แท็ก "สุขภาพ"

ผลวิจัยชี้ “เด็กเพศหลากหลาย” เสี่ยงซึมเศร้า-ฆ่าตัวตายสูงเกินกว่าครึ่ง

เพื่อให้เด็กทุกคนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ได้เข้าถึงสิทธิทางการศึกษา และได้รับการปกป้องคุ้มครองจากความรุนแรงทุกรูปแบบ เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่สำหรับเด็กทุกคน

5 เหตุผลที่เราควรดูแลน้องแมวและน้องหมาเหมือนสมาชิกในครอบครัว

เทรนด์ Pet Humanization จึงกลายเป็นกระแสที่มาแรง เพราะผู้คนหันมาดูแลหนึ่งในสมาชิกครอบครัวอย่างน้องแมวและน้องหมากันมากขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน เสริมโชคลาภ ทั้ง 12 ราศี ทำแล้วรวย

เปิดวิธีเสริมดวงการเงิน โชคลาภ สุขภาพ และหน้าที่การทำงาน สำหรับทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ส่งท้ายปลายปี 65 กัน ไปดูกัน

รู้หรือเปล่า? สีของน้ำมูกก็บอกอาการป่วยได้นะ

ยามถึงเวลาไม่สบายสัญญาณแรกๆที่สังเกตได้ส่วนใหญ่คืออาการครั่นเนื้อครั่นตัว แล้วตามด้วยน้ำมูกที่ค่อยๆไหลมาแล้ว หากไม่ทำความสะอาดก็จะแปลงกลายเป็นขี้มูกปิดบังรูจมูกให้หายใจลำบากอีกจนต้องพกทิชชู่ติดตัวตลอด

รักตัวเองด้วยการอย่านอนดึก

ยิ่งเรานอนดึกมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้ร่างกายของเรานั้นแย่ลงเท่านั้น หลายคนคงไม่ทราบว่าการนอนดึกนั้นนอกจากจะส่งผลให้ร่างกายเราอ่อนแอ และยังทำให้สุขภาพจิตแย่ลงอีกด้วย

คนเหล็ก แห่ร่วมชิงชัยไตรกีฬา CIMB ปี 4

คนเหล็ก แห่ร่วมชิงชัยไตรกีฬา CIMB ปี 4    การแข่งขันไตรกีฬาระดับอาเซียน ‘CIMB THAI TRIATHLON FORWARD YOUR HEALTH’ โดยธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด ปีที่ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565 ที่...

ดูดวงรายสัปดาห์ 12-18 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 12-18 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดวง 3 วันเกิด ดวงงานพุ่ง แถมได้ลุ้นรับโชคก้อนโต 

ดวงรายสัปดาห์ระว่างวันที่ 12-18 ธันวาคม 2565 โดยอาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld เปิดดวง 3 วันเกิดมีโอกาสได้ลุ้นรวยก่อนปีใหม่ ดวงการงานสำเร็จสมดังใจหวัง พร้อมเคล็ดลับเสริมโชคลาภ และเลขมงคล

มัดรวม 7 วิธี "ดูแลตัวเอง" ในช่วงหยุดยาวปีใหม่ ให้เราสวยใสไม่มีดรอป

หยุดยาวปีใหม่ใครที่ไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหนไกล ๆ ลองมาดู 7 วิธีดูแลตัวเองช่วงหยุดยาวนี้กันค่า รับรองว่าไม่ยากเกินไป และถ้าทำได้เราก็จะสวยใสรับปีใหม่ไปเลย

ข่าวดีสุดๆ “กัปตันกิ๊ฟ” ตำนานลูกยางสาวไทย คลอด "น้องนิลา" หลานคนแรกของ 7 เซียน

“กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อดีตกัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ผันตัวเป็นคุณแม่ ให้กำเนิด "น้องนิลา" หลานคนแรกของ 7 เซียน

"ตุ่มพอง" จากการเสียดสี-รองเท้ากัด-น้ำร้อนลวก ควรเจาะดีหรือเปล่า?

ตุ่มพองที่เป็นตุ่มใสๆ มีน้ำอยู่ข้างใน ก่อนที่จะจัดการเจาะมัน ลองอ่านข้อมูลพวกนี้ดูก่อน แล้วคุณอาจจะอยากปล่อยมันไว้เฉยๆ แบบนั้นก็ได้

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ปักษ์นี้ก็เป็นปักษ์สุดท้ายของปี 65 แต่ยังจัดหนัก จัดเต็ม เข้มข้นครบทุก 12 ราศี ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก และสุขภาพ เช่นเคย แล้วดวงชะตาของแต่ละราศีนั้น จะเป็นเช่นไร อย่ารอช้า ไปเช็กดวงกัน

อาหาร 8 ชนิดเปี่ยมด้วยลูทีนสูง ปรับสีผิวให้กระจ่างใสได้เป็นธรรมชาติ

ลูทีน เป็นสารที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการช่วยดูแลสุขภาพของดวงตา นอกจากนี้ยังมีความสามารถช่วยในการปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสด้วย