แท็ก "ศิลปิน"

"ซอฟต์เพาเวอร์" วงการบันเทิงไทย รุกตลาดขยายฐานมัดใจแฟนคลับอินเตอร์

วงการบันเทิงได้กลับมาคึกคัก ในปี 2565 หลังจากผ่านช่วงเวลาหนักหน่วงกับสถานการณ์โควิด-19 อุตสาหกรรมบันเทิงไทยได้ลุกขึ้นมาเฉิดฉายในเวทีโลก รุกตลาดขยายฐานมัดใจแฟนคลับ ทั้งในส่วนของภาพยนตร์

“ยีนแลป+บ็อกซิ่ง เดย์” ขนทัพศิลปิน ขอบคุณแฟนเพลงกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษ

จัดเต็มวาระส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เป็นประจำทุกปี สำหรับค่ายเพลง GeneLab (ยีนแลป) ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ขนทัพความสนุกจากเหล่าศิลปินในสังกัดมามอบความสุขด้วยไลฟ์คอนเสิร์ตสุดพิเศษ

“มาร์ค ต้วน” โซโล่จัดเต็มครั้งแรก ฉลองเคาต์ดาวน์อลังการไอคอนสยาม

ผนึกกำลังสร้างมหาปรากฏการณ์ฉลองคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของประเทศไทยสุดยิ่งใหญ่ ไอคอนสยาม พร้อมปักหมุดให้ไทยเป็นแลนด์มาร์ก “Global Countdown Destination”

เปิดราคาจ้างลูกทุ่งดังขึ้นโชว์ นุ๊ก-ปาย-แจ๊ส-ครูเต้ย ต้องจ่ายเท่าไร

ในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองของคนไทย ทุกคนอยากหาศิลปินคุณภาพมาเปิดโชว์ให้ดูหากมีโอกาส บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ รวบรวมราคาศิลปินชื่อดังที่มีโชว์คุณภาพ สนุก โป๊งชึ่ง มาฝากกัน

#อวตารกับคนมีแสง เป็นเหตุ? ‘มัทรี-กิ๊ก’ New Country ถูกระงับใช้โซเชียล ขอโทษที่พูดไม่คิด...

#อวตารกับคนมีแสง เป็นเหตุ? 'มัทรี-กิ๊ก' New Country ถูกระงับใช้โซเชียลทุกช่องทาง ยกมือไหว้ขอโทษ ยอมรับผิดที่พูดไม่คิด หลังจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งตกตะกอนจากสิ่งที่ได้ในการรับชม ซีรีส์ The Glory ทาง...

หญิงลี เคยเครียดจนสุขภาพพัง “คาเฟอีน” เพลงที่แต่งเอง ลบคำดูถูกฟลุกดัง

หญิงลี ศรีจุมพล ย้อนวันวานกว่าจะเป็นศิลปิน ร้องเพลงตามงานวัด มีคนดู 5-10 คนก็ต้องเล่น ก่อนจะเป็นศิลปินที่มีทั้งช่วงสูงสุดและต่ำสุดของชีวิต และประสบความสำเร็จอีกครั้งกับผลงานเพลงที่แต่งเอง

เทศกาลดนตรีในสวนกลับมาแล้ว! “28 ครั้ง 10 สถานที่” ตลอดเดือนมกราคม 2566

“เทศกาลดนตรีในสวน” จัดขึ้นตลอดเดือนมกราคม พ.ศ. 2566 ซึ่งเป็น 1 ในนโยบาย 216 ข้อ ด้านสร้างสรรค์คือ กรุงเทพฯ พื้นที่แห่งดนตรีและศิลปะการแสดง และเป็น 1 ใน “12 เทศกาล 12 เดือน”

เอฟซีไทยกรี๊ด ศิลปินเคป๊อปพรึบ ขนทัพแลนดิ้งกรุงเทพฯ เตรียมขึ้นงานใหญ่ GDA พรุ่งนี้

เอฟซีไทยกรี๊ด ศิลปินเคป๊อปพรึบ ขนทัพแลนดิ้งกรุงเทพฯ เตรียมขึ้นงานใหญ่ GDA พรุ่งนี้ ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับเวทีการประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของเกาหลีอย่าง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 หรือ GDA ที่จะ...

