แท็ก "ศิลปิน"

คุยกับ Kamal. ทำไมชื่อต้องมีจุด เพลงที่ดังในหมู่ไอดอลเกาหลี และสิ่งที่อยากทำในไทย

Kamal. นักร้อง/นักแต่งเพลง/นักดนตรีอายุ 20 ปี กับชีวิตศิลปินที่เริ่มตั้งแต่วัยยังน้อย และเพลงที่สื่อความเป็นตัวตนของเขามากที่สุด

“เนเน่ พรนับพัน” ความฝันเดียวในชีวิตคือการเป็น “ศิลปิน”

Sanook พูดคุยกับเนเน่ - พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ เรื่องความฝัน แฟนคลับ และความสำเร็จของเนเน่ ศิลปินสาวชาวไทยผู้ไปโด่งดังไกลถึงเมืองจีน

“วันเดอร์เฟรม” ปังไม่หยุด ขึ้นโชว์เวที “AGESTOCK2023”

โกอินเตอร์รัวๆ “วันเดอร์เฟรม” ไปร่วมขึ้นคอนเสิร์ต AGESTOCK 2023-Repezen Foxx TOKYO LIFE ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับวงศิลปินฮิปฮอป EDM ระดับต้นๆของประเทศญี่ปุ่นอย่าง “Repezen Foxx”

“นิค-วิเชียร” เปิดโปรเจกต์ THE WAY Artist Intern Camp ชวนอัปสกิลอาร์ติสต์

พี่นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาล ผู้บุกเบิกริเริ่มและพัฒนาวงการเพลงไทยในทุกมิติมานานกว่า 30 ปี อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากมายส่งโปรเจกต์ THE WAY Artist Intern Camp

คนวิจารณ์ โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ หลังได้รางวัลศิลปินดาวรุ่งนักแสดง

โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ เข้ารับรางวัล สยามอัครดุษฎี ศิลปินบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม สาขาศิลปินดาวรุ่งนักแสดง คนวิจารณ์ไม่เหมาะสม

“แบงค์” ชวนออดิชัน ปั้นศิลปินเสริมทัพค่าย E29 ยกระดับมาตรฐานเพลงไทย

“แบงค์-ชินดนัย” ประกาศพร้อมปั้นศิลปินหน้าใหม่เสริมทัพค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES พร้อมยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมเพลงไทยให้เติบโตในระดับ Global

วาเลนไทน์ปีนี้ “อินดี้-อินทัช” ตัดพ้อเรื่องหัวใจ โสดสนิทปีแรก

ในจอกำลังรับบทเข้มข้นในละคร “หลงเงา” ช่องพีพีทีวี เอชดี 36 เดินเรื่องฉับไว แต่ชีวิตจริงพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์” ตัดพ้อเรื่องหัวใจ

The Idol ซีรีส์ที่ทุกคนคาดหวัง แฉด้านมืดไอดอล หรือจริงๆ เป็นหนังโป๊โหดๆ

The Idol โปรเจกต์ยักษ์ของ HBO ที่ได้ The Weeknd ขึ้นแท่นร่วมสร้างและนำแสดง แถมยังได้ Lily-Rose Depp, เจนนี่ BLACKPINK และ Troy Sivan มาร่วมสร้างกระแส ทำไมโดนสื่อดังวิพากษ์วิจารณ์ตั้งแต่ยังเริ่มฉาย

“แทน-คัตโตะ” รีวิว 19 ปี "ลิปตา" เป็นได้หลายบทบาท ยังเรียนรู้สนุก

โลดแล่นในวงการเพลงสู่ปีที่ 19 นับตั้งแต่เพลงแรก “กอดตัวเอง” วง Lipta (ลิปตา) ของ 2 หนุ่มอารมณ์ดี คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ

เผยรายชื่อศิลปินขึ้นเวทีกลาสตันเบอรี

ผู้จัดงานกลาสตันเบอรี เทศกาลดนตรีและศิลปะการแสดงกลางแจ้งใหญ่ที่สุดในโลกอันโด่งดังของอังกฤษ เปิดเผยรายชื่อศิลปิน 54 รายที่ยืนยันเข้าร่วมแสดงในปีนี้

