แท็ก "รถยนต์"

เอกสารต่อใบขับขี่ 2566 ใช้อะไรบ้าง และมีค่าใช้จ่ายเท่าไร

ใครที่กำลังจะไป ต่อใบขับขี่ปี 2567 และยังสงสัยว่า ต้องเตรียมเอกสารใดบ้าง ที่ใช้ในการต่ออายุใบขับขี่ และต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่บ้าง? ลองไปดูกันเลยดีกว่า ว่าเราจะต้องเตรียมเอกสารอะไรกัน

ROOKIE Racing จับมือ TOYOTA หนุนสร้างสังคมสีเขียว ขนทัพรถยนต์พลังงานทางเลือก ร่วมแข่ง ‘IDEMITSU 1500...

เมื่อพลังงานทางเลือกสำหรับรถยนต์ ถือเป็นทางออกสำหรับราคาน้ำมันที่แพงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นตัวแปรสำคัญที่ช่วยลดมลภาวะที่เกิดขึ้นกับโลก  ด้วยเหตุนี้ โตโยต้า ในฐานะองค์กรผลิตยานยนต์ที่เป็นมิตรก...

ไทยขึ้นแท่นอันดับ 1 ยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ประเทศไทยขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แซงหน้าอินโดนีเซีย, สิงคโปร์ และมาเลเซีย

ปิดฉากศึกแข่งรถยนต์ทางเรียบ ‘Toyota Gazoo Racing Motorsport 2022’ สุดยิ่งใหญ่ กระหึ่มสนามช้าง จ.บุรี...

หนึ่งในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในไทยที่นักแข่งรถอยากเข้าร่วมท้าทายความสามารถ คงต้องยกให้ 'Toyota Gazoo Racing Motorsport' ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้บุกเบิกวงการมอเตอร...

ROOKIE Racing ร่วมกับ TOYOTA สร้างปรากฏการณ์ใหม่มอเตอร์สปอร์ตไทย  ตอกย้ำความสำเร็จรถยนต์พลังงานทางเ...

ปัจจุบันตลาดรถยนต์ในภูมิภาคเอเชีย มีความพยายามสร้างสังคมให้เกิดความเป็นกลางทางคาร์บอน โดยมีการนำเสนอทางเลือกเพื่อช่วยลดการปล่อยคาร์บอนออกมาสู่โลก และนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพมากยิ...

4 เรื่องรถเกี่ยวข้องกับ “กระต่าย” ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่แห่งปีเถาะ หรือปีกระต่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณผู้อ่านทราบหรือไม่ว่าแม้แต่ในวงการยานยนต์ก็มีเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ “กระต่าย” อยู่ไม่น้อยทีเดียว

รถไฟฟ้าจีนได้คะแนนความปลอดภัย 0 ดาว แถมแบตยังคงทำงานแม้รถพังยับ

รถยนต์ไฟฟ้า JAC E10x จากประเทศจีน สามารถทำคะแนนความปลอดภัยจากการชนในระดับ 0 ดาว แถมแบตเตอรี่แรงดันสูงยังคงทำงานแม้ว่ารถจะได้รับความเสียหายยับเยินก็ตาม

BYD ATTO 3 เผยยอดส่งมอบแล้ว 5,044 คัน ตั้งเป้าส่งมอบครบ 10,000 คัน ภายใน ก.พ. 66 นี้

Rêver Automotive เผยยอดส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 ถึงมือลูกค้าแล้วทั้งสิ้น 5,044 คัน เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 5,000 คัน ภายในเดือนธันวาคม 2565

ผ่อนรถป้ายแดงหนึ่งคัน เสียดอกเบี้ยทั้งหมดกี่บาท?

มนุษย์เงินเดือนส่วนใหญ่เวลาจะซื้อรถหนึ่งคัน ก็มักซื้อเงินผ่อนกันทั้งนั้น แล้วเราเคยรู้ไหมว่ารถหนึ่งคัน จะต้องเสียดอกเบี้ยให้ไฟแนนซ์ทั้งหมดกี่บาท

รวมรถป้ายแดงราคาไม่เกิน 5 แสนบาทในปี 2566 ยังมีรุ่นไหนให้เลือกบ้าง?

แม้ว่ากระแสรถยนต์ไฟฟ้ากำลังมาแรงในปี 2566 นี้ แต่เชื่อว่ายังมีหลายคนยังคงมองหารถยนต์ราคาประหยัดเอาไว้ใช้งาน เหมาะสำหรับการซื้อเป็นรถคันแรก

แน่ใจแล้วนะวิ! รถยนต์ไฟฟ้าปลอดภัยหรือไม่?

ความเร็วในการชาร์จสูง แบตเตอรี่ไวไฟ อุณหภูมิร้อนจัด และแรงดันไฟฟ้าสูง เรื่องที่เรากังวลเมื่อพูดถึงรถยนต์ไฟฟ้า ในความเป็นจริงรถยนต์ไฟฟ้ามีความปลอดภัยในการใช้งานแค่ไหน? มาดูกัน.....

ต่อ พ.ร.บ.รถยนต์ 2566 พ.ร.บ.รถกระบะ พ.ร.บ.มอเตอร์ไซค์ ต้องจ่ายเท่าไหร่ ไม่ต่อ พ.ร.บ.ผิดกฎหมายไหม?

ต่อ พ.ร.บ.รถยนต์ 2566 จ่าย พ.ร.บ.รถยนต์เท่าไหร่ปี 66 พ.ร.บ.รถกระบะ 2566 พ.ร.บ.มอเตอร์ไซค์ 2566 ถ้าไม่ต่อ พ.ร.บ.ผิดกฎหมายหรือไม่ ขั้นตอนการเคลม พ.ร.บ.ทำอย่างไร

แนะนำ 4 ช่องทางต่อภาษีรถออนไลน์ปี 2566 ทำเองได้ไม่ต้องไปขนส่งฯ

กรมการขนส่งทางบกเปิดให้เจ้าของรถยนต์และจักรยานยนต์ สามารถชำระภาษีประจำปีผ่านช่องทางออนไลน์ได้ โดยไม่จำเป็นต้องเข้ารับบริการยังสำนักงานขนส่ง

Honda จับมือ Sony เปิดตัวแบรนด์รถยนต์ “AFEELA” ครั้งแรกที่งาน CES 2023

Honda จับมือ Sony ประกาศเปิดตัวแบรนด์รถยนต์ AFEELA พร้อมเผยโฉมรถต้นแบบครั้งแรกที่งาน CES 2023 ที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งเป้าเริ่มวางจำหน่ายภายในปี 2025 ที่จะถึงนี้

ชาร์จเต็มวิ่งไกล 500 กิโลเมตร มาแล้วเอสยูวีไฟฟ้า The new Audi Q8 e-tron

เอสยูวีไฟฟ้า Audi new Q8 e-Tron มีให้เลือกสามรุ่น มอเตอร์เดี่ยว 340 แรงม้า มอเตอร์คู่ 407 แรงม้า และสามมอเตอร์ 503 แรงม้า เปิดตัวในเยอรมันเดือนกุมภาพันธ์นี้