แท็ก "สถานที่"

10 ที่พักกาญจนบุรี 2566 ติดริมแม่น้ำ พร้อมข้อมูลการเดินทางแบบละเอียด

ที่พักกาญจนบุรี ริมน้ำ 2566 วิวดีๆ บรรยากาศแสนงาม ล่องแพ ในจังหวัดกาญจนบุรี รีสอร์ทติดติดริมแม่น้ำแคว ตื่นมาเอาขาจุ่มน้ำสบายใจ พร้อมที่เที่ยวถ่ายรูปสวยๆ

ทายนิสัยจากต้นไม้ที่ชอบ บอกความเป็นคุณ

แน่นอนว่าการจะเลือกซื้อต้นไม้ นอกจากจะช่วยในเรื่องของการตกแต่งบ้านให้ดูมีสีสัน ทั้งสดชื่น และสบายตาแล้ว ในเรื่องของความมงคลก็เป็นเรื่องสำคัญ แต่วันนี้นอกจากความมงคลแล้ว ต้นไม้นั้นยังบอกนิสัยของคนเลือกได้อีกด้วย เลือกแบบไหนเป็นอย่างไร มาดูกัน

ภูทับเบิก ที่เที่ยวที่พักสุดฮิต พร้อมการเดินทางไปชมทะเลหมอก

ภูทับเบิก ตั้งอยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต ใครที่กำลังหา เส้นทางการเดินทาง เพื่อไปชม ทะเลหมอก ลองเข้ามาชมกันก่อนเลยครับ

MUEBON จัดแสดง Solo Exhibition ที่ประเทศญี่ปุ่น ชูความเป็นไทยผ่านคอนเซ็ปท์ “This Is Thonglor”

MUEBON (มือบอญ) ศิลปินสตรีทอาร์ตไทยผู้มีผลงานที่นานาชาติยอมรับ ด้วยผลงานชิ้นที่โดดเด่นมากมาย เช่น การได้เชิญไปสร้างงานศิลปะให้แบรนด์สุดหรูอย่าง Hermès ที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด กรุ๊ปไหนแพ้ทางหนุ่มแบดบอยมากที่สุด?

เชื่อว่าสาว ๆ ร้อยทั้งร้อยต้องการผู้ชายที่อ่อนโยน จิตใจดี แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง ผู้ชายประเภทแบดบอยมักจะดึงดูดสาว ๆ ได้มากกว่าตลอด รู้ว่าเขาดูอันตรายแต่ก็ตัดใจไม่ได้เลย งั้นมาดูกันค่ะว่าสาว ๆ กรุ๊ปไหนที่มักจะแพ้ทางให้กับผู้ชายทรงแบดอยู่เสมอ!

คนโสดต้องรู้ คนไม่โสดยิ่งต้องไป 4 สถานที่ขอพรความรัก

คนโสดที่ยังไม่เดินชนคนรัก หรือคนมีคู่ที่ต้องการให้ความรักราบรื่น การได้สักการะทั้ง 4 สถานที่ไม่ได้ช่วยแค่ให้รู้สึกสบายใจ แต่น่าจะช่วยให้มีกำลังใจ หรือมองเห็นแนวทางที่จะทำให้ชีวิตมีความสุขได้

“พลังซูเปอร์พาวเวอร์” ของคุณคืออะไร ลองทำแบบทดสอบนี้ดูสิ!

แบบทดสอบเพื่อค้นหา “พลังซูเปอร์พาวเวอร์” ที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวคุณ ถ้าคุณเคยสงสัยว่าตัวเองเมีความสามารถหรือคุณสมบัติ “พิเศษ” อะไรบ้าง

ทะเลพังงาใครว่าเที่ยวหน้าฝนไม่สนุก แจกแผนเที่ยวกิจกรรมจุก แบบห้ามพลาด

รีวิวเที่ยวพังงาในช่วงหน้าฝน ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่ทะเลเท่านั้น แต่ธรรมชาติและทรัพยากรบนฝั่งก็ยังอุดมสมบูรณ์

Soft Power แบบไทย ๆ มีอะไรที่นำไปต่อยอดได้บ้าง

กระแสการพยายามสร้าง “Soft Power” ของประเทศไทย ถูกพูดถึงบ่อยมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เพราะหลาย ๆ คนมองว่าบ้านเมืองเรามีของดีหลายอย่างที่สามารถส่งออกเป็น Soft Power ให้ชาวโลกได้รู้จักความเป็นไทยมากขึ้น

King The Land ซีรีส์เกาหลีถ่ายฉากเที่ยวไทย สนุกม่วนจอยจนอยากตามรอย

King The Land ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตในขณะนี้ ออกอากาศฉากที่มาเที่ยวในไทย แฟนๆ ต่างชื่นชมว่าถ่ายทำได้สนุก ภาพสวย จนคนไทยเห็นก็ยังอยากเที่ยวตาม

11 ที่เที่ยวเบตง เมืองน่ารักปลายด้ามขวานไทย

12 ที่เที่ยวเบตง จังหวัดยะลา ที่เที่ยวที่ไม่ควรพลาดและของอร่อยเมืองปลายด้ามขวานไทย อากาศเย็นสบาย เมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก สักครั้งต้องไปลองไปสัมผัส

9 ที่สักการะองค์เทพฮินดูในไทย คอนเฟิร์มว่าปัง!

ใครที่อยากเสริมความสิริมงคลให้กับชีวิต หรือชีวิตกำลังติดขัดเรื่องใด ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ความรัก หรือสุขภาพ ห้ามพลาดคอนเทนต์นี้เลย กับ 9 ที่สักการะองค์เทพฮินดูในไทย ที่รับรองว่าปัง! ให้ทุกคนได้ไปสักการะขอพร ให้ชีวิตกลับมาสดใสราบรื่นเหมือนเดิมกัน