แท็ก "สถานที่"

ยิ่งใหญ่! “หางโจวเกมส์ 2022” ขนเทคโนโลยีอวดชาวโลกอื้อ!

กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือหางโจวเกมส์ 2022 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 23 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา

หาดใหญ่ยืนหนึ่ง! จุดหมายปลายทางที่ถูกที่สุดในเอเชีย สำหรับการไปเที่ยวช่วงสิ้นปี 2023

หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ได้ถูกยกให้เป็นเมืองที่มีค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวถูกสุดในเอเชียจาก Agoda

10 วิธีในการประหยัดค่าใช้จ่ายในการไปเรียนต่อต่างประเทศ

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจที่จะมาเรียนต่อต่างประเทศ และคิดว่าจะต้องมีเงินเยอะๆ และค่าใช้จ่ายแพง อยู่ลำบากหรือว่าล้มเลิกความตั้งใจที่อยากจะมาใช้ชีวิตในต่างประเทศ ในบทความนี้จะเล่าถึงเทคนิคที่จะช่วยให้เราใช้จ่ายอย่างประหยัดระหว่างที่มาอยู่ในต่างประเทศ

“ไข้หวัดใหญ่-ไข้เลือดออก” โรคฮิตหน้าฝน เด็กเล็กกลุ่มเสี่ยง

เลขาธิการ กกต. เผย เล็งเปลี่ยนสถานที่ปฏิบัติงาน ห่วงวันที่ 13 มกราคม ม็อบรุนแรง มั่นใจสถานการณ์ไม่เท่าเลือกตั้งในบังกลาเทศ

6 พิกัดศักดิ์สิทธิ์ในประเทศลาว สายมูต้องไป!

“ลาว” ประเทศเพื่อนบ้านของไทยเรา ที่นอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวโดดเด่น สถาปัตยกรรมที่สวยงามแล้ว ยังมีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์หลายแห่ง ที่สายมูไม่ควรพลาด

ทายนิสัยจากลำดับการเกิด คุณคือพี่ใหญ่ พี่รอง น้องเล็ก หรือลูกคนเดียว?

ทายนิสัยจาก “ลำดับการเกิด” สามารถบ่งบอกลักษณะนิสัยของแต่ละคนได้ มาดูกันว่าตรงกับลักษณะของตัวคุณเองหรือเปล่า

“Ohitorisama”เทรนด์เที่ยวคนเดียว Solo Date จากแดนอาทิตย์อุทัย

เที่ยวคนเดียวแบบ Solo Date หรือที่รู้จักกันอีกชื่อ Super Solo ที่กระแสข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากญี่ปุ่นที่เรียกว่า Ohitorisama กิน ช้อป เที่ยว ดูหนัง เพียงคนเดียวที่เหมาะสำหรับใครหลายคนที่ โสด เหงา เพื่อนน้อย ไม่อยากรอเพื่อนก็ไปคนเดียวมันเลยนี่ล่ะ

5 พิกัดเที่ยวมหาสารคาม 2566 เมืองรองที่มีของกว่าที่คิด

ชี้เป้า 5 จุดท่องเที่ยวห้ามพลาดของมหาสารคาม เมืองทางผ่าน ที่มีของดีซุกซ่อนอยู่มากมาย ที่เที่ยวมหาสารคาม 2566 มีที่ไหนต้องห้ามพลาดบ้าง

“พระวิหารกรุงเทพ ประเทศไทย” ศรัทธาอันงดงามแห่งศาสนจักรของพระเยซูคริสต์

พระวิหารกรุงเทพ ประเทศไทย พระวิหารแห่งแรกในประเทศไทยและแห่งที่สามในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย ศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย (The Church of Jesus Christ of Latter-day Saints)

กรุ๊ปเลือดไหน “ไฟแรงเวอร์” รู้จักตัวเองผ่านทฤษฎีกรุ๊ปเลือดของญี่ปุ่น

ทายนิสัย จากกรุ๊ปเลือด แบบฉบับญี่ปุ่น มาดูกันว่ากรุ๊ปเลือดไหน “ไฟแรงเวอร์” รู้จักตัวเองผ่านทฤษฎีกรุ๊ปเลือดของญี่ปุ่นเรื่องนี้

80 แคปชั่นเที่ยววันหยุด วันสบายๆ บรรยากาศชิวๆ พักผ่อนสมอง

แคปชั่นเที่ยววันหยุด ใช้เพื่อบอกเล่าเรื่องราวการเดินทาง แบ่งปันภาพถ่ายหรือวิดีโอสวยๆ หรือแสดงอารมณ์ความรู้สึกต่างๆ ให้เพื่อนๆ ได้สัมผัส

ภูเรือ ที่เที่ยวภูเรือ จังหวัดเลย ทะเลหมอกจัดเต็ม เที่ยวได้ตลอดปี

ภูเรือ ตั้งอยู่ในอำเภอภูเรือ จังหวัดเลย ที่เที่ยว ที่พัก การเดินทาง บรรยากาศภูเรือ ในวันที่มีทะเลหมอกหน้าฝน ออกมาต้อนรับนักท่องเที่ยวแบบจัดเต็ม

“รหัสชีวิต” จากเลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน โดย โหรรัตนโกสินทร์

“รหัสชีวิต” จากเลขตัวสุดท้ายของบัตรประจำตัวประชาชน เลขตัวสุดท้ายที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดบ่งบอกอะไรได้บ้าง โหรรัตนโกสินทร์ ทำนายทายทัก พร้อมแนะนำสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เสริมดวง

บาบาบา มินเนี่ยนมาแล้ว มาดูกันว่ามีอะไรใหม่ที่ Universal Studios Japan บ้าง

Universal Studios Japan สวนสนุกสุดปัง ที่ถ้าคุณกำลังมีแผนจะไปเที่ยวญี่ปุ่นอยู่ จะพลาดไปไม่ได้เลย แถมตอนนี้ Universal Studios Japan มีเครื่องเล่นใหม่มาเพิ่มด้วย จะเป็นอะไร ไปดูกัน

ม่อนแจ่ม สัมผัสลมหนาว ชมทะเลหมอก พร้อมข้อมูลการเดินทาง

ม่อนแจ่ม ที่เที่ยวเชียงใหม่ยอดนิยม ชมวิวบนม่อนแจ่ม ข้อมูลการเดินทางไปม่อนแจ่ม ที่จอดรถ แนะนำร้านอาหารบนม่อนแจ่ม ร้านนั่งจิบกาแฟม่อนแจ่มสุดชิล แวะซื้อสตอร์เบอรรี่สดๆจากชาวบ้านบนดอยม่อนแจ่ม