แท็ก "สุขภาพ"

มารู้จัก “โอมิยะไมริ” พิธีแรกของเด็กญี่ปุ่น

ในประเทศญี่ปุ่นมีงานพิธีที่จัดขึ้นสำหรับเด็กมากมาย แล้วทุกคนรู้ไหมคะว่าพิธีแรกที่เด็กญี่ปุ่นจะต้องเข้าร่วมคือพิธีอะไร? บทความนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับพิธีสำคัญนั้นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์รายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 5-11 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

2 ราศีสัปดาห์นี้ความรักไม่สู้ดี ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย

ดวงสุดแม่น อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงการงาน ดวงสุขภาพ ดวงรายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565

ฟังคำตอบจากคุณหมอญี่ปุ่น! ใส่ถุงเท้านอนตอนกลางคืนไม่ดีต่อสุขภาพจริงไหม?

จริงๆ แล้วคุณหมอชาวญี่ปุ่น บอกว่าการใส่ถุงเท้านอนไม่ดีต่อสุขภาพ มาฟังเหตุผลที่คุณหมอญี่ปุ่นไม่แนะนำให้ใส่ถุงเท้าเข้านอนกันค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565 เปิดดวง 3 วันเกิด งาน เงิน รักลงตัว

เช็กดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 5-11 ธันวาคม 2565 โดยอาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld สัปดาห์นี้ใครจะได้รับข่าวดี การงานสำเร็จสมดังใจหวัง พร้อมเคล็ดลับเสริมโชคลาภ และเลขมงคลอีกด้วย

5 อาการที่บ่งบอกว่าร่างกายผู้หญิงกำลังขาดวิตามินเอ

ชวนสาวๆ มาสังเกตอาการต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับร่างกาย ซึ่งล้วนเป็นอาการที่บ่งบอกว่าร่างกายกำลังขาดวิตามินเอกันค่ะ จะมีอะไรบ้างไปติดตามกัน

ดวงราศีเมถุน เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

ชาวราศีเมถุนควรใส่ใจเรื่องสุขภาพร่างกายของตนเองให้มากขึ้น ระวังจะเกิดโรคภัยเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร ระบบความดันโลหิต เบาหวาน หมั่นรักษาดูแลห้องครัวและตู้เย็นให้สะอาดสดชื่นอยู่เสมอ

ดวงราศีกรกฎ เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

ดวงการเงินชาวราศีกรกฎ ได้เงินจากสิ่งที่ทำในอดีต มีโชคจากบ้าน เพื่อนเก่า และแฟนเก่า ช่วงต้องใส่ใจเรื่องสุขภาพของตนเองให้มาก ระวังจะล้มป่วยกะทันหันอย่างหนักเพราะความเครียด ปวดศีรษะ ไมเกรน

ขมปาก-ขมคอ กินอะไรก็ไม่อร่อย เป็นเพราะอะไร?

อาการขมปากขมคอเป็นอาการที่รู้สึกได้ถึงรสชาติขมในปากและลำคอ โดยเฉพาะเวลารับประทานอาหารหรือแม้แต่ดื่มน้ำเปล่าก็ยังรู้สึกถึงรสชาติขมภายในปาก เป็นเพราะอะไร มาอ่านกัน

ไม่ต้องอดของหวานก็ลดน้ำหนักได้! ด้วยการรับประทานตอนบ่าย 3 โมง

มารู้กันว่าทำไมการรับประทานขนมหวานตอนบ่าย 3 โมงจึงเป็นมิตรต่อผู้ที่กำลังลดน้ำหนักและวิธีการรับประทานขนมหวานเพื่อช่วยให้น้ำหนักลดลงกันค่ะ