สวยน่ารัก (G)I-DLE สวมชุดผ้าไหมแบรนด์ไทย ‘อาซาว่า’ เดินพรมแดง GDA2022

สวยน่ารัก (G)I-DLE สวมชุดผ้าไหมแบรนด์ไทย 'อาซาว่า' เดินพรมแดง GDA2022 เรียกว่าวันนี้กรุงเทพมหานคร ได้ต้อนรับทัพไอดอลทั้งเกิร์ลกรุ๊ป และบอยแบนด์ วงดังจากเกาหลีแบบจุกๆ เพราะมีงานช้างชนช้าง ทั้งคอนเสิร์...

รีวิวคอนเสิร์ตวันแรก BLACKPINK BORN PINK 2023 สนามศุภฯ ห้องน้ำ บัตรยืน และการจัดการต่างๆ

ทุกข้อสงสัยของคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ใครจะไปคอนเสิร์ตรอบวันที่ 2 ต้องอ่านก่อนไปดู ใครที่ไม่ได้ไปคอนเสิร์ต BLACKPINK รอบนี้ ยิ่งต้องอ่าน

ไม่เคยแผ่ว! 808 ล้านวิว ‘มนต์แคน แก่นคูน’ คว้าแชมป์ยอดชมยูทูบไทยสูงที่สุด 3 ปีซ้อน

ไม่เคยแผ่ว! 808 ล้านวิว 'มนต์แคน แก่นคูน' คว้าแชมป์ยอดวิวยูทูบไทยสูงที่สุด 3 ปีซ้อน Illslick ตามมาอันดับ 2 เมื่อวันที่ 7 มกราคม เฟซบุ๊กแฟนเพจ Grammy Gold ได้เขียนข้อความแสดงความยินดีกับนักร้องขวัญใจค...

ไม่เคยแผ่ว! 802 ล้านวิว ‘มนต์แคน แก่นคูน’ คว้าแชมป์ยอดชมยูทูบไทยสูงที่สุด 3 ปีซ้อน

ไม่เคยแผ่ว! 802 ล้านวิว 'มนต์แคน แก่นคูน' คว้าแชมป์ยอดวิวยูทูบไทยสูงที่สุด 3 ปีซ้อน Illslick ตามมาอันดับ 2 เมื่อวันที่ 7 มกราคม เฟซบุ๊กแฟนเพจ Grammy Gold ได้เขียนข้อความแสดงความยินดีกับนักร้องขวัญใจค...

ฝีมือคนไทย "แบรนด์ Asava" ออกแบบชุดผ้าไหมให้เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีเดินพรมแดง

งานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นที่ประเทศไทยเมื่อวานนี้ (7 ม.ค. 66) โดยภายในงานจะมีพิธีมอบรางวัลยกย่องความสำเร็จของศิลปิน

ใครว่า BLACKPINK ไม่ร้องสด! คอนเสิร์ต BORN PINK พิสูจน์ความเป็นศิลปินตัวแม่แห่งทศวรรษ

รีวิวคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ที่ประทับใจทั้งความน่ารักเป็นธรรมชาติ และความสามารถของสมาชิกแต่ละคนที่ฉายแววโดดเด่นครบทุกด้าน

ซูโฮ EXO, อีซูมาน ร่วมพูดคุยใน SM Sustainability Forum ถึงกระแส K-POP กับอิทธิพลต่อสภาพอากาศโลก

SM บริษัทบันเทิงแห่งแรกในประเทศเกาหลีใต้ที่จัดการประชุมความยั่งยืน SM Sustainability Forum มียอดสตรีมมิง 4.7 ล้านครั้งจาก 105 ประเทศทั่วโลก