แท็ก "ลูกค้า"

‘เกรท วอลล์ มอเตอร์’ ย้ำความแกร่ง EV ตอบโจทย์โลกการขับขี่แห่งอนาคต

เมื่อทั่วโลกต่างเผชิญวิกฤตราคาน้ำมัน บวกกับภาวะโลกร้อน นวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า (EV) จึงกลายมาเป็นทางเลือกสำคัญ ที่นับวันยิ่งได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ การมาถึงของนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า...

ส่องแคมเปญ สี่ห่วงทะลวงมอเตอร์เอ็กซ์โป AUDI THAILAND โชว์ครบทุกรุ่น

Audi โชว์ยนตรกรรมหรูสุดเร้าใจ พร้อม e-Rickshaw concept รถตุ๊กๆ ไฟฟ้า ในงาน Motor Expo ยกทัพจัดเต็ม พร้อมแคมเปญสุดฮอต ดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี ก่อนปรับราคาใหม่แพงขึ้นนะจ๊ะ!

ซิลเวอร์เลค แอ็คซิส จับมือ SCB พัฒนาบริการสินเชื่อรายย่อย ออโต้ เอกซ์ บนแพลตฟอร์ม MÖBIUS

ซิลเวอร์เลค แอ็คซิส จับมือ SCB พัฒนาบริการสินเชื่อรายย่อย ออโต้ เอกซ์ บนแพลตฟอร์ม MÖBIUS ซิลเวอร์เลค แอ็คซิส   ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ และเป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีซอฟต์แวร...

นีเวีย ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าพัฒนาห้องสมุดยุคใหม่ มุ่งเพิ่มศักยภาพการเรียนรู้ให้เด็กไทย

ห้องสมุดคือจุดเริ่มต้นที่ดีของการเรียนรู้และพัฒนาทักษะสำหรับเด็กและเยาวชน นีเวีย ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดโครงการ “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ปรับปรุงห้องสมุดยุคใหม่ เพิ่มศักยภาพการเรียนรู้”

เหตุเกิดที่‘มอเตอร์ เอ็กซ์โป’ ค่ายรถฟันธง‘ได้อย่างเสียอย่าง’

 เปิดฉากขึ้นแล้ว มหกรรมยานยนต์ หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี  มีค่ายรถยนต์เข้าร่วมงานทั้งหมด 35 แบรนด์ จาก 10 ประเทศ รถจ...

เหตุเกิดที่ ‘มอเตอร์ เอ็กซ์โป’ ค่ายรถฟันธง ‘ได้อย่างเสียอย่าง’

เปิดฉากขึ้นแล้ว มหกรรมยานยนต์ หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี  มีค่ายรถยนต์เข้าร่วมงานทั้งหมด 35 แบรนด์ จาก 10 ประเทศ รถจั...

สอนขายสินค้าใน TikTok ฉบับรวบรัดเข้าใจง่าย มือใหม่ทำตามได้!

ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ TikTok กลายมาเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่มีผู้ใช้งานมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกไม่แพ้ Facebook หรือช่องทาง Social Media อื่น ๆ เลยทีเดีย

NISSAN จัดแคมเปญมอเตอร์เอ็กซ์โป เอาใจคนอยากได้รถใหม่ช่วงปลายปี

มาครบจบที่โปรฯพิเศษ Nissan รุ่นพิเศษฉลอง 70 ปี Nissan Almera / Kicks ePower / Navara และ Terra ดอกเบี้ย 0% หรือผ่อนนาน 84 เดือน ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปและโชว์รูม Nissan ทั่วประเทศ

ความรุนแรงในที่ทำงาน โอกาสที่ใคร ๆ ก็เจอได้

ความรุนแรง เป็นสิ่งที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้กับทุกคนไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ซึ่งสถานที่หนึ่งที่ปรากฏความรุนแรงได้บ่อยครั้งก็คือ “ที่ทำงาน”

เรียนรู้การทำธุรกิจด้วยความยั่งยืน เรื่องที่มากกว่าสิ่งแวดล้อม

เรียนรู้การทำธุรกิจด้วยความยั่งยืน เรื่องที่มากกว่าสิ่งแวดล้อม “เราใช้ทรัพยากรอะไรในวันนี้ อย่าไปรบกวนคนรุ่นหน้า” เป็นคำพูดที่ นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด...

