แท็ก "ศิลปิน"

ประมวลภาพ บิ๊กเมาน์เท่น ครั้งที่ 12 สนุกสุดมัน สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรี

คุ้มค่าการรอคอยกับ Pepsi Presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 12 (เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 12) ในธีม "ALL-NEW BMMF 12 มัน-ใหม่-มาก"

ไอคอนคนรุ่นใหม่แห่งปี ติดโผ "สนุกสุดจัด 2022... ที่สุดแห่งปี"

เรียกว่าปี 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้มีตำนานเกิดขึ้นจากคนรุ่นใหม่ของวงการบันเทิงอย่างมากมาย ที่เรียกว่าไม่ใช่แค่เป็นที่พูดถึงและสนใจเฉพาะประเทศไทย แต่ว่ากลายเป็นที่จับตามองกันไปถึงต่างประเทศ จนเรียกว่าพวกเขาและเธอกลายเป็นไอคอนสำหรับคนรุ่นใหม่กันเลยทีเดียว

Lewis Capaldi ส่งเพลงบัลลาดสุขปนเศร้าส่งท้ายปี “Pointless”

Lewis Capaldi นักร้องหนุ่มสุดกวนเจ้าของเพลงเศร้าฮิต “Someone You Loved” รีเทิร์นมาพร้อมซิงเกิลใหม่ส่งท้ายปีกับ “Pointless” อีกหนึ่งเพลงบัลลาดสุขปนเศร้ากับเสียงเปียโนอันโดดเด่น จากอัลบั้มใหม่ Broken By Desire To Be Heavenly Sent

“นาโอมิจิ ฮานาโซโนะ” จับมือ “เรียวมะ ควอเทท” ฉลองครบ 8 ปี JAPAN EXPO THAILAND 2023

มาเจอ นาโอมิจิ ฮานาโซโนะ กับ เรียวมะ ควอเทท ได้ที่ JAPAN EXPO THAILAND 2023 วันศุกร์ที่ 3 - วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

GDA อัพเดตศิลปินร่วมงานที่ไทย J-Hope,PSY,IVE และ (G)-IDLE 7 ม.ค.นี้ได้เจอแน่

GDA เปิดไลน์อัพศิลปินร่วมงานชุดใหม่ J-Hope-PSY-IVE-(G)-IDLE ตบเท้าร่วมงาน ประกาศไลน์อัพชุดแรก ขน 6 ศิลปินเกาหลีดังมาร่วมงาน Golden Disc Awards ครั้งท...

6 ศิลปิน T-POP แห่งปี เข้าชิงรางวัล “สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022”

ร่วมโหวตให้กับศิลปินที่คุณชื่นชอบ สาขา ศิลปิน T-POP แห่งปี กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีใครเข้าชิงบ้าง มาดูกัน

ค่ายดัง เผยจับได้แล้ว หนุ่ม 34 อ้างสนิทศิลปิน-ตุ๋นเงินแฟนคลับ

ค่ายดัง ประกาศจับได้แล้ว หนุ่ม 34 อ้างสนิทศิลปิน ตุ๋นแฟนคลับโอนเงินอ้างซื้อของให้ เผยโทษต้องโพสต์รับผิด 1 เดือน ชดใช้ค่าเสียหายทุกบาทไม่มีข้อแม้ ผู้เสียหายรับลิงก์กรอกแบบฟอร์มขอคืนเงินได้ เมื่อวันที่...

แชมป์เต้น “SPY” สู่เส้นทางศิลปินเดี่ยว จับไมค์ร้องเพลงปล่อยซิงเกิล “มารักกันเถอะ”

จากแชมป์เต้นสู่เส้นทางเป็นศิลปินน้องใหม่ SPY หรือ ณิชกานต์ ศิริจันดา สาวน้อยผมแดงแรงฤทธิ์วัย 19 ปี แห่งค่าย P3K ปล่อยซิงเกิลแรก “มารักกันเถอะ (Make Love)”

“พีพี” ได้พิสูจน์ตัวเองด้วยผลงาน เติบโตรับมือเรื่องต่างๆได้ดี สุดภูมิใจมากันไกลขนาดนี้

นอกจากเพลง “Fire Boy” ของศิลปินมากความสามารถ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกในสังกัด PP Krit Entertainment ของตัวเองจะได้รับกระแสตอบรับสุดปังและฮือฮาเหมือนทุกผลงาน

“อีซึงกิ” เตรียมบริจาคเงินทั้งหมดที่ได้จากต้นสังกัด หลังทวงเงินที่ควรได้ตลอด 18 ปีคืนได้สำเร็จ

รายได้ดิจิตอลจากเพลงดังตลอดหลายปีของอีซึงกิที่ต้นสังกัดไม่ยอมจ่ายให้ ในที่สุดเขาก็ได้คืน และยังนำไปบริจาคทั้งหมดอีกด้วย

Awakening Bangkok 2022 เพื่อพรุ่งนี้และตลอดไป

หลังจากสถานการณ์โรคติดเชื้อโควิด-19 คลี่คลาย กิจกรรมต่างๆ เริ่มคึกคัก แสดงถึงการกระตุ้นขับเคลื่อนทางด้านสังคมและเศรษฐกิจ สร้างความคึกคักให้กับพื้นที่ย่านเก่าแก่ของกรุงเทพฯ อย่างเจริญกรุงและตลาดน้อย...

ถึงกับเสียงหลง เมื่อลูกสาวคลั่งศิลปิน K-Pop คุณพ่อเลยแกงแบบนี้ ไปไม่เป็นเลย

เมื่อลูกสาวคลั่งรักศิลปินเกาหลีมากๆ ถึงกับซื้อของสะสมมาเก็บไว้เต็มบ้านคุณพ่อเลยแอบแกงน้องเบาๆ จนน้องถึงกับร้องเสียงหลงเลยทีเดียว เพราะคุณพ่อแกงได้จี้จุดมาก