แท็ก "สุขภาพ"

ร่างกายทวงคืน "บอสคริส" หันดูแลตัวเองจนกลายเป็นธุรกิจ

จะตีกลอง ร้องเพลง เล่นกีตาร์ บอสคริส ก็จัดให้ ในรายการ “วันเดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง" พร้อมกับอัปเดตชีวิตกับนักแสดงสุดฮอตของ คริส–พีรวัส นอกจากผลงานซีรีส์พาร์ตธุรกิจก็รุ่งพุ่ง

4 สัญญาณอันตรายที่เสี่ยง "หัวใจวายเฉียบพลัน"

แนะนำวิธีสังเกตง่ายๆ ว่าตัวคุณเอง หรือคนรอบข้างของคุณกำลังอยู่ในภาวะหัวใจวายเฉียบพลันหรือไม่ เพราะไม่ว่าคุณ หรือใครก็ตาม มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคนี้ได้ทั้งนั้น

ดวงรายปักษ์ 16 - 31 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กดวงกัน

‘หมอช้าง’ เปิดดวงสุขภาพ 12 ราศี อึ้ง! ราศีเจอ ‘โรคเวรโรคกรรม’ ยากรักษาหาย

'หมอช้าง' เปิดดวงสุขภาพ 12 ราศี อึ้ง! ราศีเจอ 'โรคเวรโรคกรรม' ยากรักษาหาย ด้วยเทรนด์การดูแลสุขภาพกำลังมาแรง 'หมอช้าง' ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ นักทำนายชื่อดัง เจาะลึกดวงเรื่องสุขภาพ 2566 ของทั้ง 12 รา...

พัทยาจัดเบ่งกล้าม ‘หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย’ 24-25 ธ.ค.

พัทยาจัดเบ่งกล้าม 'หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย' 24-25 ธ.ค. เมืองพัทยา จับมือ สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย จัดเบ่งกล้าม “หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย” ส่งท้ายปีเสือในช่วงฉลองคริสต์มาส สมาคมกีฬาเพา...

ดูดวงไพ่ยิปซี ปี 2566 ฉบับเต็ม 12 ราศี การงานดี การเงินเด่น ความรักพุ่ง

กลับมาพบกับ “HORA ไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” ซึ่งใกล้จะเข้าช่วงปีหน้า ฟ้าใหม่แล้วทางตัวผม จึงได้ทำการเช็กดวงชะตา ทั้ง 12 ราศีได้นำผลการคำทำนายดวงชะตาของปี 2566 มาฝากคุณผู้อ่าน

ดูดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 19-25 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย