แท็ก "พลังงาน"

ROOKIE Racing ร่วมกับ TOYOTA สร้างปรากฏการณ์ใหม่มอเตอร์สปอร์ตไทย  ตอกย้ำความสำเร็จรถยนต์พลังงานทางเ...

ปัจจุบันตลาดรถยนต์ในภูมิภาคเอเชีย มีความพยายามสร้างสังคมให้เกิดความเป็นกลางทางคาร์บอน โดยมีการนำเสนอทางเลือกเพื่อช่วยลดการปล่อยคาร์บอนออกมาสู่โลก และนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพมากยิ...

ROOKIE Racing จับมือ TOYOTA หนุนสร้างสังคมสีเขียว ขนทัพรถยนต์พลังงานทางเลือก ร่วมแข่ง ‘IDEMITSU 1500...

เมื่อพลังงานทางเลือกสำหรับรถยนต์ ถือเป็นทางออกสำหรับราคาน้ำมันที่แพงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นตัวแปรสำคัญที่ช่วยลดมลภาวะที่เกิดขึ้นกับโลก  ด้วยเหตุนี้ โตโยต้า ในฐานะองค์กรผลิตยานยนต์ที่เป็นมิตรก...

สิ่งที่ควรรับประทานก่อนและหลังออกกำลังกาย 8 เคล็ดลับการกินของว่างเพื่อสุขภาพ

ของว่างเพื่อสุขภาพเป็นส่วนสำคัญสำหรับมื้ออาหารของทุกคน แต่สำหรับนักกีฬาและบุคคลที่ใช้พลังงานอยู่ตลอดเวลานั้น การรับประทานของว่างจะช่วยทำให้มีพลังงานเพียงพอสำหรับการออกกำลังกาย ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ไปดู 6 พฤติกรรมที่ส่งผลให้ร่างกายเผาผลาญได้ช้า ลดน้ำหนักไม่ได้ผล

รวบรวม 6 พฤติกรรมที่ส่งผลให้ร่างกายเผาผลาญพลังงานได้ช้าลง ซึ่งส่งผลต่อการลดน้ำหนักไม่ได้ผลมาแชร์ให้สาวๆ ได้รู้

ข้อดี ข้อเสีย เครื่องยนต์สันดาปภายในเชื้อเพลิงไฮโดรเจน

ไฮโดรเจน อนาคตของเชื้อเพลิงทางเลือกไร้มลพิษ ข้อดี ข้อเสีย ของการนำมาใช้งานในรถยนต์ไฟฟ้า และรถยนต์สันดาปภายในพลังงานไฮโดรเจน.....

การ์ทเนอร์เปิด 10 เทรนด์เทคโนโลยีสำคัญในปี 2566

การ์ทเนอร์เปิด 10 เทรนด์เทคโนโลยีสำคัญในปี 2566   การ์ทเนอร์ อิงค์ ประกาศ 10 เทรนด์เทคโนโลยีมาแรงที่องค์กรธุรกิจต้องจับตาและศึกษา เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในปี 2566 ฟราสซิส คารามูซิส รอ...

ผิวสวยยกกระชับรับปีใหม่ ด้วยเทคโนโลยี Ulthera SPT ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น

วันนี้คุณหมอแพร-รัตนนรี ทองนพคุณ แห่ง Raparis Clinic จะพาไปรู้จัก Ulthera SPT นวัตกรรมความงามที่จะช่วยกระชับผิวให้เรียบเนียน

10 เทรนด์เทคโนโลยีสำคัญในปี 2566"

การ์ทเนอร์ อิงค์ ประกาศ 10 เทรนด์เทคโนโลยีมาแรงที่องค์กรธุรกิจต้องจับตาและศึกษา เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในปี 2566

AKIO TOYODA ประธานบริหาร TOYOTA เปิดตัวรถกระบะต้นแบบสองรุ่นในงาน 60 ปี TOYOTA

มาจริงปลายปีหน้าประธานบริหารสูงสุด TOYOTA เปิดตัว IMV 0 กระบะอเนกประสงค์ราคาประหยัด และ HILUX REVO BEV กระบะพลังงานไฟฟ้า 100% คาด ขายจริงปลายปีหน้า (2566)

โตโยต้าทำเซอร์ไพรส์ เปิดตัวปิกอัพไฟฟ้าต้นแบบ ผนึกอีซูซุ ซูซูกิ ไดฮัทสุ ฮีโน่ ร่วมมือลดคาร์บอน

โตโยต้าทำเซอร์ไพรส์ เปิดตัวปิกอัพไฟฟ้าต้นแบบ ผนึกอีซูซุ ซูซูกิ ไดฮัทสุ ฮีโน่ ร่วมมือลดคาร์บอน เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ โตโยต้า จัดงานฉลองการดำเนินงานในประเทศไทยครบ 60 ป...

นักวิทย์มะกันเฮ! สร้าง ‘นิวเคลียร์ฟิวชั่น’ ในห้องทดลองสำเร็จ

นักวิทย์มะกันเฮ! สร้าง ‘นิวเคลียร์ฟิวชั่น’ ในห้องทดลองสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์จาก National Ignition Facility ที่ Lawrence Livermore National Laboratory (LLNL) ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ประกาศความก้...

เครื่องยนต์ยังอยู่แต่ไม่ปล่อยมลพิษ ส่องตัวแรง Toyota GR Corolla H2 รถแข่งเชื้อเพลิงไฮโดรเจน

รถประธานต้องเต็มคาราเบล Akio Toyoda เตรียมลงแข่งรายการเอนดูรานซ์ระยะไกล 25 ชั่วโมงด้วยรถ Toyota GR Corolla H2 รถแข่งเชื้อเพลิงไฮโดรเจน วันที่ 17-18 ธันวาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล

ประธานโตโยต้า เตรียมควบ GR Corolla พลังไฮโดรเจน ลงแข่งเอนดูรานซ์ 25 ชั่วโมงที่สนามช้าง!

Akio Toyoda ประธาน Toyota Motor Corporation ประกาศเข้าร่วมการแข่งขัน Endurance 25 ชั่วโมงในประเทศไทย ด้วยรถพลังไฮโดรเจน ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต วันที่ 17-18 ธันวาคม 2565 นี้