ส่องโปรโมชั่น FORD ในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2022

แคมเปญเดือดมอเตอร์เอ็กซ์โป Ford จัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ครบทุกรุ่น ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 พร้อมโปรโมชั่นเอาใจคนอยากเปลี่ยนรถใหม่ช่วงปลายปี

การผจญภัยบทใหม่ของ “ปอม ชาน” นักวาดภาพประกอบ

ในแวดวงศิลปะร่วมสมัยคงไม่มีใครจะไม่รู้จักศิลปินมากเสน่ห์อย่าง “ปอม ชาน” (Pomme Chan) นักวาดภาพประกอบชาวไทยยุคบุกเบิกที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังระดับอินเตอร์มานับทศวรรษ

ภูเก็ตแฟนตาซีปั้น Carnival Magic แลนด์มาร์กแห่งใหม่กระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจภูเก็ต

ภูเก็ตแฟนตาซี ทุ่มงบ 6,600 ล้านบาท เปิดตัว “Carnival Magic” ธีมปาร์คขนาดใหญ่บนเนื้อที่ 100 ไร่ ตั้งเป้าเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของภูเก็ต

โจทย์ใหม่ท้าทายกว่าเดิม ร่วมปั้นไทยสู่ศูนย์กลางยูนิฟอร์มโลก

“ชุดยูนิฟอร์ม” ถือเป็นซอฟต์เพาเวอร์ทรงพลังที่สุดในการส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรยุคใหม่ หลายๆบริษัทลุกขึ้นมาเปลี่ยนยูนิฟอร์มแบบยกเครื่อง พร้อมกับการรีแบรนดิ้งสร้างอิมเมจใหม่ให้องค์กร

โรตีอีแฝด มหาวิทยาลัยหอการค้า

คุณธาร-ศิธารณรัตน์ วารีรัตน์ เจ้าของร้าน โรตีอีแฝด ม.หอการค้า ได้เริ่มธุรกิจร้านขายโรตีที่แรกเริ่มตั้งใจทำเป็นรายได้เสริม แต่ความอร่อยติดลมบนจนสร้างรายได้กลายเป็นรายได้หลัก

รีวิว Toyota Veloz 2022 ใหม่ เอ็มพีวี 7 ที่นั่งคุ้มค่าเกินคาดกับราคา 875,000 บาท

All-new Toyota Veloz จะเป็นการนำเข้าทั้งคันจากอินโดนีเซีย แต่ทางโตโยต้าประเทศไทยเองก็ได้มีการปรับปรุงรถรุ่นนี้ให้มีอุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มมากขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าคนไทย

คุยกับ ปูไข่ พงศ์สิรี ยุคโควิดปรับตัวจากนักแสดงมาเป็นหนุ่มออฟฟิศ

ยุคโควิดทุกคนต้องปรับตัว ไม่เว้นแม้แต่นักแสดงมากความสามารถและอดีตนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติ ปูไข่-พงศ์สิรี บันลือวงศ์ ที่ก่อนหน้านี้แบ่งเวลาให้กับงานละครเกือบทุกวัน เปลี่ยนมาทำงานประจำ

รีวิว DFSK Glory 560 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ครบเครื่องเรื่องความคุ้มค่า แต่การใช้งานยังไม่โดนใจ

DFSK Glory 560 ใหม่ ที่เน้นจุดขายเอสยูวี 7 ที่นั่ง ในราคาไม่ถึง 750,000 บาท สร้างความประหลาดใจได้ไม่น้อยทีเดียว แต่ของจริงจะเป็นอย่างไรไปดูได้ในบทความนี้ครับ