แท็ก "ป้องกัน"

พาณิภัค นำทัพ ม.กรุงเทพธนบุรี ลุยป้องกันเจ้าทองสมัย 4 ศึกกีฬาปัญญาชน

พาณิภัค นำทัพ ม.กรุงเทพธนบุรี ลุยป้องกันเจ้าทองสมัย 4 ศึกกีฬาปัญญาชน ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 48 "ดอกจานบ้านเชียงเกมส์" ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี จ.อุดรธานี...

สายชาร์จดูดเงินไม่จริง รู้ทันแอปโชว์หวิว พร้อมวิธีป้องกันเงินหายหมดบัญชี

สายชาร์จดูดเงินเป็นความเข้าใจผิดของผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือ เพราะส่วนหนึ่งเข้าใจว่า “สายชาร์จ” เป็นอุปกรณ์ที่โอนถ่ายข้อมูลได้ จึงน่าจะเข้ามาแฮกข้อมูลบางส่วนในสมาร์ทโฟนได้หรือเปล่า

เช็กอาการ “โรคพยาธิในช่องคลอด” แบบไหนที่ใช่ สาเหตุคืออะไร รักษาได้หรือไม่

โรคพยาธิในช่องคลอด เป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เกิดจากการติดเชื้อโปรโตซัวชนิดหนึ่ง พบได้ทั้งในผู้หญิงและผู้ชาย และไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า

Whoscall พรีเมียม ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ “ผู้ช่วย SMS อัจฉริยะ” ยกระดับการป้องกันภัยจากมิจฉาชีพ

Whoscall แอปพลิเคชันระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จักและป้องกันสแปม ที่ถูกพัฒนาโดย Gogolook บริษัท TrustTech ระดับโ

Whoscall พรีเมียม ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ ‘ผู้ช่วย SMS อัจฉริยะ’ ยกระดับการป้องกันภัยจากมิจฉาชี...

Whoscall พรีเมียม ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ 'ผู้ช่วย SMS อัจฉริยะ' ยกระดับการป้องกันภัยจากมิจฉาชีพ กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 1 กุมภาพันธ์ 2566: Whoscall แอปพลิเคชันระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จักและป้องกันสแปม ท...

โนโรไวรัส ตัวการท้องเสีย เด็ก ผู้ใหญ่ หน้าหนาว

โนโรไวรัส (Norovirus) คือเชื้อไวรัสที่เป็นสาเหตุของอาการท้องเสียที่พบบ่อยที่สุดในช่วงฤดูหนาว เมื่ออากาศเย็นลง ไวรัสมีโอกาสแพร่ระบาดในอาหารที่ปรุงไม่สุก หรือผักผลไม้ที่ไม่สะอาด

นักจัดอาหารญี่ปุ่นแนะนำ! 4 สารอาหารที่ช่วยป้องกันและบรรเทาอาการปวดเข่าได้

อาการปวดเข่าจากการเดินหรือขึ้นลงบันได แน่นอนว่าเมื่อเกิดอาการปวดเข่าอย่างต่อเนื่องนั้นจำเป็นต้องไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

แมสก์กันโรค แต่ไม่กันฝุ่นจิ๋ว! หมอแนะสารพัดวิธีรับมือ PM 2.5

แมสก์กันโรค แต่ไม่กันฝุ่นจิ๋ว! หมอแนะสารพัดวิธีรับมือ PM 2.5 ภาพเมืองที่เต็มไปด้วยฝุ่นขาวโพลน ผู้คนพากันแสบตา แสบจมูก เป็นผื่นคันตามผิวหนัง หรือบางคนอาจยังไม่เป็นอะไร แต่อย่าคิดว่าจะไม่มีผลกระทบอะไร!...

บำรุงสมองด้วยการออกกำลังกาย ช่วยชะลอโรคอัลไซเมอร์!

รู้หรือไม่ว่าโรคสมองเสื่อมอัลไซเมอร์ป้องกันได้แต่เนิ่นๆ แค่คุณนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ จะส่งผลดีต่อสมรรภาพของสมองได้ดี

ไอเดียแจ่ม แจ๊ส ชวนชื่น ขึ้นเวทีกับอุปกรณ์ป้องกันการโดนต่อยจากคนดู (คลิป)

เพราะในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มีเรื่องของนักร้องโดนแขกที่มานั่งดูแสดงพฤติกรรมที่ไม่ค่อยดีใส่ ไม่ว่าจะเป็น

โรคที่มากับหน้าหนาว ที่เด็กๆ ต้องระวัง

โรคที่มากับหน้าหนาว ที่มักเกิดกับเด็กๆ ที่พ่อแม่ต้องเฝ้าระวัง มีทั้งแบบติดต่อและไม่ติดต่อ ซึ่งหนีไม่พ้นโรคยอดฮิตอย่าง ไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ ปอดบวม หัด อีสุกอีใส อุจจาระร่วง

ไขข้อสงสัย? ทำไมต้องปิดมือถือระหว่างทำการบิน

จริงหรือไม่ มือถือ แท็บเล็ต เครื่องเล่นวิดีโอเกมพกพา และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ รบกวนการทำงานของระบบทำการบินบนเครื่องบินโดยสาร?

สาเหตุของโรคท้องร่วงเฉียบพลันในเด็ก

โรคท้องร่วงเฉียบพลันในเด็กมักเกิดจากการติดเชื้อเป็นส่วนใหญ่ ทั้งจากเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และโปรโตซัว มีส่วนน้อยที่เกิดจากสาเหตุอื่นๆ เช่น ยาปฏิชีวนะ (antibiotic-associated diarrhea)

ศึกแชมป์ชนแชมป์! "มาคาเชฟ" ดวล "โวลคานอฟสกี้", ชาวไทยรอเชียร์ "โลมา" UFC 284

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมผสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันภายใต้รายการ UFC 284 :MAKHACHEV VS VOLKANOVSKI

8 เรื่องที่คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับโรคไวรัสตับอักเสบบี

บ้างก็ว่าโรคไวรัสตับอักเสบบีเป็นโรคติดต่อทางน้ำลายบ้าง การไอการจามบ้าง หรือทานอาหารร่วมกันไม่ได้บ้าง จริงๆ แล้วไวรัสตับอักเสบบีอันตรายมากน้อยแค่ไหนกันนะ

Safe Sex เป็นเรื่องสำคัญ 6 โรคที่มากับความรัก (บนเตียง)

แม้ว่าวันวาเลนไทน์ในปีนี้จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่สำหรับคนที่มีคู่รัก ทุก ๆ วันสามารถเป็นวันแห่งความรักได้ นั่นอาจทำให้กิจกรรมทางเพศเกิดขึ้นตามมาด้วย ทุกคนมีความรักได้