แท็ก "แม่และเด็ก"

4 วิธีแก้อาการ "เหม็นสามี" ช่วงตั้งครรภ์ ไม่ให้อีกฝ่ายเสียความรู้สึก

มาดู 4 วิธีแก้ต่อไปนี้ที่จะช่วยให้คุณผ่านพ้นไปได้ และไม่ทำลายความรู้สึกดี ๆ ของสามีที่มีให้ จนทำให้เขารู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจเอาได้ค่ะ

5 เมนูอาหารคนท้องที่ต้องคุมระดับน้ำตาล แถมช่วยป้องกันครรภ์เป็นพิษ

รวม 5 เมนูอาหารสำหรับคนท้องที่ต้องควบคุมระดับน้ำตาลโดยเฉพาะมาแชร์ให้ได้ลองทำตามกันค่ะ มาดูกันว่าจะใช่เมนูโปรดของคุณแม่หรือเปล่า

เสริมพัฒนาการให้ลูกน้อยในครรภ์ด้วย 5 วิธีเล่นกับลูกอย่างฉลาด

หากคุณแม่ต้องการให้ลูกเติบโตขึ้นมาเป็นเด็กที่มีพัฒนาการด้านต่างๆ สมบูรณ์และเป็นเด็กที่มีความสุข จึงควรเสริมพัฒนาการให้ลูกน้อยตั้งแต่อยู่ในครรภ์

เลี้ยงลูกในยุคดิจิทัล ต้องปลูกฝังสิ่งใดบ้าง

พ่อแม่จึงต้องสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับ “การเลี้ยงลูกในยุคดิจิทัล” ว่าต้องทำอย่างไรให้เด็กๆ มีพัฒนาการและเติบโตได้สมวัย รวมถึงมีภูมิคุ้มกันสิ่งยั่วยุต่างๆ ในโลกดิจิทัลด้วย

"ลูก้า มาโก้" ลูก "นาวินต้าร์" ยิ่งโตยิ่งสวย "น้ำหวาน" ว่าที่คุณแม่ลูก 3 ก็แซ่บมาก

น่ารักยกบ้าน! "น้องลูก้า และ น้องมาโก้" ยิ่งโตยิ่งฉายแววสวยขึ้นเรื่อยๆ ส่วน "ไฮโซน้ำหวาน" ภรรยา "นาวินต้าร์" ท้องใกล้คลอด แต่ก็ยังแซ่บไม่แผ่ว

"แอร์ ภัณฑิลา" รีวิวหลังคลอด 7 วัน น้ำหนักลดฮวบเหลือ 39 กิโล

หุ่นเซี๊ยะ เข้าที่ไวมาก "แอร์ ภัณฑิลา" รีวิวครบ 7 วันในการเป็นคุณแม่ เลี้ยงลูกเอง น้ำหนักลดฮวบ...หยุดโฟกัสหุ่นคุณแม่มือใหม่ไม่ได้เลยจริงๆ

ย้อนภาพความน่ารัก "น้องณดา" ลูกสาว "กบ สุวนันท์" ฉายแววคิ้วท์มาแต่เด็ก

เวลาผ่านไปเร็วแทบไม่น่าเชื่อเมื่อในปีนี้ "น้องณดา-ปุณณดา ปุณณกันต์" ลูกสาวแม่ "กบ-สุวนันท์ กับพ่อบรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์"

9 คำแนะนำที่พ่อแม่ควรสอนลูก เมื่อถูกบูลลี่ที่โรงเรียน

ปัญหาเด็กถูกบูลลี่ โดยส่วนใหญ่มักเกิดขึ้นที่โรงเรียน ซึ่งแน่นอนว่ามีพ่อแม่หลายคนที่แทบจะไม่รู้ว่าลูกถูกบูลลี่ในขณะที่กำลังใช้ชีวิตอยู่ที่โรงเรียน

“ครูก้อย นัชชา“ ทำรายการ “สักวันฉันจะเป็นแม่” กับอุปสรรคผู้หญิงกว่าได้เป็นแม่สมใจ

“ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” เขียนบรรยายถึงความในใจในการถ่ายทำ “รายการสักวันฉันจะเป็นแม่” รายการที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นพื้นที่ในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของผู้มีบุตรยาก