แท็ก "เกมส์ios"

เรื่องน่าเศร้า Final Fantasy 7 The First Soldier หลังเกมประกาศปิดตัวลง

Final Fantasy 7: The First Soldier ได้ประกาศปิดตัวหลังเปิดให้บริการมาได้แค่ปีเดียว แต่ถึงแม้จะเป็นเกมที่ไม่ได้อยู่ในกระแสนิยม หรือ เกมภาคหลักของแฟรนไชส์ ตัวเกมก็มาพร้อมกับชุมชนผู้เล่นบน Reddit เหมือนกับเกมอื่น ๆ เช่นกัน แน่นอนว่าเมื่อตัวเกมได้ปิดลงแล้วก็ต้องส่งผลให้ผู้เล่นหลายคนเศร้ากันไม่น้อย เพราะพวกเขาไม่สามารถเล่นเกมที่ชอบกับเพื่อน ๆ ได้อีกต่อไป

Valkyrie Idle เกมมือถือใหม่สไตล์ RPG เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

mobirix ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่ายที่กำลังจะเปิดตัวในตลาด Global แล้วรวมไปถึงประเทศไทยของเราด้วยในชื่อ Valkyrie Idle

Strangers - Awaken เกมแอกชัน MOBA ภาพสุดอลังการเปิดรับสมัครเข้าร่วมทดสอบแล้ววันนี้

Strangers - Awaken เกมมือถือแนวแอกชัน รูปแบบต่อสู้สไตล์ MOBA ภาพกราฟิกสุดอลังการหมุนได้ 360 องศา เปิดรับสมัครเข้าร่วมทดสอบแล้ววันนี้

งานจากพี่เหลี่ยม Various Daylife มาเล่นบนมือถือ Android และ iOS

Square Enix พี่เหลี่ยมผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น กับการผจญภัย RPG ในชื่อเกมว่า Various Daylife สำหรับ iOS ผ่าน App Store และ Android ผ่าน Google Play ในวันที่ 23 มกราคม เป็นต้นไป

คุ้นๆ CryptoKnights เปิดให้บริการแล้วในสโตร์ไทยทั้งสองระบบ Android และ iOS

เป็นเรื่องปกติที่จะมีการนำเอาเกมเก่าในอดีตมาเล่าใหม่ในชื่อใหม่ แต่เนื้อในยังคล้ายเดิมอย่างเกมที่เคยพัฒนาโดยชาวไทยในชื่อ Invictus กลับมาอีกครั้งในชื่อใหม่ CryptoKnights ที่ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วในเวอร์ชั่น Global

Zold:Out ปล่อยตัวอย่างใหม่เตรียมลุยตลาด Global ทั้งพีซีและมือถือ

C4Cat Entertainment Limited ได้มีการประกาศเตรียมเปิดตัวเกมใหม่ Zold:Out ในเวอร์ชั่น Global สำหรับเกม Zold:Out ซึ่งเป็นเกมที่เปิดตัวเร็วกว่าที่คิดไว้พอสมควร โดยมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 มกราคม 2023

Honkai Star Rail จะเปิดทดสอบรอบพิเศษเริ่มลงทะเบียนล่วงหน้า 24 ม.ค.นี้

HoYovers หรืออีกชื่อที่รู้จัก MiHoYo หนึ่งในบริษัทเกมชื่อดังเจ้าของเกมอนิเมะชื่อดังที่กำลังปล่อยตัวเกม Honkai Star Rail ในอีกไม่ช้าแต่ก่อนหน้านั้นบริษัทได้มีการเปิดทดสอบในช่วงพิเศษ Final Closed Beta

"606 โรงเรียนเสียงสะท้อน" เกมมือถือสายเลือดไทยแนวสืบสวนด้วยคนแสดงจริงเปิดให้เล่นแล้ววันนี้

606 โรงเรียนเสียงสะท้อน เกมมือถือแนวสืบสวนสอบสวนในรูปแบบมินิซีรี่ส์โดยใช้คนแสดงจริง เปิดให้เล่นแล้ววันนี้แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย

Five Stars: Horizon of Memory เผยกำหนดการเปิดให้บริการในระดับ Global

SkyPeople บริษัทเปิดให้บริการเกม Five Stars : Horizon of Memory ได้มีการเปิดเผยกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในระดับ Global โดยปักธงไว้ในวันที่ 25 มกราคม 2023

ได้เวลาตามรอย รวมสถานที่ต้นแบบ Genshin Impact ที่มีอยู่บนโลกจริง

สถานที่ต่าง ๆ ในเกม Genshin Impact นั้นมีหลายที่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานที่จริงในโลก ซึ่งทางเราจะนำมาคอเกมไปตามรอยในสถานที่ต่าง ๆ กัน

Night Crows เกมฟอร์มยักษ์กราฟิกอลังการด้วยขุมพลัง Unreal Engine 5

MADNGINE สตูดิโอพัฒนาเกมรายใหม่ในประเทศเกาหลีใต ได้มีการเปิดตัวเกมใหม่ในเครือครั้งแรกในงาน G-Star 2022 ในชื่อเกมว่า Night Crows เป็นเกม MMORPG เก็บเลเวลที่ภายในเกมนี้จะพัฒนาขึ้นภายใต้เทคโนโลยีตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Unreal Engine 5

Higan Eruthyll งานดีแบบนี้เกมเมอร์ชอบเผยกำหนดการเปิดตัวกุมภาพันธ์นี้

BILIBILI เป็นเกมที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ทดสอบไปแล้ว และเริ่มลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการอีกครั้งสำหรับเกม Higan Eruthyll ได้มีการเปิดเผยกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไว้ในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ที่จะถึงนี้

เปิดแล้ว Dragonicle ในรูปแบบของเกมมือถือบนสโตร์ประเทศไทยทั้งสองระบบ

X-Legend Entertainment ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมออนไลน์สำหรับแพลตฟอร์มือถือตัวล่าสุดในชื่อว่า Dragonicle: 2023 Fantasy RPG เปิดให้บริการเพิ่มบนสโตร์ไทยทั้ง 2

เปิดแล้ว White Melody เกมมือถือ RPG สุดน่ารักตัวใหม่ล่าสุดจากแดนโสม

Sesisoft วันนี้ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดจากทางค่าย โดยเกมนี้มีชื่อว่า White Melody เป็นเกมแนว RPG สุดอนิเมะที่เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่าน Google Play Store และ App Store

เปิดตัว Zoids Wild Arena NFT มาพร้อมกับ Gameplay Teaser

ตัวแทนเปิดให้บริการ Act Games เปิดตัววิดีโอแนวคิดใหม่ล่าสุดและทีเซอร์เกมเพลย์สำหรับเกมใหม่ที่สร้างจากไอพี Zoids การ์ตูนหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ขวัญใจหลายๆ คนที่นำจับมาทำเป็นเกมในชื่อ Zoids Wild Arena NFT