แท็ก "ศิลปิน"

ต้นสังกัด เอ๊ะ จิรากร ประณามผู้ก่อเหตุ บุกต่อยศิลปินบนเวที ดำเนินการทาง กม.ถึงที่สุด

ต้นสังกัด 'เอ๊ะ จิรากร' ประณามผู้ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายศิลปินบนเวที บาดเจ็บเล็กน้อย ยืนยันดำเนินการทางกฎหมายถึงที่สุด จากกรณีที่ชายรายหนึ่งขึ้นไปทำร้ายร่างกาย เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ นักร้องชื่อดัง ด้วย...

ต้นสังกัด เอ๊ะ จิรากร ประณามกรณีทำร้ายร่างกาย จ่อแจ้งความ 7 ก.พ.นี้

ต้นสังกัด เอ๊ะ จิรากร โพสต์จดหมายชี้แจงและประณามกรณีการทำร้ายร่างกายศิลปิน ด้านนักร้องดังเตรียมแจ้งความ 7 ก.พ. 2566 ที่สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี

แถลงการณ์สุดแนวของ ‘Yupp’ ปมสเตตัสของ ‘Fizzie’ ศิลปินในค่าย

แถลงการณ์สุดแนวของ 'Yupp' ปมสเตตัสของ 'Fizzie' ศิลปินในค่าย มีความสมน้ำสมเนื้อกันไม่เบา สำหรับ ศิลปินและต้นสังกัด เมื่อจู่ๆ 'FIZZIE' (ฟิซซี่) แรปเปอร์หนุ่มน้องใหม่ไฟแรง ที่เพิ่งปล่อยเพลงเดบิวซ์ไปเมิ่...

“ครูก๊อง KPN” ปะทะ16 เฟรนด์ศิลปิน จัดหนัก! คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง

ฟินแบบตะโกน ครูก๊อง-ศุษณะ ทัศน์นิยม หรือ ครูก๊อง KPN นำทัพศิลปินมาฟาดพลังเสียงในคอนเสิร์ตการกุศล “ครูก๊อง แอนด์ เฟรนด์ แชริตี้ คอนเสิร์ต” ณ เอ็ม เธียเตอร์

"ย้ง ทรงยศ" เปิดตัวค่ายใหม่ ก้าวเดินใหม่ในอุตสาหกรรมบันเทิง

“ย้ง ทรงยศ” นำทีมเปิดตัวค่ายใหม่ บริษัท “ทาดา เอ็นเทอร์เทนเมนท์” พร้อม ค่ายเพลง “ซันเรย์ มิวสิค” และโปรดักชัน “5x6 เฮาส์” กับก้าวเดินใหม่ในอุตสาหกรรมบันเทิง

เปิดตัว ทิกเกอร์ ทายาทนักร้องดัง อย่างเป็นทางการ ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต

สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลง #TPOP กับการเปิดตัวศิลปินมากความสามารถลำดับที่ 2 ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ หรือ TIGGER ทายาทซุปเปอร์สตาร์จากยุค 90 นิโคล เทริโอ และ แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม

“Shake Shack” ร้านเบอร์เกอร์อเมริกันชื่อดังปักหมุดบุกตลาดไทย

หลังจากที่ Shake Shack (เชค แชค) ร้านเบอร์เกอร์สุดฮอตจากอเมริกันประกาศผ่านไอจีเมื่อปีที่ผ่านมาว่าจะบุกตลาดไทย วันนี้เตรียมเปิดสาขาแรกแล้วที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ในเดือนมีนาคมนี้

Palm Angles รวมตัว 10 คนดัง เปิดตัว Shark Collection สนับสนุนโครงการรักษ์ทะเล

ต้อนรับปี 2023 กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2023 จากแบรนด์ ปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels) แบรนด์สตรีทลักซ์ชัวรีสัญชาติอิตาลี ที่นำวัฒนธรรมอเมริกันชนมาบอกเล่าผ่านการออกแบบเสื้อผ้าสตรีทสไตล์

ศิลปินดาราคึกคักร่วมลุ้นมอบโชค "ทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2022"

โกดังแทบแตก! ไทยรัฐ ผนึกกำลัง ไปรษณีย์ไทยและพันธมิตร จัดงานจับรางวัลไปรษณียบัตรทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 จากแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮ ลั่นรับโชค” ณ อาคารโกดัง 7 สนง.ไทยรัฐ ถนนวิภาวดี

อาร์ต สเปซ ใจกลางกรุง นำศิลปะเติมความสุขให้การเดินทาง

เพราะศิลปะสอดแทรกอยู่ในทุกช่วงชีวิต บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสีม่วง

“ไบร์ท” ส่งเพลงคลั่งรัก “My Ecstasy” คว้า “โบว์” แซ่บขยี้ใจ ได้ “D GERRARD” โปรดิวซ์ร่วมFeat.

