แท็ก "นางงาม"

ออกขย้ำมง แอนนาเสือ กับทัศนคติสุดทึ่ง จนจักรวาลต้องเลือกเป็นมิสยูนิเวิร์ส

เรียกว่าตอนนี้แฟนนางงามชาวไทยต้องรวมพลังส่งให้ แอน แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand กับภารกิจพิชิตมงสาม มิสยูนิเวิร์ส 2022 (Miss Universe 2022) ที่ปีนี้จัดการประกวดที่ นิวออร์ลีนส์

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" กับลุคหลังประกวด Miss Universe 2022 รอบพรีลิม

ใจมาแบบเต็มร้อย เมื่อเห็น "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ในการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2022 รอบพรีลิม รวมทั้งลุคหลังประกวดในชุดผ้าไทยประยุกต์ ก็สวยเก๋มาก

เปิดเบื้องหลัง "ชุดราตรีฝากระป๋อง" ของ "แอนนา เสือ" ที่ถูกพูดถึงทั่วโลก

เปิดเบื้องหลังการทำชุดราตรีฝากระป๋อง ของ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ที่ใส่บนเวที "มิสยูนิเวิร์ส 2022" รอบพรีลิม ที่สื่อทั่วโลกให้ความสนใจ

ดารา-นางงามไทย ส่งกำลังใจ แอนนาเสือ ประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2022 (คลิป)

คนบันเทิงรวมถึงนางงามรุ่นพี่ส่งกำลังใจ แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2022 แม้จะไม่เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย แต่ทุกคนเห็นถึงความตั้งใจและภูมิใจในตัวแอนนา

หัวใจเธอมันได้ แอนนา เสืองามเอี่ยม ไม่เคยทิ้งฝัน มิสยูนิเวิร์ส เต็มที่ให้ทุกวัน

จบไปแล้วกับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 71 หรือ Miss Universe 2022 ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นที่เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งปีนี้ แอนนา เสืองามเอี่ยม เป็นสาวไทย

ลิซ่า อลิซาเบธ เศร้าหลัง แอนนาเสือ ไม่เข้ารอบ แต่ยังทำหน้าที่บรรยายได้ดี

ลิซ่า อลิซาเบธ หนึ่งในทีมผู้แปลและให้เสียงภาษาไทยของการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2022 เศร้าหลัง แอนนา เสืองามเอี่ยม ไม่เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย แต่ยังคงทำหน้าที่ต่อได้ดี

น้ำตาล ชลิตา ผู้มาก่อนกาล เคาะสาวงาม 5 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2022 ตรงเป๊ะ

โลกโซเชียลแห่แชร์ น้ำตาล ชลิตา เคยโพสต์เคาะสาวงาม 5 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2022 ปรากฏว่าเมื่อมีการประกาศสาวงามผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ก็ตรงตามที่น้ำตาลโพสต์เป๊ะๆ

ประวัติ อาร์บอนนีย์ กาเบรียล สาวลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อเมริกา มิสยูนิเวิร์ส 2022

เรียกว่าเป็นนางงามที่สวยสมมงเป็นอย่างมาก สำหรับ อาร์บอนนีย์ กาเบรียล สาวลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อเมริกา ผู้ครองตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์ส 2022 คนล่าสุด ที่หลายๆ คนบอกเลยว่าคู่ควรกับตำแหน่งมากๆ

ประมวลภาพนางงามกับแฟนๆ ส่งใจเชียร์ แอนนาเสือ บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2022

ประมวลภาพงาน “JOXJOX of The Universe 2022” ที่มีแฟนนางงามรวมถึงรุ่นพี่นางงาม อาทิ น้ำตาล ชลิตา, แนท อนิพรณ์, วีณา ปวีณา ฯลฯ ส่งใจเชียร์ แอนนา เสืองามเอี่ยม บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2022

“แอนนา” พลาดมงมิสยูนิเวิร์ส เผยเต็มที่แล้ว ลูกครึ่ง “มะกัน-ปินส์” พิชิตนางงามฯ (คลิป)

สาวเท็กซัสลูกครึ่ง “อเมริกัน-ฟิลิปปินส์” วัย 28 ปี คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 71 เป็นนางงามสหรัฐฯคนที่ 9 คว้ามงกุฎอันทรงเกียรติ ตามด้วยอายุเยอะสุดบนเวทีครั้งนี้

Miss Universe 2022 เวทีลุกเป็นไฟ โชว์แน่น จัดเต็ม ชุดเป๊ะ หุ่นปัง

เหล่าแฟนคลับนางงามลุ้นกันตัวโก่งไปกับเวทีการประกวด Miss Universe 2022 จัดขึ้นที่เมืองนิวออร์ลีนส์ สหรัฐอเมริกา โดยปีนี้ถูกจับจ้องเป็นพิเศษเพราะเป็นปีแรกที่การประกวดอยู่ใต้ปีกของ แอน จักรพงษ์

แอนนาเสือ ขอบคุณทุกกำลังใจ เสียใจพลาดมงแต่ได้ประสบการณ์ยิ่งใหญ่ (คลิป)

แอนนา เสืองามเอี่ยม อัดคลิปขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้กำลังใจ รับเสียใจที่พลาดมงกุฎแต่ไม่เป็นไร อย่างน้อยได้รับประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดในชีวิต

นัท นิสามณี รีวิวบัตร Miss Universe ใบละ 5 หมื่น แต่สิ่งที่ได้น่าผิดหวัง (คลิป)

นัท นิสามณี รีวิวบัตรเข้าชม Miss Universe 2022 ที่สหรัฐอเมริกา ใบละ 5 หมื่นบาท แต่การจัดการไม่ดี มีการมั่วที่นั่ง ไม่มีเจ้าหน้าที่สนใจ แถมมีคนยืนบังเต็มไปหมด