แท็ก "ศิลปิน"

ดาราอากาเซ่ตัวจริง "เต้ย–พงศกร" แฟนบอยแต้มบุญสูงได้เป็นลักกี้แฟนของ “จินยอง GOT7”

เสียงกรี๊ดสนั่นถึงขนาด “ดีเจนุ้ย” พิธีกรยังร้องว้าย เมื่อเห็นหนุ่ม เต้ย–พงศกร แฟนบอย GOT7 ตัวจริง แต้มบุญสูงได้ขึ้นไปเป็นลักกี้แฟน งานแฟนคอนเสิร์ตหนุ่มฮอต “พัค จินยอง”

SM เผย ถ้า HYBE เทคโอเวอร์ SM สำเร็จ ศิลปินจะถูกดอง-ราคาบัตรคอนเสิร์ตจะสูงขึ้น

SM ปล่อยวิดีโอลง YouTube ช่องหลัก “เหตุผลที่ SM ไม่ยอมให้ HYBE เทคโอเวอร์” ที่พูดถึงผลกระทบบางส่วนที่อาจเกิดขึ้นเมื่อ HYBE กลายเป็นเจ้าตลาดที่ผูกขาดวงการ K-POP

NFL ไม่เคยให้ค่าตัวศิลปินโชว์สดนัดชิง "ซุปเปอร์โบว์ล" แต่ได้ 2 สิ่งที่มีค่ากว่าไปแทน

ดังแค่ไหนไม่สน หลายคนมองว่า NFL ลงทุนกับศิลปินที่จ้างมาโชว์ช่วงพักครึ่งนัดชิงเยอะ จริงๆ แล้วคือไม่เสียแม้แต่บาทเดียวเลยด้วยซ้ำ

YARN งานนิทรรศการกลุ่มที่ 7 ศิลปินมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว โดยมีพรมเป็นสื่อเชื่อมโยง

YARN (ยาน) งานแสดงศิลปะแบบกลุ่มของศิลปินหลากหลายแนว ทั้ง จิตรกรรม, ประติมากรรม, ภาพถ่าย และสื่อผสม โดยการคัดสรร ของ NEV3R - “ยอร์ช - มงคล รัตนภักดี” ศิลปินสตรีทอาร์ตรุ่นบุกเบิก

"เจมส์ เจตพล" สู้หมดหน้าตัก คว้าแชมป์เดอะสตาร์ปลดล็อกชีวิต 10 ปีไม่เคยทิ้งฝัน

เผยรอยยิ้มได้อย่างมีความสุขแท้จริง หลังหนุ่ม “เจมส์-เจตพล กนิษฐชาต” หรือ “เจมส์ The Star 2022” ได้สัมผัสการเป็น “แชมป์เดอะสตาร์” คนล่าสุดของเมืองไทย

มันเต็มอิ่ม! เทศกาลดนตรี “เฉียงเหนือเฟส” ขนทัพศิลปินกว่า 19 ชีวิต เสิร์ฟสนุกเกินต้าน

ได้รับกระแสตอบรับจากชาวอีสานเป็นอย่างดี สำหรับเทศกาลดนตรี ช้าง มิวสิก คอนเนกชัน พรีเซนต์ ‘เฉียงเหนือเฟส’ จัดโดยทีม ‘All Area’ (ออลแอเรีย) ภายใต้หน่วยงานจีเอ็มเอ็มโชว์ ณ บขส.3 ขอนแก่น

เสก โลโซ สุดทนเจอก๊อบปี้โชว์เถื่อนหยาบ ถ้าไม่หยุดเตรียมดำเนินคดี

เสก โลโซ สุดทนเจอการแสดงของก๊อบปี้โชว์ที่เถื่อนหยาบ ทำให้ไม่สบายใจ เนื่องจากตรงข้ามกับนิสัยจริงๆ ของเสก หวั่นคนเข้าใจผิด และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเยาวชน ลั่นถ้าไม่หยุดเตรียมดำเนินคดี

‘เสก โลโซ’ โวยพวกก็อปปี้ โชว์เถื่อน-หยาบ ตรงข้ามนิสัยตัวจริง ห่วงเยาวชนเข้าใจผิด

'เสก โลโซ' โวยพวกก็อปปี้ โชว์หยาบ-ถ่อย สวนทางนิสัยตัวจริง ห่วงเยาวชนเข้าใจผิด  เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เพจ SEK LOSO เพจทางการของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ร็อกเกอร์ชื่อดัง ได้โพสต์แถลงการณ์ขอค...

