แท็ก "ร่างกาย"

รักตัวเองด้วยการอย่านอนดึก

ยิ่งเรานอนดึกมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้ร่างกายของเรานั้นแย่ลงเท่านั้น หลายคนคงไม่ทราบว่าการนอนดึกนั้นนอกจากจะส่งผลให้ร่างกายเราอ่อนแอ และยังทำให้สุขภาพจิตแย่ลงอีกด้วย

รู้หรือเปล่า? สีของน้ำมูกก็บอกอาการป่วยได้นะ

ยามถึงเวลาไม่สบายสัญญาณแรกๆที่สังเกตได้ส่วนใหญ่คืออาการครั่นเนื้อครั่นตัว แล้วตามด้วยน้ำมูกที่ค่อยๆไหลมาแล้ว หากไม่ทำความสะอาดก็จะแปลงกลายเป็นขี้มูกปิดบังรูจมูกให้หายใจลำบากอีกจนต้องพกทิชชู่ติดตัวตลอด

5 เหตุผลที่เราควรดูแลน้องแมวและน้องหมาเหมือนสมาชิกในครอบครัว

เทรนด์ Pet Humanization จึงกลายเป็นกระแสที่มาแรง เพราะผู้คนหันมาดูแลหนึ่งในสมาชิกครอบครัวอย่างน้องแมวและน้องหมากันมากขึ้น

นัททิว รีวิว 2 ปี หลังออกกำลังกายดูแลเรื่องอาหาร รูปร่างเปลี่ยน

ต้องบอกว่าถ้าใครได้ติดตามช่องทางโซเชียลของ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม จะเห็นเลยว่าเจ้าตัวทุ่มเทกับการออกกำลังกาย และดูแลรูปร่างตัวเองดีมาก แถมทำมาอย่างต่อเนื่องด้วย เรียกว่าเห็นพัฒนาการของรูปร่างสุดเฟิร์ม

‘ชบาแก้ว’ ทดสอบร่างกายก่อนบินเก็บตัวที่ญี่ปุ่นปลายเดือนนี้

'ชบาแก้ว' ทดสอบร่างกายก่อนบินเก็บตัวที่ญี่ปุ่นปลายเดือนนี้ เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางเข้ามาทดสอบสมรรถภาพทางร่างกาย กับกีฬาแห...

จักรยานไทยใช้วิทยาศาสตร์การกีฬาพัฒนานักกีฬาทีมชาติให้มีประสิทธิภาพ

จักรยานไทยใช้วิทยาศาสตร์การกีฬาพัฒนานักกีฬาทีมชาติให้มีประสิทธิภาพ "เสธ.หมึก" พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า จากการที่สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ ร่วมมือกับ วิทย...

5 ผักช่วยบำรุงเลือด กินในช่วงมีประจำเดือนเหมาะมาก

เป็นผักที่มีส่วนช่วยเพิ่มเม็ดเลือดแดง ช่วยเพิ่มฮีโมโกลบิน และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตได้เป็นอย่างดี มาดูกันค่ะว่าจะมีผักชนิดใดบ้าง

5 วิธีลดหน้าท้องให้ยุบลงไวในคุณแม่หลังผ่าคลอด

รวม 5 วิธีที่ช่วยลดหน้าท้องสำหรับคุณแม่หลังผ่าคลอดมาให้ได้ทำตามกันค่ะ บอกเลยว่าแต่ละวิธีจะช่วยให้คุณแม่กลับมามีหน้าท้องที่แบนราบ กระชับ และมั่นใจ

ลดน้ำหนักแบบ Low Carb Diet ยังไง ไม่ให้เกิดผลกระทบต่อสุขภาพ

เพื่อไม่ให้การลดน้ำหนักส่งผลเสียและทำให้ร่างกายได้รับความเสียหาย สาวๆ จะต้องรู้วิธีการลดน้ำหนักแต่ละรูปแบบให้ถูกต้องด้วย

ไม่ต้องอดของหวานก็ลดน้ำหนักได้! ด้วยการรับประทานตอนบ่าย 3 โมง

มารู้กันว่าทำไมการรับประทานขนมหวานตอนบ่าย 3 โมงจึงเป็นมิตรต่อผู้ที่กำลังลดน้ำหนักและวิธีการรับประทานขนมหวานเพื่อช่วยให้น้ำหนักลดลงกันค่ะ

ความรุนแรงในความสัมพันธ์ ทำให้ชีวิตกลายเป็นพิษ!

Toxic Relationship เป็นศัพท์ที่เราได้ยินได้บ่อยขึ้นในสังคมยุคนี้ แปลตรงตัวได้ว่า “ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ” หรือพูดง่าย ๆ ก็คือ เป็นความสัมพันธ์ที่ทำให้เรารู้ว่าตัวเองจะไม่มีทางได้สัมผัสกับความสุขอีกแล้วทั้งด้านร่างกายและจิตใจ

ขมปาก-ขมคอ กินอะไรก็ไม่อร่อย เป็นเพราะอะไร?

อาการขมปากขมคอเป็นอาการที่รู้สึกได้ถึงรสชาติขมในปากและลำคอ โดยเฉพาะเวลารับประทานอาหารหรือแม้แต่ดื่มน้ำเปล่าก็ยังรู้สึกถึงรสชาติขมภายในปาก เป็นเพราะอะไร มาอ่านกัน

5 อาการที่บ่งบอกว่าร่างกายผู้หญิงกำลังขาดวิตามินเอ

ชวนสาวๆ มาสังเกตอาการต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับร่างกาย ซึ่งล้วนเป็นอาการที่บ่งบอกว่าร่างกายกำลังขาดวิตามินเอกันค่ะ จะมีอะไรบ้างไปติดตามกัน

ฟังคำตอบจากคุณหมอญี่ปุ่น! ใส่ถุงเท้านอนตอนกลางคืนไม่ดีต่อสุขภาพจริงไหม?

จริงๆ แล้วคุณหมอชาวญี่ปุ่น บอกว่าการใส่ถุงเท้านอนไม่ดีต่อสุขภาพ มาฟังเหตุผลที่คุณหมอญี่ปุ่นไม่แนะนำให้ใส่ถุงเท้าเข้านอนกันค่ะ