แท็ก "ศิลปิน"

NewJeans ส่งเพลงใหม่ “Ditto” ชาวเน็ตวิเคราะห์ MV ความสัมพันธ์ของไอดอลกับแฟนคลับ?

เอ็มวี “Ditto” ของ NewJeans กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางในหลายๆ ประเด็น หนึ่งในนั้นคือ การเล่าเรื่องใน MV ที่อาจพุดถึงความสัมพันธ์ของไอดอลกับแฟนคลับ

ถึงเวลาต้องปรับตัว เรียนรู้ที่จะอยู่กับ AI ให้ได้

บนโลกที่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ และมีบทบาทที่ออกจะล้ำเส้นในการเป็นผู้ช่วยของมนุษย์

ตำนานเจ้าแม่ลายจุด “ยาโยอิ คุซามะ” จากภาพหลอนสู่พลังสร้างสรรค์ให้โลกจำ

พูดถึงศิลปินร่วมสมัยชาวญี่ปุ่นที่มีอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งของยุค คงไม่มีใครมีเอกลักษณ์โดดเด่นเกิน “ยาโยอิ คุซามะ” ที่เปลี่ยนภาพหลอนจากอาการป่วยทางจิต กลายมาเป็นสุดยอดผลงาน

“วิโอเลต” ร่วมโปรเจกต์ “Apple Music Home Session” แทนความรู้สึกอบอุ่นใจเหมือนบ้าน

“Apple Music” ผุดโปรเจกต์สุดเอกซ์คลูซีฟ อย่าง “Apple Music Home Session” ขึ้น ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับศิลปินในการโชว์เพลงของตนเอง และการคัฟเวอร์เพลงของศิลปินท่านอื่นในเวอร์ชัน อะคูสติก

ไม่ปังไม่ปล่อย "ครูสลา" เคี่ยวหนัก "แอ้ม ชลธิชา" ไม่อยากสร้างตำราที่ไม่ดี

"ครูสลา คุณวุฒิ" คุ้มร้อง "แอ้ม ชลธิชา" ร้องเพี้ยนคำเดียวก็ไม่ได้ ชี้ศิลปินเหมือนตำราเล่มหนึ่ง มีอิทธิพลต่อผู้อ่าน ไม่อยากสร้างตำราที่ไม่ดี

“one สังสรรค์” เสิร์ฟสุขส่งปีเก่ารับปีใหม่

ช่องวัน 31 ชวนเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันแบบม่วนซื่นกับกองทัพศิลปิน-นักแสดง ที่มารวมตัวเฉพาะกิจเสิร์ฟความสนุก มอบเสียงหัวเราะแบบเต็มคาราเบลในรายการพิเศษ “one สังสรรค์”

อ่ำ อัมรินทร์ เล่าความกังวล หลังได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับ "นัท มีเรีย" ศิลปินที่ปลื้มสุดๆ ในอดีต

เรื่องราวน่ารัก หลัง อ่ำ อัมรินทร์ ได้ร้องเพลงกับ "นัท มีเรีย" ศิลปินที่เขาปลื้มสุดๆ ในอดีต

ผู้กำกับเผย "ก้น" ของ "ยามะพี" ใน Alice in Borderland 2 เป็นของจริงไม่ใช้ CG

Alice in Borderland 2 กลับมาเดือด! พร้อมตัวละครที่ทำคนดูตาแตกอย่าง คิวมะ ที่รับบทโดย ยามะพี จนเกิดข้อสงสัยว่า นั่นใช่ "ก้น" จริงๆ ของยามะพีหรือเปล่า?

ดาว พิมพ์ทอง โดนขู่นัดตบกลางไอจี ถูกโยงถ่ายภาพคู่ เเจ็คสัน หวัง หลังคอนเสิร์ต

ดาว พิมพ์ทอง สุดช็อก โดนขู่นัดตบกลางไอจี ถูกโยงประเด็นถ่ายภาพคู่ เเจ็คสัน หวัง หลังคอนเสิร์ต พร้อมถามการกระทำแบบนี้ใช้กฎหมายข้อไหนได้บ้าง

ไทม์ไลน์วงการบันเทิงแห่งปี 2565 ดาราตบเท้าสละโสด คดีดังสุดช็อก ดราม่าถาโถม

นับถอยหลังโบกมืออำลา “ปีเสือดุ” ฟาดแรง “วงการบันเทิง” สนั่นสะเทือน สะบักสะบอม ไม่อ่อนโยนสักกะหน่อยเพราะเกิดเรื่องราวมากมาย ทั้งเรื่องราวดีๆ ดราม่าถาโถม เป็นคดีความ สูญเสียก็มาก ก่อนจะหมดปี!

ชีวิต ความฝัน การเติบโต และการสูญเสียของ “NICECNX”

แม้ชีวิตเบื้องหน้าของ NICECNX จะดูประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ชีวิตเบื้องหลังของไนซ์กลับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ และเต็มไปด้วยความท้าทายมากมาย ที่เขาอยากแบ่งปันให้คนอื่นได้เรียนรู้

"หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์" ผ่าดวง "วงการบันเทิง" ปีแห่งความหลากหลาย ทำนาย "คู่รักซุปตาร์"

ต้อนรับ “ปีกระต่าย” เริงร่า!! ตามธรรมเนียมของทุกปี ขอเช็ก “ดวง” กับ หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ หรือ เชอรี่–กฤชวรรณ เจริญรักษ์ นักพยากรณ์ชื่อดัง จากคำทำนายปีก่อนไว้หลายเรื่องมีความเป๊ะเว่อร์!

ชมฟรี! SMTOWN LIVE 2023 คอนเสิร์ตออนไลน์ศิลปินค่าย SM เวลา 11 โมง 1 ม.ค. นี้

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตรวมศิลปินในค่าย SM Entertainment ที่จัดให้ชมกันทั่วโลกแบบฟรีๆ ฉลองปีใหม่ เวลา 11 โมง 1 ม.ค. แอบกระซิบว่าครั้งนี้มีเซอร์ไพรส์เพียบ!

สวยสะกด "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ประเดิม "มาลัยไทยรัฐ" วันปีใหม่ 2566

ประเดิม "มาลัยไทยรัฐ" วันปีใหม่ 2566 ด้วยความสวยสะกดของนางเอกซุปตาร์ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” เติบโตงดงามไปกับวงการบันเทิง ซึ่งปี 2565 นับเป็นอีกปีทองของสาว “ใหม่” ที่ได้เปิดประสบการณ์

สมการรอคอย มาร์ค GOT7 จัดเต็ม First Solo ครั้งแรกในเมืองไทย

นำทัพศิลปินไทย “อิ้งค์ - อ๊อฟ - เจ เจตริน – โปเตโต้” ระเบิดความมันส่งความสุขรับปีใหม่ พร้อมเปิดประสบการณ์สุดล้ำชมพลุสุดอลังการ ในงานเคานต์ดาวน์ระดับโลก “Amazing Thailand Countdown 2023”

ห้ามพลาด! SM Town ขนทัพศิลปิน เปิดโชว์พิเศษ จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ให้ชมฟรี รับปีใหม่

ห้ามพลาด! SM Town ขนทัพศิลปิน เปิดโชว์พิเศษ จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ให้ชมฟรี รับปีใหม่ เป็นปีที่ 3 แล้ว ที่ SM Town ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี ได้จัดคอนเสิร์ตออนไลน์เข้าปีใหม่ ให้กับแฟนคลับได้ชมกันแบบฟรี...