แท็ก "grooming"

4 เทคนิคดูแลผิวหนุ่มวัยทำงาน กู้ผิวพังให้กลับมาดูหล่อพราวเสน่ห์อีกครั้ง

ปัญหาผิวที่หนุ่มวัยทำงานอาจไม่ค่อยรู้ตัวก็คือผิวหน้าที่มักจะเผชิญกับความมัน รูขุมขนกว้าง ซึ่งมักจะเกิดขึ้นได้ง่ายกว่าผู้หญิงเสียอีก

ปัญหารูขุมขนกว้างในผู้ชาย เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไรได้บ้าง?

หนุ่ม ๆ น่าจะต้องเคยเจอปัญหาผิวสาก รู้สึกหยาบกร้านไม่เรียบเนียนเมื่อเอามือไปสัมผัส แถมยังมีความมัน เป็นสิวง่าย สาเหตุหลัก ๆ มาจากสภาพรูขุมขนกว้าง ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ

หุ่นดีสร้างได้! ด้วย 6 วิธีลดน้ำหนักในผู้ชายให้ได้ผลจริง

การลดน้ำหนักของผู้ชาย จะมีวิธีการคล้ายกับผู้หญิง แต่อาจจะต้องมีความมุ่งมั่นที่สูงพอสมควร เพราะด้วยมวลร่างกายที่มากกว่า นอกเหนือจากเรื่องทำให้น้ำหนักลดลง

ครีมทาผิวผู้ชาย เลือกแบบไหนให้การดูแลผิวมีประสิทธิภาพสูงสุด

ครีมทาผิวหรือครีมบำรุงผิวสำหรับผู้ชาย ถือว่าเป็นไอเทมที่ไม่ควรมองข้าม เพราะในยุคนี้สภาพแวดล้อมและสภาพอากาศที่เต็มไปด้วยฝุ่น ควันพิษ และสิ่งสกปรกมากมายที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน

5 อาหารเสริมสมรรถภาพทางเพศผู้ชาย เพิ่มความฟิตง่ายๆ ไม่ต้องง้อยา

วันนี้เรามาเอาใจหนุ่มๆ กันบ้าง กับอาหารที่จะช่วยเพิ่มความฟิต เสริมสมรรถภาพทางเพศได้ดียิ่งขึ้น โดยอาหารที่เรากินเข้าไปทุกวันนั้นบางชนิดก็มีส่วนช่วยในการทำให้ฮอร์โมนของเราดีขึ้นด้วย

ไม่ดื่มกาแฟไม่มีแรง อาจเป็นสัญญาณติดคาเฟอีน

กาแฟ ชา โกโก้ น้ำอัดลม เครื่องดื่มคู่ใจสำหรับชาวออฟฟิศแบบเราๆ วันไหนไม่ดื่มไม่มีแรง รู้สึกปวดหัว ไม่มีสมาธิทำงาน อ่อนเพลียบอกไม่ถูก หากรู้สึกแบบนี้อาจเป็นสัญญาณของการติดคาเฟอีน

อาหารคลีน เมนูไดเอต ทางเลือกลดน้ำหนักในผู้ชายยุคใหม่ที่ห้ามพลาด !

อาหารคลีน ตัวช่วยในการลดน้ำหนักสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องบอกเลยว่ากำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะนอกจากจะลดน้ำหนักได้แล้ว ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย ซึ่งอาหารคลีน คืออะไร

4 เคล็ดลับกู้หน้าโทรม ดูแลผิวให้กลับมาหล่อใสเหมือนเดิมไม่ยาก

หนุ่ม ๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิวหน้าของตัวเอง หรือไม่ค่อยใส่ใจสักเท่าไหร่ บอกเลยว่าคุณควรหาเวลาใส่ใจกับผิวในช่วงที่ยังสามารถดูแลได้ก่อนจะไม่ทันการ

5 วิธีถนอมสายตา สู้แสงสีฟ้า เบลนด์วิถีชีวิตให้เข้ากับยุค Work from Everywhere

สถาบันสุขภาพนิวทริไลท์จากแอมเวย์ แนะนำ 5 วิธีถนอมสายตาเพื่อให้ดวงตาของเราแข็งแรง ปลอดภัย ห่างไกลจากอาการเมื่อยล้าและพร้อมสร้าง Productivity ให้ชีวิตเราสดใสกว่าที่เคย

