แท็ก "รุ่นใหม่"

iPad แบบพับได้ (Foldable iPad) มีลุ้นเปิดตัวในปี 2024

ในปีหน้า 2024 แฟนคลับของแอปเปิลที่ต้องการเป็นเจ้าของ iPad mini อาจมีโอกาสสมหวัง เมื่อมีข่าวว่าแอปเปิลกำลังซุ่มพัฒนา โดยยกระดับเรื่องของสเปกเครื่องที่ดีขึ้น

VOLVO แจง เลิกขายรถยนต์สันดาปภายใน ปี 2568 เตรียมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าสองรุ่นในปีนี้

Volvo ประกาศเลิกผลิตรถยนต์เครื่องยนต์สันดาปภายใน เตรียมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าสองรุ่นใหม่ในปีนี้ EX90 เอสยูวีไฟฟ้า 500 กิโลเมตร เข้าไทยปีนี้

‘อั๋น-ภูวนาท’ เชื่อคนรุ่นใหม่จะมีบทบาทสำคัญในการเลือกตั้งครั้งนี้

'อั๋น-ภูวนาท' เชื่อคนรุ่นใหม่จะมีบทบาทสำคัญในการเลือกตั้งครั้งนี้ เมื่อวันที่ 25 มกราคม เวลา 10.15 น. ที่ ห้องอินฟินิตี้ 1-2 โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ (รางน้ำ) เครือมติชน จัดเสวนาใหญ่ก้าวสู่ป...

ลุ้นเข้าไทยเอาใจคนชอบประหยัด TOYOTA NEW PRIUS PLUG IN HYBRID วิ่งไกล 1,250 กิโลเมตร!

TOYOTA NEW PRIUS PLUG IN HYBRID เทคโนโลยีไฮบริดเจนฯ 5 เครื่องเบนซินสี่สูบ 2.0 ลิตร มอเตอร์ไฟฟ้าเสริมแรงในระบบเกียร์ กำลัง 223 แรงม้า 0-100 ใน 6.6 วินาที ไฟเต็ม น้ามันเต็ม วิ่งไกล 1,250 กม.

5 คาแรกเตอร์เดือด อนันดา-มาริโอ้-โตโน่-ฟ้า ษริกา-เอม ภูมิภัทร ใน "ขุนพันธ์ 3"

เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือด อนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ - ฟ้า ษริกา - เอม ภูมิภัทร จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

ลือ Sony เตรียมออกเลนส์ใหม่ 500mm GM, Speedbooster และกล้อง APS-C เรือธงรุ่นใหม่

อัปเดตข่าวลือกล้องจากฝั่ง Sony กันบ้างครับ ล่าสุดมีรายงานของใหม่ถึง 3 อย่างด้วยกัน เป็นเลนส์เทเลโฟโต '500mm GM', 'อะแดปเตอร์ Speedbooster' และกล้องมิเรอร์เลส APS-C เรือธงรุ่นใหม่

DJI เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ DJI RS 3 Mini ไม้กันสั่นสำหรับกล้อง Mirrorless

วันนี้ DJI ผู้นําด้านโดรนพลเรือนและเทคโนโลยีกล้องสุดสร้างสรรค์ของโลกได้เปิดตัว DJI RS 3 Mini ไม้กันสั่นมือถือน้ำหนักเบาสำหรับการเดินทาง

เสี่ยวหมี่ เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน MWC 2023

เว็บไซต์ 91Mobiles เปิดเผยข้อมูลที่อ้างว่ามันเป็นแหล่งข่าววงในว่าตอนนี้เสี่ยวหมี่ (Xiaomi) กำลังจะประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน Mobile World Congress 2023 (MWC 2023)

Canon EOS R8 กล้องรุ่นกลางระหว่าง EOS R7 และ EOS R10 เตรียมเปิดตัวในงาน CP+ 2023

รายงานข่าวกล้องรุ่นใหม่จากค่าย Canon ล่าสุดมีอัปเดตเพิ่มเติมของ 'Canon EOS R8' กล้องมิเรอร์เลสรุ่นตรงกลางระหว่างรุ่นพี่ EOS R7 และรุ่นเล็ก EOS R10

สรุปข้อมูลหลุดสินค้า Apple ปี 2022 บอกเลยว่าอะไรที่หลุดมาแทบจะตรงทั้งหมด

การเก็บความลับสินค้าใหม่ ๆ ของ Apple ดูเหมือนจะยากขึ้นเรื่อย ๆ และปี 2022 ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่มีข้อมูลสินค้าหลุดออกมามากมาย แล้วดันถูกซะเกือบหมดเลยด้วย

Awakening Bangkok 2022 เพื่อพรุ่งนี้และตลอดไป

หลังจากสถานการณ์โรคติดเชื้อโควิด-19 คลี่คลาย กิจกรรมต่างๆ เริ่มคึกคัก แสดงถึงการกระตุ้นขับเคลื่อนทางด้านสังคมและเศรษฐกิจ สร้างความคึกคักให้กับพื้นที่ย่านเก่าแก่ของกรุงเทพฯ อย่างเจริญกรุงและตลาดน้อย...

5 โทรศัพท์มือถือราคาไม่เกิน 3,000 บาท ปี 2022 - 2023 มีรุ่นไหนบ้าง

อัปเดตล่าสุด โทรศัพท์มือถือราคาไม่เกิน 3,000 บาท ราคาเข้าถึงได้ง่าย คุ้มค่า มาพร้อมสีสันและดีไซน์สวยงาม สามารถใช้งานได้ครบครันทุกฟังก์ชั่น

สยามเซ็นเตอร์เอาใจเหล่า Sneakerhead แนะนำร้านใหม่ สายสตรีทห้ามพลาด

สยามเซ็นเตอร์ ชวนทุกคนมาพบกับร้านสนีกเกอร์ดัง แหล่งรวมสปอร์ตแวร์และสินค้าแนวสตรีท ด้วยหลากหลายชอปจากแบรนด์ดังระดับโลก ตอกย้ำความเป็นจุดหมายศูนย์รวมใหญ่สำหรับคนรักสนีกเกอร์

ไอคอนคนรุ่นใหม่แห่งปี ติดโผ "สนุกสุดจัด 2022... ที่สุดแห่งปี"

เรียกว่าปี 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้มีตำนานเกิดขึ้นจากคนรุ่นใหม่ของวงการบันเทิงอย่างมากมาย ที่เรียกว่าไม่ใช่แค่เป็นที่พูดถึงและสนใจเฉพาะประเทศไทย แต่ว่ากลายเป็นที่จับตามองกันไปถึงต่างประเทศ จนเรียกว่าพวกเขาและเธอกลายเป็นไอคอนสำหรับคนรุ่นใหม่กันเลยทีเดียว

เปิดตัว realme 10 Pro Series ในไทยอย่างเป็นทางการ จอโค้งใหญ่ เปิดโลกทัศน์ใหม่

เปิดตัว realme 10 Pro Series ในไทยอย่างเป็นทางการ จอโค้งใหญ่ เปิดโลกทัศน์ใหม่เหนือระดับ พร้อมสัมผัสที่หรูหราทันสมัยด้วยดีไซน์บอดี้สุดล้ำแบบไฮเปอร์สเปซ เปิดตัวในประเทศไทยแล้วอย่างเป็นทางการ! กับสุดยอด...