แท็ก "สถานที่"

Soft Power แบบไทย ๆ มีอะไรที่นำไปต่อยอดได้บ้าง

กระแสการพยายามสร้าง “Soft Power” ของประเทศไทย ถูกพูดถึงบ่อยมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เพราะหลาย ๆ คนมองว่าบ้านเมืองเรามีของดีหลายอย่างที่สามารถส่งออกเป็น Soft Power ให้ชาวโลกได้รู้จักความเป็นไทยมากขึ้น

ทะเลพังงาใครว่าเที่ยวหน้าฝนไม่สนุก แจกแผนเที่ยวกิจกรรมจุก แบบห้ามพลาด

รีวิวเที่ยวพังงาในช่วงหน้าฝน ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่ทะเลเท่านั้น แต่ธรรมชาติและทรัพยากรบนฝั่งก็ยังอุดมสมบูรณ์

“พลังซูเปอร์พาวเวอร์” ของคุณคืออะไร ลองทำแบบทดสอบนี้ดูสิ!

แบบทดสอบเพื่อค้นหา “พลังซูเปอร์พาวเวอร์” ที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวคุณ ถ้าคุณเคยสงสัยว่าตัวเองเมีความสามารถหรือคุณสมบัติ “พิเศษ” อะไรบ้าง

คนโสดต้องรู้ คนไม่โสดยิ่งต้องไป 4 สถานที่ขอพรความรัก

คนโสดที่ยังไม่เดินชนคนรัก หรือคนมีคู่ที่ต้องการให้ความรักราบรื่น การได้สักการะทั้ง 4 สถานที่ไม่ได้ช่วยแค่ให้รู้สึกสบายใจ แต่น่าจะช่วยให้มีกำลังใจ หรือมองเห็นแนวทางที่จะทำให้ชีวิตมีความสุขได้

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด กรุ๊ปไหนแพ้ทางหนุ่มแบดบอยมากที่สุด?

เชื่อว่าสาว ๆ ร้อยทั้งร้อยต้องการผู้ชายที่อ่อนโยน จิตใจดี แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง ผู้ชายประเภทแบดบอยมักจะดึงดูดสาว ๆ ได้มากกว่าตลอด รู้ว่าเขาดูอันตรายแต่ก็ตัดใจไม่ได้เลย งั้นมาดูกันค่ะว่าสาว ๆ กรุ๊ปไหนที่มักจะแพ้ทางให้กับผู้ชายทรงแบดอยู่เสมอ!

MUEBON จัดแสดง Solo Exhibition ที่ประเทศญี่ปุ่น ชูความเป็นไทยผ่านคอนเซ็ปท์ “This Is Thonglor”

MUEBON (มือบอญ) ศิลปินสตรีทอาร์ตไทยผู้มีผลงานที่นานาชาติยอมรับ ด้วยผลงานชิ้นที่โดดเด่นมากมาย เช่น การได้เชิญไปสร้างงานศิลปะให้แบรนด์สุดหรูอย่าง Hermès ที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

ภูทับเบิก ที่เที่ยวที่พักสุดฮิต พร้อมการเดินทางไปชมทะเลหมอก

ภูทับเบิก ตั้งอยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต ใครที่กำลังหา เส้นทางการเดินทาง เพื่อไปชม ทะเลหมอก ลองเข้ามาชมกันก่อนเลยครับ

ทายนิสัยจากต้นไม้ที่ชอบ บอกความเป็นคุณ

แน่นอนว่าการจะเลือกซื้อต้นไม้ นอกจากจะช่วยในเรื่องของการตกแต่งบ้านให้ดูมีสีสัน ทั้งสดชื่น และสบายตาแล้ว ในเรื่องของความมงคลก็เป็นเรื่องสำคัญ แต่วันนี้นอกจากความมงคลแล้ว ต้นไม้นั้นยังบอกนิสัยของคนเลือกได้อีกด้วย เลือกแบบไหนเป็นอย่างไร มาดูกัน

