ดูดวง

หมอดู ชี้ ราศีนี้จะมีรายได้มั่นคงแข็งแรง กิจการงานและอาชีพ ที่อยู่ทั้งใกล้ไกลได้ผลดี

หมอดู ชี้ ราศีนี้จะมีรายได้มั่นคงแข็งแรง กิจการงานและอาชีพ ที่อยู่ทั้งใกล้ไกลได้ผลดี : ดาวกับดวงประจำวันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่า...

คุณเห็นวงกลมในภาพนี้ไหม

เคยได้ยินคำว่า “สิ่งที่ตาเห็นอาจไม่ใช่เรื่องจริงเสียทั้งหมด” กันบ้างไหม ภาพที่คุณเห็นนี้เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้อย่างชัดเจนว่า สิ่งที่ตาเห็น อาจไม่ใช่เรื่องจริงเสียทั้งหมด

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบทผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียสิ่งที่คุณทำมานานแล้วกำลังจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 พร้อมเคล็ดลับเรียกทรัพย์ตลอดปี

สายมูเตรียมเช็ก สีกระเป๋าสตางค์มงคล 2566 ตามวันเกิดของทั้งผู้หญิงและผู้ชาย พร้อมเทคนิคง่ายๆ ในการเสริมดวงให้เฮง รับทรัพย์ ตลอดทั้งปี

ดูดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธันวาคม 2565 โดย HOROWORLD

มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 19-25 ธันวาคม 2565 เช็กดวงการงาน การเงิน สุขภาพ ของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือมีเรื่องไหนให้ชื่นใจได้บ้าง พร้อมเลขมงคลเสริมโชคลาภ

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 18 – 24 ธ.ค. 65 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 18 – 24 ธ.ค. 65 ไปดูกันว่าในปีเกิดตามปีนักษัตรของท่านมีเกณฑ์ดีร้ายอย่างไรในสัปดาห์นี้ และมีวิธีแก้หรือเสริมดวงอย่างไร

ดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธ.ค.65 ราศีไหนมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า เที่ยวเก่งส่งท้ายปี

ดูดวง ดวงรายสัปดาห์สุดแม่นกับ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ราศีไหนมีเกณฑ์เที่ยวเก่งส่งท้ายปี และอัปเดตดวงการเงิน ดวงงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงการเรียน ครบดวง 12 ราศี

10 อาหารมงคล เสริมโชคลาภ เรียกทรัพย์ต้อนรับปีใหม่ 2566

รวม 10 อาหารมงคลปีใหม่ 2566 หากินง่าย ความหมายดี เหมาะสำหรับการเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลสิ้นปี รับรองว่าอิ่ม อร่อย เสริมโชค รับทรัพย์ต้อนรับปีใหม่ 2566

“สวนโมกข์กรุงเทพ” ชวนร่วมกิจกรรม ทำบุญ เจริญสติ สวดมนต์ภาวนาข้ามปี ให้ชีวิตดี รับปีเถาะ

“สวนโมกข์กรุงเทพ” ชวนร่วมเจริญสติเพื่อต้อนรับปีใหม่ 2565 ตั้งแต่วันที่ 20 - 31 ธันวาคม 2565 ณ หอจดหมายเหตุพุทธทาส อินทปัญโญ (สวนโมกข์กรุงเทพ) เปิดลงทะเบียนร่วมกิจกรรมในพื้นที่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายและไม่พักค้าง พร้อมชวนร่วม เทศกาลเจริญสติ สวดมนต์ภาวนาข้ามปี พุทธศักราช 2566 "ปีใหม่ชีวิตใหม่ ก้าวสู่ 12 ปีสวนโมกข์กรุงเทพ"

เช็กเลย จันทร์นี้ราศีใด ระวังถูกสัตว์จรจัดกัด-ระวังถูกใส่ร้ายจากผู้มีใจเหี้ยมโหด (มีคลิป)

  ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ.2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเค...

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งช่วงนี้การเงินค่อนข้างราบรื่นดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 19-25 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงการงาน จะต้องเจอเรื่องหนักใจ!

มีใครที่ในช่วงนี้กำลังรู้สึก หนักอกหนักใจ และ เหนื่อยกับสิ่งที่เจออยู่บ้าง? วันนี้ทีม iNN จะมาเตือน สำหรับ 3 ราศีใดที่ในช่วงนี้ ดวงการงาน จะต้องเจอเรื่องหนักใจ! ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปอ่านกันเลย

ดูดวงไพ่ยิปซี ปี 2566 ฉบับเต็ม 12 ราศี การงานดี การเงินเด่น ความรักพุ่ง

กลับมาพบกับ “HORA ไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” ซึ่งใกล้จะเข้าช่วงปีหน้า ฟ้าใหม่แล้วทางตัวผม จึงได้ทำการเช็กดวงชะตา ทั้ง 12 ราศีได้นำผลการคำทำนายดวงชะตาของปี 2566 มาฝากคุณผู้อ่าน

ไขความลับ “คิทสึเนะเม็ง” หน้ากากจิ้งจอกสัญลักษณ์ผู้ส่งสารเทพอินาริ

“เทพอินาริ” เทพแห่งความอุดมสมบูรณ์ที่มีบริวารเป็นเหล่าสุนัขจิ้งจอก มีการพูดถึงเทพอินาริและสุนัขจิ้งจอกจากสื่อต่างๆ มากมาย ซึ่งถ้าเป็นเรื่องที่จิ้งจอกเป็นตัวเอก เราก็อาจจะเห็นตัวละครบางคนพกหน้ากากที่วาดลวดลายจิ้งจอกติดตัวเอาไว้ด้วย แต่รู้ไหมคะว่าหน้ากากนี้มีความสำคัญยังไง ครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาดูความสำคัญและความหมายของหน้ากากจิ้งจอกกันค่ะ

สิ่งแรกที่เห็นใน 5 วินาที เผยถึงความประทับใจแรกพบของคุณ

ในวันหนึ่ง ๆ คนเรามีโอกาสได้พบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยเจอกันมาก่อนมากมาย และก็อาจจะได้ขยับมาทำความรู้จักกัน แล้วคุณเคยสงสัยไหมว่าสิ่งแรกที่ผู้คนสังเกตเห็นในตัวคุณคืออะไร และอะไรเป็นความประทับใจแรกพบระหว่างพวกเขากับคุณ หากคุณไม่เคยรู้มาก่อน แบบทดสอบด้านบุคลิกภาพซึ่งเป็นภาพลวงตาจะช่วยให้คุณได้คำตอบในสิ่งที่คุณควรรู้ เพราะจะช่วยให้คุณรู้ในสิ่งที่คนอื่นคิดกับคุณ และวิธีที่คุณจะพัฒนาตนเอง ทั้งนี้ ไม่ได้หมายความว่าคุณมีข้อบกพร่องอะไรนะ คุณจึงไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้ใครมาชอบคุณ

ผ่าดวงเมือง 2566 “นอสตราดามุสเมืองไทย” ได้นายกฯนักธุรกิจ..เจอโรคใหม่ร้ายกว่าโควิด

ออกมาผ่าดวงเมืองทีไรสร้างความสะเทือนเลื่อนลั่นทุกที เพราะนอกจากจะถนัดการพยากรณ์อนาคตจนได้ฉายา “นอสตราดามุสเมืองไทย” แล้ว “โหรโสรัจจะ นวลอยู่” ยังขึ้นชื่อว่าเป็นนักทำนายเรื่องร้ายที่แม่น

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การ อุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง