปทรงที่กำหนด เพื่อทดสอบความสร้างสรรค์ของนักเรียน ซึ่งผลงานของนักเรียนแต่ละชิ้นที่ทำออกมาส่งครูนั้นถึงกับทำคุณครูถึงกับขำแรง

คนดูโฟกัสผิดจุดแล้ว สรุปแข่งวิ่งหรือแข่งมวย หนึ่งกีฬาหลากหลายเหตุการณ์มาก

ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก นี่สรุปว่ามันคือการแข่งขันกีฬาอะไรกันแน่ จะวิ่งหรือจะมวย ดูแล้วถึงกับอดกลั้นขำไม่ได้จริงๆ เพราะทุกเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน คนดูไม่รู้จะเชียร์อะไรก่อนดี

แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ถึง 7 ประเทศ

ดังกระหึ่มโซเชียลทั่วโลก! ส่งท้ายซีรีส์ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President" ดัน #MySchoolPresidentFinalEP พุ่งทะยานขึ้น "อันดับ 1" เทรนด์ทวิตเตอร์ถึง 7 ประเทศ

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ My School President Final EP แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ตอนจบ

#MySchoolPresidentFinalEP จบการศึกษา ปิดภาคเรียนที่มีแต่ความทรงจำล้ำค่าของแก๊งประธานนักเรียนและชมรมดนตรี บทสรุป มิตรภาพ ความรัก และความฝัน ที่อบอวลในหัวใจผู้ชม

กระต่ายกับเต่าที่แท้จริง มัวแต่ชะล่าใจหันไปล้อเพื่อน สุดท้ายชวดที่ 1 แบบตบเข่าฉาด

เรียกว่าเป็นการจำลองภาพจำจากนิทานเรื่องกระต่ายกับเต่าได้อย่างชัดเจนและเห็นภาพเลยทีเดียว สำหรับการชะล่าใจคิดว่าตัวเองสามารถทำได้จนลืมประเมินความสามารถของคู่ต่อสู้จนเกมพลิก

ยิ้มไปกับความสดใส รู้จัก 2 หนุ่มแสบ เจมีไนน์-โฟร์ท ขวัญใจชาวด้อมคุณหนู

ทำความรู้จักกับ 2 หนุ่มคู่จิ้นหน้าใหม่ เจมีไนน์-โฟร์ท แจ้งเกิดจากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน เคมีลงตัวถูกใจแฟนคลับคุณหนู

เป็นทุกอย่างให้แล้ว เมื่อเจอครูในร้านหมูกระทะ ก็ให้ครูตรวจงานตอนรอปิ้งหมูไปเลย

คำเดียวเลยว่า เป็นทุกอย่างให้นักเรียนแล้วจริงๆ สำหรับคุณครู เพราะว่าไม่ว่าจะอยู่ในเวลาราชการหรือไม่ ครูยังไงก็คือครู เมื่อเด็กมาขอให้ตรวจงานยังไงก็ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ไม่เว้นแม้แต่ในร้านหมูกระทะ

ครูถึงกับงง เมื่อเข้าแถวทำกิจกรรมสาย ก็ต้องแกล้งเนียนๆ ไป บอกเลยกรรมการอึ้ง

เวลาเรามาสายแล้วเพื่อนๆ ทำกิจกรรมกันอยู่ สิ่งแรกหลายคนนึกถึง นั่นก็คือการทำตัวเนียนๆ เข้าไปรวมกลุ่มกับเพื่อนด้วย แบบเนียนๆ โดยไม่ใช้คนอื่นรู้ตัว กันอย่างแน่นอน ซึ่งวิธีที่ทำตัวเนียนๆ นั้นมีอยู่หลากหลายวิธี แต่บอกเลยว่าวิธีนี้ทำเอากรรมการอึ้งกันเป็นแถว

ป.1 ทำข้อสอบสุดเอ็นดู โจทย์ให้รูปมา ตอบแบบนี้ถ้าไม่ใช่ชาวอีสานคือไม่รู้จริงๆ

บอกได้เลยว่าชาวอีสานด้วยกันถึงจะเข้าใจ เมื่อหนูน้อยทำข้อสอบประเมินความสามารถด้านการอ่านของผู้เรียน โดยการให้เขียนแต่งประโยคจากภาพที่ได้รับ แต่ด้วยความซื่อของน้อง ป.1 เลยเขียนภาษาถิ่นลงมาในข้อสอบซะเลย

หยุมหัวครูแล้ว! เมื่อเล่นปลาเป็นปลาตายแล้วครูเดินมา เปิดผ้ามาที ถึงกับพับเพียบไหว้

กิจกรรมสันทนาการในการใช้เวลาว่างระหว่างรอเรียนไม่ว่าจะเป็นสมัยก่อนหรือสมัยนี้ก็คงจะเป็นการละเล่นตามประสาเด็กๆ อย่างไล่จับ ซ่อนแอบ และรวมไปถึงปลาเป็นปลาตาย ที่เรียกว่าสร้างตำนานความฮามาได้ทุกยุคทุกสมัย

"จวีจิ้งอี" นางเอกจีนเช็กอินเมืองไทย สวมชุดนักเรียนน่ารักหนักมาก

"จวีจิ้งอี" นางเอกจีนสุดสวย เช็คอินเมืองไทยพร้อมสวมชุดนักเรียนไทยที่ปักชื่อบนเสื้อเป็นภาษาไทยอีกด้วย บอกเลยว่าน่ารักแบบตะโกนสุดๆ

เต็มคาราเบล หนูน้อยไปทัศนศึกษา ยืนดูเครื่องเล่นดีๆ หันมาอีกที เต็มคาราเบล!!!

กิจกรรมทัศนศึกษาถือว่าเป็นกิจกรรมสุดรอคอยที่เด็กนักเรียนหลายๆ คนต่างใฝ่ฝัน เพราะว่ากิจกรรมนี้เหมือนเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศเดิมๆ ในห้องเรียนได้ไปสนุกกับเพื่อนๆ ในสถานที่ ที่แปลกใหม่ จึงทำให้เหล่านักเรียนมีความสนุกแบบสุดเหวี่ยง อย่างเช่นในคลิปนี้

เสียงเชียร์ลั่นโรงเรียน เมื่อครูถูกขอแต่งงานหน้าเสาธง เด็กๆ ร่วมใจกันตะโกน แต่งเลย!!!

เรียกว่าเป็นนาทีความสุขที่จะต้องจดจำกันเลยทีเดียว เมื่อคุณครูสาวถูกขอแต่งงานกลางเสาธงในโรงเรียนท่ามกลางความดีใจของเหล่านักเรียนที่รักและเพื่อนๆ ครูที่มาเป็นสักขีพยานของคุณครู