10 ที่พักกาญจนบุรี 2566 ติดริมแม่น้ำ พร้อมข้อมูลการเดินทางแบบละเอียด

ที่พักกาญจนบุรี ริมน้ำ 2566 วิวดีๆ บรรยากาศแสนงาม ล่องแพ ในจังหวัดกาญจนบุรี รีสอร์ทติดติดริมแม่น้ำแคว ตื่นมาเอาขาจุ่มน้ำสบายใจ พร้อมที่เที่ยวถ่ายรูปสวยๆ

ม่อนแจ่ม สัมผัสลมหนาว ชมทะเลหมอก พร้อมข้อมูลการเดินทาง

ม่อนแจ่ม ที่เที่ยวเชียงใหม่ยอดนิยม ชมวิวบนม่อนแจ่ม ข้อมูลการเดินทางไปม่อนแจ่ม ที่จอดรถ แนะนำร้านอาหารบนม่อนแจ่ม ร้านนั่งจิบกาแฟม่อนแจ่มสุดชิล แวะซื้อสตอร์เบอรรี่สดๆจากชาวบ้านบนดอยม่อนแจ่ม

บาบาบา มินเนี่ยนมาแล้ว มาดูกันว่ามีอะไรใหม่ที่ Universal Studios Japan บ้าง

Universal Studios Japan สวนสนุกสุดปัง ที่ถ้าคุณกำลังมีแผนจะไปเที่ยวญี่ปุ่นอยู่ จะพลาดไปไม่ได้เลย แถมตอนนี้ Universal Studios Japan มีเครื่องเล่นใหม่มาเพิ่มด้วย จะเป็นอะไร ไปดูกัน

“รหัสชีวิต” จากเลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน โดย โหรรัตนโกสินทร์

“รหัสชีวิต” จากเลขตัวสุดท้ายของบัตรประจำตัวประชาชน เลขตัวสุดท้ายที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดบ่งบอกอะไรได้บ้าง โหรรัตนโกสินทร์ ทำนายทายทัก พร้อมแนะนำสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เสริมดวง

ภูเรือ ที่เที่ยวภูเรือ จังหวัดเลย ทะเลหมอกจัดเต็ม เที่ยวได้ตลอดปี

ภูเรือ ตั้งอยู่ในอำเภอภูเรือ จังหวัดเลย ที่เที่ยว ที่พัก การเดินทาง บรรยากาศภูเรือ ในวันที่มีทะเลหมอกหน้าฝน ออกมาต้อนรับนักท่องเที่ยวแบบจัดเต็ม

80 แคปชั่นเที่ยววันหยุด วันสบายๆ บรรยากาศชิวๆ พักผ่อนสมอง

แคปชั่นเที่ยววันหยุด ใช้เพื่อบอกเล่าเรื่องราวการเดินทาง แบ่งปันภาพถ่ายหรือวิดีโอสวยๆ หรือแสดงอารมณ์ความรู้สึกต่างๆ ให้เพื่อนๆ ได้สัมผัส

กรุ๊ปเลือดไหน “ไฟแรงเวอร์” รู้จักตัวเองผ่านทฤษฎีกรุ๊ปเลือดของญี่ปุ่น

ทายนิสัย จากกรุ๊ปเลือด แบบฉบับญี่ปุ่น มาดูกันว่ากรุ๊ปเลือดไหน “ไฟแรงเวอร์” รู้จักตัวเองผ่านทฤษฎีกรุ๊ปเลือดของญี่ปุ่นเรื่องนี้

“พระวิหารกรุงเทพ ประเทศไทย” ศรัทธาอันงดงามแห่งศาสนจักรของพระเยซูคริสต์

พระวิหารกรุงเทพ ประเทศไทย พระวิหารแห่งแรกในประเทศไทยและแห่งที่สามในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย ศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย (The Church of Jesus Christ of Latter-day Saints)