แท็ก "เทคโนโลยี"

สื่อนอกแฉ! พนักงานเทสลาส่งต่อภาพ-คลิปส่วนตัว จากกล้องติดรถลูกค้า

บริษัทผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเทสลา (Tesla) เน้นย้ำต่อลูกค้าหลายล้านรายของตนว่า ทางบริษัทให้ความสำคัญต่อความเป็นส่วนตัวของลูกค้าอย่างถึงที่สุด

'เทสลา' เผยแผนสร้างโรงงานผลิตแบตเตอรียักษ์ในเซี่ยงไฮ้

บริษัทรถยนต์ เทสลา (Tesla) เตรียมเปิดโรงงานแห่งใหม่ในนครเซี่ยงไฮ้ โดยตั้งเป้าว่าจะผลิตแบตเตอรีขนาดใหญ่สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า 10,000 ชิ้นต่อปี

จนท.เยอรมนี ชี้ อาจมีการปิดกัน ‘แชทจีพีที’ – หากจำเป็น

รัฐบาลเยอรมันอาจพิจารณาทำตามอิตาลีในการสั่งปิดกั้นการใช้งานโปรแกรมปัญญาประดิษฐ์ ‘แชทจีพีที’ (ChatGPT) เนื่องจากความกังวลด้านความปลอดภัย

กูรูเอไอ โวยงานวิจัยโผล่ในหนังสือเปิดผนึกของ 'อิลอน มัสก์'

ผู้เชี่ยวชาญด้านปัญญาประดิษฐ์ได้แสดงความกังวลหลังจากผลงานของพวกเขาถูกอ้างถึงในหนังสือเปิดผนึก ที่อิลอน มัสก์ ซีอีโอเทสลา

การศึกษาชี้ รัสเซียใช้ ‘TikTok’ เผยแพร่ข่าวหนุนรัฐบาลมอสโกในประเด็นยูเครน

มีรายงานชิ้นใหม่ที่เผยว่ารัสเซียกำลังใช้ประโยชน์จากแอปพลิเคชันแชร์วิดีโอสั้นยอดนิยมอย่าง ติ๊กตอก ในปฏิบัติการแผ่ขยายอิทธิพลของตนในสงครามยูเครน

ChatGPT คืออะไร มีความสามารถอะไร มันจะแย่งงานมนุษย์จริงหรอ?

ในอนาคต มนุษย์จะยังมีงานทำอยู่หรือไม่? กับยุคที่เทคโนโลยี AI เริ่มเข้ามามีอิทธิพลในการใช้ชีวิตที่มากขึ้น สร้างความสะดวกสบายทั้งในด้านสุขภาพ อุปโภค บริโภค รวมไปถึงในการทำงาน

เปิดราคา Infinix HOT 30 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เน้นศักยภาพเล่นเกม ในราคาเริ่มต้น 4,499 บาท

อินฟินิกซ์ (Infinix) เปิดตัว Infinix HOT 30 Series เกมมิ่งโฟน รุ่นเริ่มต้นซีรีส์ใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยเป็นประเทศแรกของโลก

True5G PRO HUB ยานแห่งอนาคตสู่การค้นพบทุกไลฟ์สไตล์ความชอบของคนรุ่นใหม่ ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่

True5G PRO HUB ยานแห่งอนาคตที่จะทะยานสู่โลกแห่งการสำรวจ ค้นพบ และพัฒนาทักษะแห่งอนาคต สู่ทุกความเป็นไปได้บนโลกใบใหม่อย่างไร้ขีดจำกัด ในรูปแบบ Immersive Discovery

‘อิลอน มัสก์’ นำทีมกูรูไอที วอนยุติพัฒนาปัญญาประดิษฐ์-อ้างสร้างความเสี่ยงต่อมนุษยชาติ

อิลอน มัสก์ ซีอีโอเทสลา และผู้เชี่ยวชาญด้านปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI รวมทั้งบรรดาผู้บริหารในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี

Microsoft เปิดตัว Security Copilot ใช้ปัญญาประดิษฐ์ช่วยวิเคราะห์การถูกโจมตีทางไซเบอร์

ไมโครซอฟท์ เดินหน้าใช้เทคโนโลยีจากปัญญาประดิษฐ์เต็มสูบ เปิดตัวเครื่องมือใหม่ Security Copilot ใช้เอไอ ช่วยวิเคราะห์การถูกโจมตีทางไซเบอร์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว Hi4 แพลตฟอร์มอี-ไฮบริดขับเคลื่อน 4 ล้อ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว Hi4 แพลตฟอร์มอี-ไฮบริดขับเคลื่อน 4 ล้อ เจเนอเรชันใหม่ ขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าอนาคต ในงาน Intelligent NEV Day

ปลดปล่อยปีศาจแห่งความเร็วในตัวคุณ ด้วยวิวัฒนาการรุ่นใหม่จาก SKECHERS

“สเก็ตเชอร์ส” แนะนำรองเท้าวิ่งที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในตัวกับคุณคอลเล็กชันใหม่ ทั้งรุ่น “SKECHERS GORUN Razor 4” และรุ่นที่เป็น Super Shoes ของแบรนด์สเก็ตเชอร์ส “SKECHERS GORUN Speed Beast”

สตาร์ทอัพจีนประดิษฐ์ ‘เครื่องจูบ’ กระชับสัมพันธ์คู่รักทางไกล

บริษัทสตาร์ทอัพสัญชาติจีน ประดิษฐ์เครื่องจูบ ช่วยส่งจุมพิตออนไลน์แบบสมจริงยิ่งขึ้นด้วยริมฝีปากเสริมจริงที่ออกแบบมาให้คู่รักทางไกลได้กระชับสัมพันธ์กันได้

ข้อควรรู้กฎหมายใหม่ ปราบอาชญากรรมไซเบอร์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ธนาคารแห่งประเทศไทยได้ออกชุดมาตรการจัดการภัยทุจริตทางการเงินเพื่อป้องกันมิจฉาชีพที่จะเข้ามาหลอกลวงประชาชนด้วยวิธีต่าง ๆ

เริ่มแล้ว Motor Show 2023 มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 44 รถใหม่ล้นงาน มีกี่ล้านก็หมด!

Motor Show 2023 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 รถใหม่ประชันโฉมเพียบ รถยนต์ไฟฟ้ามาพร้อมราคาน่ารัก วันนี้ ถึงวันที่ 2 เมษายน 2566 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

โผล่ในมอเตอร์โชว์ 2023 Ford จัดกระบะรุ่นใหม่ Ranger Stormtrak เปิดรับจองในงานนะจ๊ะ

Motor Show 2023 Ford Ranger Stormtrak และ Ford Everest wildtrak เปิดตัวและรับจองในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 วันที่ 22 มีนาคม ถึง 2 เมษายน 2566 ที่อิมแพ็ค เมืองทอง