7 อาหารบำรุงอสุจิให้แข็งแรง หนุ่มคนไหนมีลูกยาก จัดเลยให้ไว

แนะนำอาหาร สำหรับบำรุงอสุจิ หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นสิ่งที่ไม่สำคัญ รู้หรือไม่ว่าอสุจิมีความสำคัญอย่างไร นอกจากจะทำให้คุณมีความสุขกับการทำกิจกรรมแล้ว

6 เคล็ดลับรับมือปัญหากลิ่นตัวแรง เสริมเสน่ห์ให้หนุ่มๆ มั่นใจมากขึ้น

กลิ่นตัวถือเป็นปัญหายอดฮิตของผู้ชายหลายคน และทำให้ขาดความมั่นใจได้ ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นหนุ่มที่หน้าตาดีแค่ไหน แต่หากมีกลิ่นตัวที่แรง เชื่อว่าสาวๆ ที่ไหนก็คงไม่อยากเข้าใกล้อย่างแน่นอน

5 อาหารสร้างกล้ามเนื้อ ฟิตหุ่นให้มีเสน่ห์โดนใจ ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด

สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม การดูแลหุ่นนอกจากการออกกำลังกายแล้ว เรื่องของอาหารก็สำคัญด้วย ซึ่งการจะมีกล้ามเนื้อที่ฟิต น่าสัมผัส ดูดีมีเสน่ห์ได้นั้น

4 เทคนิคโกนหนวดให้เกลี้ยงเกลา เผยหน้าใสไร้รอยแผล

หนุ่ม ๆ ที่ไม่ชอบให้ใบหน้าของตัวเองมีหนวดเครารุงรัง จึงต้องจัดการด้วยการโกนหนวดอย่างสม่ำเสมอ ครั้นจะไปให้ร้านทำให้ก็เสียเงินบ่อยจนดูไม่คุ้ม

หล่อละมุนขั้นสุด น้องฉัตร จัดให้ เจมีไนน์-โฟร์ท กับเช็ตภาพวาเลนไทน์

ทำสาวๆ ใจละลาย กับเช็ตภาพของสองหนุ่มฮอตจากซีรีส์แฟนผมเป็นประธานนักเรียน เจมีไนน์-โฟร์ท ที่ล่าสุดมีโอกาสได้แต่งหน้าเปลี่ยนลุคกับ น้องฉัตร

7 วิธีแก้แฮงค์ เมาค้าง สร่างเมาง่ายๆ ทำได้ไม่ยาก

หนุ่มๆ นักดื่มสายปาร์ตี้ ที่มักจะจัดหนักจัดเต็มไม่เมาไม่กลับ เช้ามาจะต้องไปทำงาน แต่มีอาการปวดหัว คลื่นไส้ เพราะแฮงค์หนักจากปาร์ตี้เมื่อคืน อย่าให้อาการแฮงค์มาเป็นอุปสรรคในการทำงาน

กฎ 80-20 ที่คุณควรทราบในการคุมอาหารคืออะไร

หากคุณพอจะมีความเข้าใจในเรื่องของธุรกิจอยู่บ้าง คุณคงจะพอทราบว่า กฎ 80-20 นั้นเริ่มจากการสังเกตที่ “ผลผลิต” เป็นหลัก ยกตัวอย่างเช่น ร้อยละ 80 ของผลผลิตนั้นมาจากร้อยละ 20 ของต้นทุน เป็นต้น

เดินตัวเอียงเกิดจากอะไร แค่บุคลิกไม่ดี หรือต้องเข้ารับการรักษา?

คนที่เดินตัวเอียงส่วนใหญ่จะไม่รู้ตัวมาก่อน จะมารู้อีกทีเมื่อมีคนทัก หรืออาจรู้สึกได้เองว่าเดินตัวเอียงจากอาการปวดหลัง ซึ่งอาการที่ว่านี้อาจเกิดจากกระดูกสันหลังคด ที่พบได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ ซี แอนด์ ไฮยา ตัวช่วยปฏิวัติผิวผู้ชายวัย 30+

สำหรับผู้ชายวัย 30+ แค่ผิวใสไร้สิวคงยังไม่พอ เพราะด้วยวัยที่เพิ่มขึ้น และไลฟ์สไตล์ที่ต้องเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะสะสมมาอย่างต่อเนื่อง ปัญหาของผู้ชายวัยนี้จึงไม่จบแค่เรื่องหน้ามัน

เปิดตัว ยูเซอริน ไฮยาลูรอน (เอชดี) เรเดียนซ์-ลิฟ ฟิลเลอร์ ทรีดี เซรั่ม และไนท์ครีมสูตรใหม่

ยูเซอริน ไฮยาลูรอน (เอชดี) เรเดียนซ์-ลิฟ ฟิลเลอร์ ทรีดี เซรั่ม และไนท์ครีมสูตรใหม่ จัดการปัญหาผิววัย 40+ เพื่อผิวเฟิร์มกระชับ ลดริ้วรอยและจุดด่างดำฝังลึกในสองสัปดาห์

ช่วยด้วย ใต้ตาคล้ำ จะทำไงดี?

ใครกำลังประสบปัญหาเรื่อง ใต้ตาคล้ำ กันบ้าง???ช่วยมารวมตัวกันตรงนี้แบบไวๆ ถ้าใครเคยบอกว่า ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ แต่ถ้าใต้ตาคล้ำเป็นหมีแพนด้าก็คงไม่ต่างอะไรกับคนไม่มีหัวใจรึเปล่านะ

เทคนิคเลือกไดร์เป่าผมให้เหมาะกับเรา

นี่คืออุปกรณ์ที่ต้องติดบ้านไว้ตลอด หรือว่าขนาดไปเที่ยวต่างจังหวัดก็จะต้องหอบหิ้วไดร์เป่าผมติดกระเป๋าข้างกายไปด้วย เพราะ ไดร์เป่าผม นั้นสำคัญมากถึงมากที่สุด

นอนไม่หลับ…จะทำอย่างไรดี?

เชื่อว่าทุกคนนั้นคงต้องเคยเจอปัญหาว่า “เอ่อ นอนไม่หลับ พรุ่งนี้ต้องไปทำงานเช้าด้วยสิ” เพราะนอกจากการนอนไม่หลับจะส่งผลต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง แก่ง่ายลง หรือเรื่องริ้วรอย

สิ่งที่ควรรับประทานก่อนและหลังออกกำลังกาย 8 เคล็ดลับการกินของว่างเพื่อสุขภาพ

ของว่างเพื่อสุขภาพเป็นส่วนสำคัญสำหรับมื้ออาหารของทุกคน แต่สำหรับนักกีฬาและบุคคลที่ใช้พลังงานอยู่ตลอดเวลานั้น การรับประทานของว่างจะช่วยทำให้มีพลังงานเพียงพอสำหรับการออกกำลังกาย ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

หนุ่มๆ จ้องหน้าจอเยอะ มาเรียนรู้วิธีป้องกันตาแห้งกัน

โรคตาแห้งเป็นโรคที่ใกล้ตัวที่ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นได้ ยิ่งถ้าใครที่ต้องใช้สายตาในการทำงานเยอะ ต้องนั่งมองจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆ

"เป๊ก ผลิตโชค" ชวน "จุมพิตรัตติกาล" ไปด้วยกันผ่านน้ำหอมกลิ่นใหม่ "Midnight Kiss"

ด้วยความตั้งใจของเป๊ก ผลิตโชค จึงได้สร้างสรรค์ น้ำหอมรุ่นใหม่ล่าสุดออกมาในปี 2565 เพื่อเอาใจแฟนๆ และตอบรับกระแสที่ยังคงสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

5 วิธีคงความชุ่มชื้นให้ผิวในช่วงอากาศหนาว

ปัญหาผิวแห้งเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ แต่ส่วนใหญ่แล้วมักจะมากับหน้าหนาวและการที่ผิวจะต้องเผชิญกับความเย็นในห้องแอร์หรือพื้นที่ที่มีความแห้งสูง

นัตโตะ ถั่วเน่า ที่ทำให้คนญี่ปุ่นสุขภาพดี

หากใครเคยได้ดูหนัง การ์ตูน ของญี่ปุ่น เช่น เครยอนชินจัง น่าจะเคยเห็นฉากที่ชินจังของเรา นำอาหารที่มีลักษณะเป็นเม็ดๆ มาปั่นให้มันยืดๆแล้วเล่นเป็นใยแมงมุม จนทำให้ถูกคุณแม่ตีเป็นประจำ สิ่งนั้นมีชื่อเรียกว่า นัตโตะ หรือ ถั่วเน่า