แท็ก "สถานที่"

พาลูกทำกิจกรรมนอกบ้าน เสริมสร้างพัฒนาการและการเรียนรู้

หากใครยังนึกไม่ออกว่าจะพาลูกหลานไปเที่ยวที่ไหน มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เหมาะแก่การพาลูกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน ได้ประโยชน์และความรู้อย่างเต็มที่แน่นอน

3 ราศีที่ไม่เคยประนีประนอมในเรื่องความรัก

นิสัยยามมีความรักของคนทั้ง 12 ราศีนั้นไม่เหมือนกัน ซึ่งมีคนอยู่ 3 ราศีที่ไม่เคยประนีประนอมในเรื่องความรัก พวกเขาค่อนข้างดื้อ แต่ไม่ได้แปลว่าพวกเขาไม่รักคุณ

เฉลยแล้ว! ทำไมนิทานต้องขึ้นต้นด้วย "กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว" ที่มามันแบบนี้นี่เอง

เรียกว่าเป็นรูปแบบของนิทานเลยก็ว่าได้ที่นิทานทุกเรื่องมักจะมีคำขึ้นต้นด้วยวลีที่ว่า "กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว" แล้วตามด้วยชื่อสถานที่ แทบจะทุกเรื่องเลยก็ว่าได้ ซึ่งทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่า ทำไมต้องขึ้นต้นว่า กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว เหตุผลที่ใช้วลีนี้คืออะไร

หมอช้าง เผยนิสัย คนเกิดวันนี้ เป็นที่พึ่งของคนรอบตัว พร้อมให้คำปรึกษา

ไม่ว่าจะเป็นใคร ถ้าพบเจอเรื่องทุกข์ใจมาพร้อมที่จะเป็นที่พึ่ง ให้คำแนะนำ ให้กำลังใจเสมอ เครียดเมื่อไรก็แวะมา

ทายนิสัย คนเกิดวันไหน ตอนไม่พอใจ เก็บทรงไม่เคยอยู่!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายลักษณะนิสัยของผู้ที่เกิดในวันนี้ ว่าเป็นผู้ที่เวลาไม่พอใจ มักจะเก็บทรงไม่ค่อยอยู่ ใช่คุณหรือไม่ มาดูกัน

ไหว้พระ 9 วัด ในกรุงเทพ เสริมสิริมงคล ทำบุญเสริมดวง และขอพรให้แก่ตนเอง

ไหว้พระ 9 วัด ในกรุงเทพ 2566 ที่ศักดิ์สิทธิ์ สำหรับท่านที่ต้องการไปไหว้พระ ทำบุญเสริมดวง และขอพรให้แก่ตนเอง เพื่อเป็นมงคลหนุนนำชีวิต เฮงๆ ปังๆ

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น รูปในไอจีบ่งบอกลักษณะผู้หญิงที่คุณเกลียด!

Instagram เป็นแอปที่เราทุกคนสามารถแบ่งปันวิดีโอและภาพถ่ายสวย ๆ ได้มากมาย แค่นั่งไถดูรูปไปเรื่อย ๆ ก็เพลินแล้ว แต่จะเป็นอย่างไรถ้าบังเอิญไปเจอรูปจากแอคเคาท์ของคนที่คุณไม่ชอบ!? มาลองทำแบบทดสอบจากญี่ปุ่นกันค่ะ

เผยสถานที่จัดงาน Galaxy Unpacked สำหรับเปิดตัว Galaxy Z Fold5 และ Galaxy Z Flip5 แล้ว

มีการยืนยันเกี่ยวกับสถานที่จัดงาน Galaxy Unpacked สำหรับการเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงพับได้รุ่นใหม่อย่าง Galaxy Z Fold5 and Galaxy Z Flip5 อย่างเป็นทางการแล้ว

คนเกิดวันไหน เป็นโสดก็สุขได้ อยู่คนเดียวได้แบบสบายๆ ไม่เหงาใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายลักษณะนิสัยคนที่เกิดใน 3 วันนี้ ว่าเป็นผู้ที่สามารถจะอยู่เป็นโสดได้อย่างมีความสุข

130+ แคปชั่นเดินทาง แคปชั่นเด็ดๆ เช็คอินที่ไหน โพสเรียกยอดไลค์รัวๆ

แคปชั่นเดินทาง กับการเดินทางเปิดประสบการณ์ ในทุกๆที่ ไม่ว่าจะเดินทางไปกับรถส่วนตัว รถสาธารณะ ทุกที่ก็มีเรื่องเล่าออกมาเป็นตัวหนังสือได้เสมอ

อัปเดต 31 ที่เที่ยวเชียงใหม่ พร้อมการเดินทาง ที่ใครไปก็ต้องหลงรัก

อัปเดต 37 ที่เที่ยวเชียงใหม่ 2024 ใกล้ชิดธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด เมื่อไปเยือนเชียงใหม่ พร้อมการเดินทาง และแนะนำอาหารที่ควรทานเมื่อไปถึงเชียงใหม่

เขาช่องลม 2566 เปิดให้เที่ยวแล้ว ดินแดนแห่งความเขียวขจีกลางเขื่อนขุนด่านฯ

อัปเดตที่เที่ยว เขาช่องลม 2566 เปิดให้เที่ยวแล้วในเดือนนี้ ความเขียวขจีสวยงามในช่วงหน้าฝนของน้ำตกเขาช่องลม

4 ราศีที่พร้อมเปิดใจรับฟังปัญหาของคุณ

หากคุณต้องการระบายปัญหาในใจให้ใครสักคนได้ฟัง และเขาพร้อมที่จะรับฟังปัญหาของคุณ ขณะเดียวกันยังมาพร้อมกับการวิเคราะห์ และความคิดเห็นที่จะมีมุมมองแตกต่างจากคนอื่น ลองหาคนทั้ง 4 ราศีนี้เป็นที่ปรึกษา เมื่อคุณได้คุยกับพวกเขาแล้ว รับรองเลยว่าคุณจะรู้สึกได้ว่าปัญหาของคุณได้ถูกคลี่คลายแล้ว