เรียกเสียงฮือฮากับผลงานเพลงใหม่ล่าสุดต้อนรับปี 2023 ของศิลปินหนุ่มสุดฮอต “BRIGHT” (ไบร์ท–วชิรวิชญ์ ชีวอารี) สังกัด “GMMTV” ในซิงเกิลที่มีชื่อว่า “My Ecstasy”

“เต้ย จรินทร์พร” ฉลองวันเกิด 33 ปี พร้อมหน้าครอบครัวและหนุ่มคนพิเศษ มีโมเมนต์ฟินๆให้ได้เห็น

กรี๊ดดังๆนานๆทีจะมีโมเมนต์ฟินๆ วันเกิดอายุ 33 ปีของสาว “เต้ย–จรินทร์พร” ฉลองกับครอบครัวอบอุ่นพร้อมแฟนหนุ่ม “เจโต–ปณิธิ” เผยภาพน่ารักลงไอจีสตอรี เผยภาพน่ารักลงไอจีสตอรี แคปชัน “Hbd Ai mahhh”

คุยกับ AINN ในวันที่ฮิปฮอปไทยฟื้นจิตใจที่เคยสลาย หลังเกิดแผลในใจจากการเปรียบเทียบ

สนทนากับ AINN แร็ปเปอร์เชื้อสายเกาหลีในค่ายเพลงไทย หลังฟื้นความมั่นใจจนเป็นศิลปินฮิปฮอปเลือดใหม่ที่น่าจับตา

เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม 6 ปี BNK48 จากวันแรกถึงวันแยกย้ายไปเติบโต

พูดคุยกับ 5 สาว เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม กับ 6 ปีที่เป็นสมาชิก BNK48 จากวันแรกที่เดินทางมาด้วยกัน มาจนถึงวันที่มีคนที่ยังเลือกอยู่ต่อ และคนที่ขอแยกย้ายไปเติบโตกับเส้นทางใหม่ของตัวเอง

ร้อนแรง ENERGY ล้น MANIFESTO TOUR เวิลด์ทัวร์ครั้งแรกบอยแบนด์ดัง ‘ENHYPEN’

ร้อนแรง ENERGY ล้น MANIFESTO TOUR เวิลด์ทัวร์ครั้งแรกบอยแบนด์ดัง 'ENHYPEN' แม้จะเปิดตัวมาเป็นเวลาเพียงแค่ 2 ปีกว่า แต่กระแสความฟีเวอร์ของ 7 หนุ่ม ENHYPEN (เอนไฮเพน) รุกกี้ บอยแบนด์เจน 4 จาก BELIFT LA...

เริ่มแล้ว! Bangkok Street Performer เปิดพื้นที่ 7 จุดทั่วกรุงฯ ให้ศิลปินเปิดหมวกได้โชว์ฝีมือ

Bangkok Street Performer ศิลปินเปิดหมวกกรุงเทพฯ ถือเป็นหนึ่งในนโยบายเพื่อส่งเสริมให้พื้นที่สาธารณะกรุงเทพฯ​ เป็นพื้นที่แห่งดนตรีและศิลปะการแสดง (สตรีทโชว์) เพื่อสร้างการเคลื่อนไหวทางสังคม เศรษฐกิจ และวัฒนธรรม

รีวิวคอนเสิร์ต JAY B เพื่อนรักที่เป็นทั้งศิลปินและไอดอลของชาวไทยทุกคน

คอนเสิร์ตของ JAY B เป็นบทพิสูจน์ให้เราเห็นว่า ไม่มีคำใดสามารถจำกัดความเป็น JAY B ได้นอกจากคำว่า “JAY B ก็คือ JAY B” จริงๆ

เตรียมตัวให้พร้อม “ดนตรีในสวน” สัปดาห์สุดท้ายของเดือน ขนทัพศิลปินกว่า 50 ชีวิต มาสร้างสีสันให้เมือง

"เทศกาลดนตรีในสวน" สัปดาห์สุดท้ายของเดือนมกราคม ระหว่างวันที่ 28 - 29 มกราคม 2566 นี้ ทางกรุงเทพมหานคร ก็ได้รับความร่วมมือจากศิลปินกว่า 50 ชีวิต 18 วงดนตรี ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับเมืองกรุง ใน 4 สถานที่การแสดงดนตรีในสวนทั่วกรุงเทพฯ​

‘เจมส์’ เดอะสตาร์2022 เคลียร์ดราม่ารางวัลแชมป์ ลั่นเป้าหมายคือเป็นศิลปิน

'เจมส์' เดอะสตาร์2022 เคลียร์ดราม่ารางวัลแชมป์ ลั่นเป้าหมายคือเป็นศิลปิน ขึ้นแท่นแชมป์เดอะสตาร์ 2022 ก็เจอดราม่าต้อนรับกันเลยทีเดียว สำหรับ เจมส์ เจตพล กนิษฐชาต แชมป์คนล่าสุดของเวทีเดอะสตาร์ ที่ก่อนห...

เปิดตัว Metro Art : อาร์ต สเปซแห่งใหม่ใจกลางเมืองที่ MRT พหลโยธิน

เดินทางมาถึงนักษัตรสุดท้ายในซีรีส์แล้ว สำหรับเรือนเวลา Altiplano ประจำนักษัตรปีเถาะ จาก @Piaget ที่ปีนี้สะท้อนสัญลักษณ์รูปสัตว์ประจำปีอย่าง 'กระต่าย' ได้อย่างทรงเสน่ห์

แฟนคลับ มายด์ 4EVE ส่งจม.ถึงช่องดัง จี้ปม ‘บอล เชิญยิ้ม’ ส่อคุกคามแขกรับเชิญ

แฟนคลับ มายด์ 4EVE ส่งจม.ถึงช่องดัง จี้ตระหนัก มุก-การแสดง 'บอล เชิญยิ้ม' ส่อคุกคามแขกรับเชิญ จากกรณีสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของ 'บอล เชิญยิ้ม' ที่แสดงออกต่อ มายด์ 4EVE ซึ่งไปเป็นแขกรับเชิญ...