แท็ก "เกมส์android"

Project STAR เกมใหม่สไตล์อนิเมะโดยผู้พัฒนา Counter:Side

Studiobside ผู้พัฒนาชาวเกาหลีซึ่งเป็นที่กันในผลงานเกมสไตล์ RPG บนมือถือที่เคยสร้างชื่อไว้อย่าง Counter:Side ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวบน Global และ SEA มาก่อนหน้านี้แล้ว

Uncharted Waters Origin เปิดให้ลงชื่อออกทะเลบนสโตร์ประเทศไทยวันนี้

Koei Tecmo Games กับโปรเจ็กต์พร้อมยักษ์พิเศษฉลองครบรอบ 30 ปีที่เปิดตัวมาได้หลายเดือน แล้วกำลังเดินหน้าเต็มกำลังที่จะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global สำหรับเกม Uncharted Waters Origin

Kingdom: The Blood จากซีรี่ส์ซอมบี้ชื่อดังเกาหลีเริ่มลงทะเบียนบน Steam

Action Square ได้นำเอาซีรี่ส์เกาหลีใต้ชื่อดังเกี่ยวกับซอมบี้ Kingdom มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของวิดีโอเกมในชื่อ Kingdom: The Blood วันนี้ได้มีการออกมาอัปเดตการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับแพลตฟอร์มพีซีผ่านร้านค้า Steam อย่างเป็นทางการแล้ว

N-INNOCENCE- เริ่มลงทะเบียนบนสโตร์ประเทศไทยก่อนลุยไตรมาสแรกปีนี้

Asobimo Inc ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนเกมมือถือในสโตร์ประเทศไทยของเราในชื่อเกมว่า N-INNOCENCE- ทั้งในระบบ Android และ iOS ผ่านสโตร์ของแต่ละระบบ

Nexon ดึงมือ Argent Twilight หยุดพัฒนาเกม RPG สไตล์ Gacha

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 5 เดือนที่แล้วได้มีการเปิดตัว Argent Twilight วันนี้ Nexon ยืนยันกับสื่อเกาหลีว่าได้หยุดการพัฒนาเกมมือถือแนว Gacha RPG นี้อย่างเป็นทางการแล้วเพราะด้วยสาเหตุที่หลังจากเปิดให้เล่นในช่วง Soft Launch

สมรภูมิเดือด Indus Battle Royale เปิดให้ลงทะเบียนในประเทศไทย

SuperGaming SG วันนี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมมือถือตัวใหม่บนสโตร์ประเทศไทยของเราในชื่อเท่ๆ ว่า Indus Battle Royale ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเกมนี้จะนำเสนอในรูปแบบไหนก็คือแนวเอาชีวิตรอด

Valiant Force 2 เกมมือถือ RPG ภาคต่อแฟรนไชส์ดังประกาศวันเปิดเกมพร้อมกิจกรรมพิเศษ

หลังจากเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ามาได้สักพัก Valiant Force 2 ภาคต่อของเกมมือถือยอดนิยมก็ได้ประกาศกำหนดเปิดให้บริการ พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกด้วย

ไปละเจอกัน Dragon Quest The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds ยุติให้บริการ

Square Enix เป็นค่ายเกมดังระดับโลกที่มีเกมเรือธงมากมายที่ได้รับความนิยม แต่เราจะเห็นว่าในช่วงหลายปีมานี้ทางพี่เหลี่ยมพยายามพัฒนาเกมมือถือมากมายไม่ว่าจะเป็นการสร้างไอพีใหม่

เตรียมมือถือให้พร้อม Honkai: Star Rail ในรอบ Final CBT จะเริ่ม 10 กุมภาพันธ์นี้

HoYoverse ประกาศว่าเกม RPG แนวอวกาศแฟนตาซีในชื่อเกมว่า Honkai: Star Rail กำลังจะจัดการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งสุดท้ายที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยไปแล้ว

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ PRINCIPLES ใหม่สุดอลังการจากค่าย COLOPL

COLOPL ภายใต้แบรนด์ COLOPL Creators ที่จัดตั้งขึ้นใหม่ได้เปิดตัว PRINCIPLES ซึ่งเกมจะเน้นไปที่การผจญภัย Adventurn Games สำหรับแพลตฟอร์มมือถือทั้งในระบบ iOS ผ่าน App Store และ Android ผ่าน Google Play

เรื่องน่าเศร้า Final Fantasy 7 The First Soldier หลังเกมประกาศปิดตัวลง

Final Fantasy 7: The First Soldier ได้ประกาศปิดตัวหลังเปิดให้บริการมาได้แค่ปีเดียว แต่ถึงแม้จะเป็นเกมที่ไม่ได้อยู่ในกระแสนิยม หรือ เกมภาคหลักของแฟรนไชส์ ตัวเกมก็มาพร้อมกับชุมชนผู้เล่นบน Reddit เหมือนกับเกมอื่น ๆ เช่นกัน แน่นอนว่าเมื่อตัวเกมได้ปิดลงแล้วก็ต้องส่งผลให้ผู้เล่นหลายคนเศร้ากันไม่น้อย เพราะพวกเขาไม่สามารถเล่นเกมที่ชอบกับเพื่อน ๆ ได้อีกต่อไป

Valkyrie Idle เกมมือถือใหม่สไตล์ RPG เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

mobirix ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่ายที่กำลังจะเปิดตัวในตลาด Global แล้วรวมไปถึงประเทศไทยของเราด้วยในชื่อ Valkyrie Idle