แท็ก "ศิลปิน"

สงกรานต์เตรียมพร้อม Rolling Loud Thailand 2023 เทศกาลดนตรีฮิปฮอป ยิ่งใหญ่ระดับโลก

เตรียมตัวกันให้พร้อม Rolling Loud Thailand 2023 ที่สุดของเทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย

พระพิฆเนศกาชาปอง ณ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร 7-9 เมษายน 66

ตลาดเก้าล้าน ร่วมกับอาสาสมัครพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร และกลุ่มศิลปินอาร์ตทอยส์ ประเทศไทย ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมออกร้านและจัดแสดงพระพิฆเนศฟิกเกอร์ภายใต้แรงบันดาลใจของเหล่าเทพ

อัปเดตงานสงกรานต์ 2566 กรุงเทพฯ เปิด 8 จุดเล่นน้ำคึกคัก

งานสงกรานต์ 2566 ในกรุงเทพมหานคร ใครที่มีแพลนไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนบ้าง ไทยรัฐออนไลน์อัปเดตจุดเล่นน้ำสงกรานต์ทั้งที่เข้าฟรี และไม่ฟรี รวม 8 แห่งมาให้

"บิวกิ้น" เผยตัวตนเป็นเด็กฝึกรัก ใส่เต็มที่ไม่มีเผื่อใจ เติบโตตามประสบการณ์ใช้ความรู้สึกนำทาง

ถ่ายทอดเรื่องราวความรักครั้งแรก!! ร้อยเรียงผ่าน EP “Love’s Apprentice” ศิลปินหนุ่มฮอต "บิวกิ้น" เผยมุมความเป็น “เด็กฝึกรัก” ที่ใช้หัวใจและความรู้สึกนำทาง มีทุกอารมณ์ทั้งความสุขและน้ำตา

เรียกแฟนได้ยัง บุ๊ค สิคพัชศ์ เผยสถานะล่าสุด ทาทา ยัง เคลียร์ถูกมองไม่แมน

ฟังจากปากฝ่ายชายบ้าง บุ๊ค สิคพัชศ์ ออกมาตอบชัดที่แรก ถึงความสัมพันธ์ ทาทา ยัง กับสถานะตอนนี้ สรุปแล้วเป็นอะไรกัน? พร้อมเคลียร์ดราม่าหลังเจอคอมเมนต์ไม่แมน เกาะกระแส

"เจเจ" ถ่ายทอด "แสงกระสือ2" ทุกคนมีความพิเศษ คบ "ต้าเหนิง" 7 ปี เติบโตรักมั่นคง

ท้าทายฝีมือนักแสดงหนุ่ม “เจเจ–กฤษณภูมิ” อีกครั้ง กับบทบาท “คล้าว” ชายหนุ่มผิวเผือกผู้มีจิตใจอ่อนโยนที่ได้มาพบกับกระสือ ชีวิตจริงความรัก “ต้าเหนิง” ก็เติบโตมา 7 ปี เคียงข้างกัน

แฟนไทยกรี๊ดแตก CL-ZICO-YUGYEOM-BAMBAM ร่วมสาดความสนุกใน WATERBOMB 2023

แฟนไทยกรี๊ดแตก CL, ZICO, YUGYEOM และ BAMBAM พร้อมทัพศิลปินและดีเจเกาหลี-ไทย ส่งความสนุกสุดฉ่ำใน “WATERBOMB BANGKOK 2023” ปักหมุดรอความสนุก 13-14 เมษายน 2566 ณ สนามฟุตบอล THUNDERDOME STADIUM

นนนี่ ณัฐชา ส่งเพลง ชอบก่อนได้เปรียบ รักใสๆ แต่แอบแรง แซงทุกกระแส

กระแสร้อนแรงเกินต้าน แซงไปทุกกระแส สะท้านไปทั่วโลกโซเชียล “ชอบก่อนได้เปรียบ” ผลงานเพลงซิงเกิลแรกของนางเอกสาวหน้าสวย

Apple Music Classical พร้อมให้บริการแล้ว

วันนี้ Apple เปิดตัว Apple Music Classical ซึ่งเป็นแอปใหม่สำหรับการสตรีมเพลงที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การฟังในแบบที่คนรักดนตรีคลาสสิกควรได้สัมผัส

“ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์” น้องรักสุดซี้โพสต์ถึง “พลอย” ซึ้งด้วยแคปชันแนวประกาศโสดโปรดทราบนะ

ดูสนิทสนมจนถูกลุ้นว่ากำลังซุ่มสานสัมพันธ์ระหว่างสาวแซ่บ “พลอย-เฌอมาลย์” และหนุ่ม “โต้ง Twopee” ล่าสุด “ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน” น้องรักสุดซี้โพสต์ถึง “พลอย” ซึ้งด้วยแคปชัน “สวย แซ่บ และโสด

เช็กลิสต์ GRAMMY RS CONCERTS ใครมาบ้าง เห็นรายชื่อแล้วสานฝันแฟนคลับสุดๆ

สิ้นสุดการรอคอย กับปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของเมืองไทยเมื่อ ‘GMM MUSIC’ (จีเอ็มเอ็มมิวสิค) และ ‘RS MUSIC’ (อาร์เอส มิวสิค) ผนึกความร่วมมืออย่างเป็นทางการครั้งแรก

PROXIE รอ 2 ปีกว่าจะมีซิงเกิลแรก สุดปลื้มประสบความสำเร็จเกินคาด

คุยกับ 5 หนุ่ม PROXIE คิม-วิคเตอร์-อองรี-กัน-โชกุน ถึงวันวานเมื่อวันรวมตัวครั้งแรก รอเวลากว่า 2 ปีกว่าจะมีซิงเกิลแรกของวง สุดท้ายก็ประสบความสำเร็จ กลายเป็นวงน้องใหม่สุดฮอตในเวลานี้

“ไทแทน” จัดเต็ม! อีพี “ยัวร์คอล” 4 เพลงละมุนหู

มากกว่าความมุ่งมั่น! ขั้นกว่าของความทุ่มเท “ไทแทน” (TYTAN)-ไทแทน ทีปประสาน ศิลปิน-นักแต่งเพลงจากค่ายเพลง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” ของบิ๊กบอส กึ้ง- เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่รักการทำเพลง