ปีทอง “กลัฟ-คณาวุฒิ” ได้รับเลือกเป็นตัวแทนร่วมงานกุชชี่ แฟนคลับแห่ยินดี

สมมงความฮอตปรอทแตกปีทองของ หนุ่ม “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ล่าสุดเจ้าตัวได้ถูกรับเลือกขึ้นเป็นตัวแทนแห่งแฟชั่นแบรนด์ระดับโลกอย่างกุชชี่ ในฐานะ “Friend of GUCCI” ฝ่ายชายคนแรกของประเทศไทย

สัมภาษณ์ SHAUN x Jeff Satur กับสิ่งที่อยาก “Steal” จากอีกคนมากที่สุด

SHAUN x Jeff Satur สองศิลปินมากพรสวรรค์โคจรมาเจอกันครั้งแรกในเพลง “Steal The Show” Sanook เลยชวนคุยสนุกๆ ว่า อยากจะ steal อะไรจากอีกคน คำตอบเซอร์ไพรส์หนักมาก แต่แฟนๆ เห็นด้วยแน่นอน

Charlie Puth จัดสตรีมมิ่งสดฟรีๆ ให้แฟนเพลงทั่วโลกพร้อมกัน 25 มี.ค. ผ่านช่อง humy

MIXI Inc. จัดงาน humy Presents Charlie Puth’s 1st Live Stream Event กิจกรรมออนไลน์ฟรีที่จะออกอากาศพร้อมกันทั่วโลก บนแพลตฟอร์มสำหรับแฟนๆ ของ Charlie Puth ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม เวลา 16.00 น.

“ยองทัก” ซูเปอร์สตาร์ทร็อตเกาหลี ผู้พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่มีสายเกินไปที่จะ “เปล่งประกาย”

“ยองทัก” (Young Tak) ซูเปอร์สตาร์เพลงทร็อต (Trot) ชื่อดังของเกาหลีใต้ บินลัดฟ้ามาทักทายแฟนคลับชาวไทยเป็นครั้งแรก พร้อมขนเพลงดังมากมายมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกสนานไปด้วยกัน

ไม่หยุดตามฝัน วง “Yes Indeed” ภูมิใจกลายเป็นศิลปินเต็มตัว เดินสายแก้บนเสริมความปัง

วิ่งไล่ตามความฝันจนกลายเป็นความจริง! สำหรับวง Yes Indeed วงดนตรีมัธยมที่ปลุกกระแสดนตรีเปิดหมวกให้คึกคัก ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน

ลูกไม้หล่นใต้ต้น “ทิกเกอร์ อชิระ” เปิดตัวเป็นศิลปินเต็มตัว “แม่นิโคล” น้ำตาแตก (คลิป)

แจ้งเกิดความเป็น “ศิลปิน” เต็มตัว GMM Grammy จัดใหญ่! เปิดตัวหนุ่ม “ทิกเกอร์–อชิระ เทริโอ” ในฐานะศิลปินเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย G’NEST (จีเนส) กับงาน “TIGGER DEBUT SHOWCASE”

นิโคล ห่วง ทิกเกอร์ หลังตัดสินใจเข้าวงการ เคลียร์ดราม่าใช้เส้นพ่อแม่เป็นศิลปิน

ซุ่มฝึกซ้อมมานาน 3 ปี สำหรับ อชิระ เทริโอ หรือ ทิกเกอร์ จนได้เป็นศิลปินเดี่ยว เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ เพราะมีคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นศิลปินในตำนาน อย่าง นิโคล และ แมว จิรศักดิ์

จับเข่าคุย 2 ศิลปิน “PRJ” และ “The Jum” เจาะลึกผลงาน Rare Items จัดแสดงที่ Metro Art

ทั้งสองเป็นคนหนุ่มไฟแรงแห่งวงการศิลปะที่กำลังมีอนาคตไกล ได้นำผลงาน “เจ้าก้อน” และ “Fire Friend Town” มาจัดแสดงใน “เมโทร อาร์ต” (Metro Art) อาร์ต สเปซแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพในสถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน