แท็ก "ประเทศไทย"

รถใหม่ล้นงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 22 มีนาคม-2 เมษายน นี้

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ประกาศความพร้อม ค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ร่วมงานกว่า 40 แบรนด์

มาโน ผนึกแข้งช้างศึก ทักษะลูกหนังเยาวชน ในกิจกรรม "Daikin Kids Football Fest 2023"

บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จัดกิจกรรม "Daikin Kids Football Fest 2023" สร้างทักษะลูกหนังและเสริมประสบการณ์ แก่เยาวชนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล

ถ่ายทอดทักษะลูกหนัง! "มาโน"​ ผนึก "แข้งช้างศึก​" ฝึกเยาวชน​กิจกรรม "Daikin Kids Football Fest 2023

บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จัดกิจกรรม "Daikin Kids Football Fest 2023" สร้างทักษะลูกหนังและเสริมประสบการณ์แก่เยาวชนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล

แฟนมีตติ้ง 2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom] in BANGKOK วันที่ 1-2 เม.ย. นี้ ผังที่นัง ราคาบัตร และสิทธิพิเศษ

ผังที่นัง ราคาบัตร และสิทธิพิเศษของแฟนมีตติ้ง 2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom] in BANGKOK ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1-2 เม.ย. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

OAKLEY เปิดสาขาใหม่ที่เมกาบางนา จุใจกับคอลเลกชันมากมาย

โอ๊คลีย์ (OAKLEY) หนึ่งในแบรนด์ชั้นนำด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และเทคโนโลยีกีฬา ได้เปิดสาขาแห่งใหม่แบบ Shop-in-Shop ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนาซึ่งถือเป็นแหล่งช็อปปิ้งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ

BALLISTIK BOYZ วงฮอตญี่ปุ่น เล่าชีวิต 6 เดือนในไทยที่จะไม่ลืม

ได้ประสบการณ์จัดเต็ม!! วงบอยแบนด์ดาวรุ่งจากญี่ปุ่น BALLISTIK BOYZ (บัลลิสติกบอยซ์) ประกอบด้วย 7 สมาชิก ได้แก่ ริวตะ ฮิดากะ, คะโน โยชิยูกิ (โยชิ), ริวเซย์ ไคนุมะ, มิคุ ฟุคาโฮริ, ริกิยะ โอคุดะ

นับถอยหลังแฟนมีตติ้งทัวร์บอยแบนด์ระดับท็อป WayV

ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่แฟนมีตติ้งทัวร์ของบอยแบนด์ระดับท็อป ‘WayV’ ที่กลับมาประเทศไทยตามสัญญา พร้อมแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งที่ 2 ชื่อว่า ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK

ซีอีโอสื่อดังเขมร ไขข้อข้องใจ ทำไม “ฟุตบอลชายกัมพูชา” ต้องมาเก็บตัวไทย ก่อนบู๊ซีเกมส์

ซีอีโอสื่อกีฬาชื่อดังเขมร ไขข้อข้องใจ ทำไม “ฟุตบอลชายกัมพูชา” ต้องลัดฟ้ามาเก็บตัวที่ “ไทย” ทั้งที่เป็นเจ้าภาพ “ซีเกมส์ 2023”

คนแห่ชมคึกคัก! "อำนาจเจริญ" จัดศึกใหญ่คิกบ็อกซิ่ง ลุยปั้นนักกีฬาสู่นานาชาติ

"ชนาส ชัชวาลวงศ์" ผู้ว่าฯ อำนาจเจริญ สุดปลื้ม เป็นจังหวัดนำร่อง จัดงานใหญ่ศึกคิกบ็อกซิ่ง KAT Road Show Episode #1 สำเร็จลุล่วงอย่างงดงาม ชี้ เป็นการปลุกกระแสกีฬาใหม่ๆ ให้คนท้องถิ่นได้อย่างคึกคัก

แฟนคลับไทยได้เฮ รายการเรียลลิตี้ BOYS PLANET มาพร้อมซับไทย แถมดูฟรีอีกด้วย

แฟนคลับชาวไทยได้เฮ รายการเรียลลิตี้ "BOYS PLANET" มาพร้อมซับไทย แถมยังให้ดูฟรี และลุ้นรางวัลใหญ่ได้ที่ AfreecaTV เท่านั้น!!

"ฟอนซ่า" ถกสมาคมกีฬา กระทบจาก "กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ" ยื่น กกท. ตรวจสอบ 3 ปัญหา

ฟอนซ่า ถกสมาคมกีฬาที่ได้รับผลกระทบจากการปฏิบัติงานของ กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ พร้อมส่งเรื่องให้ กกท. ตรวจสอบ 3 ประเด็น

ไทยแลนด์โอนลี่! รถ Tesla ถึงกับเบรกหัวทิ่มเพราะไม่รู้จัก "รถสองแถว" ของไทย

รถยนต์ไฟฟ้า Tesla สุดล้ำจากอเมริกาถึงกับไปไม่เป็นเมื่อเจอกับ “รถสองแถว” เอกลักษณ์แบบไทยๆ เพราะตัวรถดันไปตรวจจับคนยืนท้ายรถสองแถว แต่ดันนึกว่าเป็นคนยืนอยู่กลางถนน

ยิ่งใหญ่กว่าเดิม! สนามช้างฯ พร้อมต้อนรับทัพนักบิดดาวดังจากทั่วเอเชียสู้ศึก Asia Road Racing 2023

ศึกสองล้อรายการที่ใหญ่ที่สุดในทวีป "เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ" แถลงข่าวการจัดการแข่งขันฤดูกาล 2023 โดยเตรียมเปิดฉากพรีซีซั่นเทสต์และแข่งขันในประเทศไทย

IFMA แต่งตั้ง "ชาติซ้าย" นั่งรองประธาน ผนึก "ศักดิ์ชาย" ดัน "มวยไทย" เข้าโอลิมปิก

“ชาติซ้าย” นายสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ นายกสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA)

เปิ้ล-จูน ชี้แจงหลังโวยขอความยุติธรรม ถามหาเงินอัดฉีดให้นักกีฬาทีมชาติ

กลายเป็นประเด็นร้อน หลัง เปิ้ล นาคร แชร์โพสต์เกี่ยวกับกฎเกณฑ์ใหม่ในการรับเงินอัดฉีดจากกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ซึ่งทำให้ลูกชาย น้องออก้า รวมถึงนักกีฬาเจ็ตสกีคนอื่นๆ ไม่ได้รับเงินสนับสนุน

ทำไม ChatGPT จะถูกใจคนพันล้านในสิ้นปีนี้ หากไม่ปรับตัวอาจโดน AI แซง

นับตั้งแต่ ChatGPT เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตของผู้คน ก็ทำให้ภาพลักษณ์แชตบอทเปลี่ยนไป นอกจากสร้างความตื่นเต้นแล้ว ยังสร้างความกังวลไปด้วยพร้อมกัน