ความบันเทิง

เมียหลวงลวงสังหาร ดีเจดาด้า ติด GPS ใส่กล่องทิชชู ตามจับกิ๊กสามี

เรื่องจริงยิ่งกว่าละครกว่าจะมีชีวิตรักที่สมบูรณ์แบบต้องแลกมาด้วยคราบน้ำตา ดีเจดาด้า วรินดา ยืนหนึ่งเมียหลวงลวงสังหาร ปราบกิ๊กสามีเก่าอยู่หมัดด้วยปฏิบัติการลับ ซุ่มเงียบซ้อนGPS ไว้ในที่ลับ

โดนขุดอดีต แม่ภนิดา ตอบแล้ว แตงโม ใช่ลูกแท้ๆ ไหม หรือแอบอ้างเอาสมบัติ

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับการเสียชีวิตนางเอกดัง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่สุดท้ายถูกพิสูจน์หลักฐานได้แล้วว่าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุตกเรือ

คุณเหลือเวลาในชีวิตอีกกี่วัน ชวนเล่น Life Countdown เพราะชีวิตมีเวลาจำกัด

หากเรารู้ว่าเรามีเวลาเหลือเท่าไรในชีวิต ทุกสิ่งคงเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เราคงรีบทำสิ่งที่อยากทำ เราคงบอกรักคนรอบตัวเราให้มากที่สุด เราคงรีบทำสิ่งสำคัญในชีวิต…

เซ็กซี่มาก แพทตี้ ถกกระโปรงสูงอวดต้นขาขาวจั๊วะ สามีสุดทนโผล่เมนต์อย่างไว

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่สดใสขึ้นทุกวันเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ก็ไม่มีอะไรสามารถมาทำลายความน่ารักเธอไปได้

เจจินตัย พี่ชาย จิ๊บ คีตภัทร เคลื่อนไหวหลังถูกโยง เป็นนางเอกดังซื้อกิน

เป็นการออกมาชี้แจงที่กระจ่างชัดสุดๆ สำหรับอดีตนางเอกสาว จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์ หลังจากที่โลกโซเชียลมีการแชร์ประเด็นที่ว่าอดีตนางเอกสาวช่องมากสี อักษร จ. แอบไปซื้อกิน

คุณเป็นคนอย่างไรในสายตาของ “คนอื่น” บอกได้จากภาพแรกที่คุณมองเห็น

ภาพทายนิสัย หรือภาพลวงตา เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะบอกลักษณะนิสัยและตัวตนของคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ ลักษณะนิสัยบางอย่างอาจจะถูกซุกซ่อนอยู่ในการกระทำของคุณ ภาพครั้งนี้จะบอกคุณว่า คนที่อยู่รอบตัวคุณ มองว่าคุณเป็น “คนแบบไหน” จากภาพแรกที่คุณมองเห็น

ลิซ่า มารี ทายาทเอลวิสเสียชีวิต

ข่าวเศร้าในวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อพริสซิลลา เพรสลีย์ อดีตภรรยาของเอลวิส ราชันแห่งร็อกแอนด์โรล แถลงยืนยันการเสียชีวิตของลิซ่า มารี เพรสลีย์ ทายาทเพียงคนเดียวที่สิ้นใจ

"แพทริเซีย กู๊ด" ปล่อยมีน้อง "โน้ต" เอ่ยขอ "แม่ชม" ไฟเขียวมีลูกเมื่อไหร่มาปรึกษาได้

เป็นคู่รักที่ควงคู่เข้าประตูวิวาห์กันไปส่งท้ายปีที่ผ่านมา สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด และ โน้ต–วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หลังจากใช้ชีวิตคู่วิวาห์ป้ายแดงข้ามปีมา

คลื่นลูกใหม่หัวใจลูกทุ่ง “นิวคันทรี่” ชีวิตสุดดังข้ามคืน เล่าโมเมนต์ขึ้นสเตจครั้งแรก

“โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ยูจะมีใจ ไม่มีใครลองมามีเราม๊า...” เป็นเพลงสนุกๆ ติดหู ของบอยแบนด์ “นิวคันทรี่ (New Country)” ลูกทุ่งแนวใหม่ จากค่ายแกรมมี่ โกลด์ เจ้าของเพลงฮิต “Stand by หล่อ”

ต่อสัญญาอีก 5 ปี "ไผ่ พงศธร" มีเหตุผลที่ไม่ต้องคิดให้เสียเวลา

"ไผ่ พงศธร" เผยเหตุผล ที่ทำให้ตัดสินใจต่อสัญญากับแกรมมี่ฯ ไปอีก 5 ปี เดินเครื่องทำอัลบั้ม "ครูสลา" คุมเข้ม ร่วมสมัยแต่ไม่ไหลไปตามกระแส

"เจย์บี" คัมแบ็ก JAY B ENCORE IN BANGKOK อบอุ่น ใกล้ชิดกว่าเดิม 21-22 ม.ค.นี้

ศิลปินมากความสามารถ JAY B (เจย์บี GOT7) กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง กับงาน “2022 WORLD TOUR JAY B TAPE : PRESS PAUSE ENCORE IN BANGKOK” จากความสำเร็จของคอนเสิร์ตครั้งก่อนในประเทศไทยที่บัตรหมด

10 อันดับรหัสผ่านยอดนิยมประจำปี 2022 ใครตั้งแบบนี้เปลี่ยนด่วน!

10 อันดับรหัสผ่านยอดนิยมประจำปี 2022 แต่ที่ว่ายอดนิยมนี้คือมันไม่ดีนะ เพราะมันเดาง่ายแถมมีคนใช้เยอะมากๆ ใครตั้งเหมือนกับ 10 อันดับนี้เปลี่ยนด่วนเพื่อความปลอดภัย 

"วิโอลา เดวิส" ฝึกร่างกาย 4 ปี เพื่อหนัง The Woman King

The Woman King แหกกฎทั้งหมดบนโลกใบนี้ "วิโอลา เดวิส" ฝึกร่างกาย 4 ปีเต็ม เพื่อบทนายพลหญิงผู้แข็งแกร่ง หนังความมันส์ระดับ A+ และความเดือดที่มะเขือเทศสดยังต้องยอม!

‘ฮาน่า’ ชวน ‘นุช’ รำลึกความหลังเทียบช็อตต่อช็อตเก็บแผ่นดิน ปัจจุบันกับ 26 ปี...

  ผ่านไปกว่า 26 ปีแล้วกับละครเรื่องดังอย่างเก็บแผ่นดิน ที่ล่าสุด ฮาน่า ทัศนาวลัย ได้มีโอกาสไปสวัสดีปีใหม่ ตู่ นพพล โกมารชุน และ นุช ปรียานุช ปานประดับ เจ้าของค่ายเป่าจินจงผู้สร้างละครเรื่องดัง...