แท็ก "สุขภาพ"

ดวงราศีกุมภ์ เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

ชาวราศีกุมภ์ช่วงนี้เน้นให้เก็บออม ไม่เน้นลงทุน สิ่งที่หวังเรื่องงานจะสำเร็จ ระวังอาการวิตกจริตคิดมากจะทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนอาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายอย่างหนัก ควรปล่อยวางและไม่คิดมาก

วิธี "วัดความดันโลหิต" ด้วยตัวเอง ทำอย่างไรให้ถูกต้อง

ความดันโลหิตของคุณสามารถบอกบางอย่างเกี่ยวกับสภาวะสุขภาพของคุณได้บทความนี้จะแสดงให้เห็นถึงวิธีการตรวจวัดความดันโลหิตด้วยตัวเองที่บ้าน

ฉีดวัคซีนโควิดฟรี ได้ที่ไหน ในเดือนธันวาคม 2565

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดฟรี ไม่ว่าจะเป็นการฉีดวัคซีนเข็ม 3 หรือฉีดวัคซีนเข็ม 4 ก็ยังคงทำได้ทั่วประเทศ บางจังหวัดเปิดรับ Walk In วิธีการจองวัคซีนโควิดเข็มกระตุ้นทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

ลดน้ำหนักแบบ Low Carb Diet ยังไง ไม่ให้เกิดผลกระทบต่อสุขภาพ

เพื่อไม่ให้การลดน้ำหนักส่งผลเสียและทำให้ร่างกายได้รับความเสียหาย สาวๆ จะต้องรู้วิธีการลดน้ำหนักแต่ละรูปแบบให้ถูกต้องด้วย

5 ผักช่วยบำรุงเลือด กินในช่วงมีประจำเดือนเหมาะมาก

เป็นผักที่มีส่วนช่วยเพิ่มเม็ดเลือดแดง ช่วยเพิ่มฮีโมโกลบิน และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตได้เป็นอย่างดี มาดูกันค่ะว่าจะมีผักชนิดใดบ้าง

"คลิตอริส" จุดกระตุ้นอารมณ์ทางเพศในผู้หญิง ที่ผู้ชายควรรู้

คลิตอริส (Clitoris) เป็นส่วนหนึ่งของอวัยวะเพศที่อยู่เหนือปากช่องคลอด มีลักษณะเป็นตุ่มนูนวงรีเล็กๆ ซึ่งมักช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศเมื่อได้รับการสัมผัส

สำรวจคุณประโยชน์ “นมโอ๊ตอัลโปร” (Alpro) นมทางเลือกยอดนิยมของคนรักสุขภาพ

นมโอ๊ตมีประโยชน์อย่างไร ทำไมถึงกลายเป็นเทรนด์ แม้แต่ร้านกาแฟชื่อดังยังเลือกใช้นมโอ๊ตเป็นส่วนผสมในเครื่องดื่ม

ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565

ใครยังไม่ได้เช็กดวงช่วงนี้ มาดูกันว่าคำทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565 จะตรงกับชีวิตช่วงนี้ของคุณหรือไม่ จะเกิดเรื่องดี ๆ อะไรบ้าง ไปเช็กกัน