“บียอนเซ่” คว้า 4 แกรมมี ครั้งที่ 65 สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ

ศิลปินหนุ่มอังกฤษ แฮร์รี สไตล์ส คว้าทั้ง อัลบั้มแห่งปี และ อัลบั้มเพลงป๊อปยอดเยี่ยม จากอัลบั้ม “แฮร์รี’ส เฮาส์” แต่ปีนี้นับเป็นชัยชนะครั้งสำคัญของ บียอนเซ่ ศิลปินสาวอเมริกัน ที่งานในอัลบั้ม

ลุ้นมานาน ล่าสุด "ต้น–อาชว์" เปิดตัวคบ "เซน" ด้วยภาพคู่ท่ามกลางหิมะหนาวแต่กลับหวาน

หลังหยอกๆลุ้นๆมานาน ล่าสุดหนุ่ม ต้น–อาชว์ เปิดตัวคบ เซน–เมจกา ผู้ประกาศข่าวสาวที่เป็นดีเจคลื่น Flex 104.5 ด้วยกัน ยืนเคียงคู่ท่ามกลางหิมะหนาวแต่กลับหวาน จิ้นไปจิ้นมาดันจริงนะเนี่ย...คริคริ.

นักร้อง "เอ๊ะ-จิรากร" ไม่ขอยอมความ เอาผิดหนุ่มหัวร้อน คู่กรณีร่ำไห้ขอโทษ (คลิป)

เอ๊ะ-จิรากร แจ้งความดำเนินคดีกับหนุ่มหัวร้อนขึ้นเวทีชกหน้า ขณะแสดงคอนเสิร์ตอยู่ในผับ เจ้าตัวเผย หลังเกิดเหตุกลัวต้องไปอาศัยอยู่บ้านเพื่อน ร้องขอให้กัน จอมพลังช่วยเหลือและจะดำเนินคดี

เอ๊ะ จิรากร ลั่นถึงขอโทษก็ไม่ยอมความ เดินหน้าเอาผิด สร้างบรรทัดฐานศิลปิน

เอ๊ะ จิรากร ลั่นถึงขอโทษก็ไม่ยอมความ เดินหน้าเอาผิด สร้างบรรทัดฐานศิลปิน เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 7 กุมภาพันธ์ กัน จอมพลัง พร้อมด้วย นายจิรากร สมพิทักษ หรือ "เอ๊ะ จิรากร" นักร้องชื่อดัง และทนายความไ...

‘เอ๊ะ จิรากร’ เล่าโดนต่อยเข้าหูระดับการได้ยินลดลง แฟนเก่าผู้ก่อเหตุแฉเคยเจอความรุนแรง กล...

'เอ๊ะ จิรากร' เล่าโดนต่อยเข้าหูระดับการได้ยินลดลง แฟนเก่าผู้ก่อเหตุแฉเคยเจอความรุนแรง กลัวไม่ขอยุ่ง จากกรณีที่นักร้องดัง เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ ไปเล่นคอนเสิร์ตที่หนึ่งย่านรังสิต คลอง 3 แล้วถูกชายคนหนึ...

ส่องแฟชั่นงานแกรมมี ศิลปินแต่งจัด ‘เต็มคาราเบล’ ไม่มีใครยอมใคร

ส่องแฟชั่นงานแกรมมี ศิลปินแต่งจัด 'เต็มคาราเบล' ไม่มีใครยอมใคร แฟชั่นกับศิลปินดารา นักร้องเป็น 'ของคู่กัน' และเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนคลับ แฟชั่นนิสตา สำหรับแฟชั่นการแต่งตัวของศิ...

‘กบ ไมโคร’ ขอคนดูควรให้เกียรติกัน ศิลปินไม่ใช่ตุ๊กตาดนตรีที่จะทำตามอำเภอใจ

  เรียกว่าช่วงนี้เกิดเหตุการณ์ขึ้นกับศิลปินอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง กบ ไมโคร หรือ ไกรภพ จันทร์ดี ก็ได้ออกมาพูดถึงกรณีนักร้องศิลปินกับคนดูที่ควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน โดยได้เขี...

พอแล้ว อ.เฉลิมชัย วอนหยุดดราม่า มวยไทย-กุน ขแมร์ ชี้ ประเทศไหนเจริญจะพัฒนาเร็ว (คลิป)

อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ วอนหยุดทะเลาะเรื่องมวยไทย-กุน ขแมร์ ชี้ชัดศิลปะได้รับอิทธิพลสืบต่อกันมาหลายแขนง